• Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái

Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái

Mã sản phẩm: BTT78017

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
278,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Sử dụng Bình thuỷ tinh pha lê có vòi 78017 để có nước uống sạch, an toàn. Đặc tính: vòi bằng nhôm, chống ăn mòn, bền bỉ, có thể điều chỉnh lượng nước. Mua ngay Bình thuỷ tinh pha lê 78017 với 5 từ khoá chuẩn SEO: bình thuỷ tinh, vòi nhôm, chống ăn mòn, điều chỉnh lượng nước, an toàn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 05/03/2024

- Công dụng: Bình thuỷ tinh pha lê có vòi 78017 được sử dụng để lọc nước thải và làm sạch nước uống. 
- Thông số kỹ thuật: Bình thuỷ tinh pha lê có vòi 78017 có kích thước là 20x20x50 cm, cân nặng là 4 kg, công suất là 0.5 HP, điện áp là 220V/50Hz.

Mọi người có muốn có một bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái đẹp, tiện lợi và sang trọng? Mọi người có muốn đựng nước hoặc các loại nước giải khát một cách sạch sẽ và hấp dẫn? Mọi người có muốn có một bình pha lê bền, dễ rửa và an toàn cho sức khỏe? Nếu đang có những mong muốn trên, thì bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái là sản phẩm dành. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi thương hiệu Tmark, nổi tiếng với các sản phẩm pha lê và đồ dùng gia đình. Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái có nhiều ưu điểm nổi bật, mà sẽ được biết trong bài viết này.

Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái

Mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm đẹp mắt, tiện dụng và sang trọng để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng cho người thân? Mọi người muốn sở hữu một bình đựng nước có chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng sử dụng? Nếu vậy, không thể bỏ qua sản phẩm Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái. Đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, có thiết kế đẹp mắt, chất liệu thuỷ tinh cao cấp và nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

20231019_Y1LrJgU6.jpg

Bình thuỷ tinh pha lê có vòi 78017 Tmark (Kiện 6 cái)

Chất liệu thuỷ tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ

Sản phẩm được làm từ chất liệu thuỷ tinh pha lê cao cấp, có độ trong suốt cao, không bị ố vàng hay xước theo thời gian. Thuỷ tinh pha lê còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị nứt vỡ khi đựng các loại đồ uống nóng hay lạnh. Ngoài ra, thuỷ tinh pha lê còn là một chất liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Bình có hình dáng trụ tròn, dung tích khoảng 3 lít, có vòi rót nước tiện lợi và nắp đậy kín. Bên ngoài bình được trang trí các hoa văn đẹp mắt, mang phong cách cổ điển và thanh lịch. Bình có màu sắc trắng ngà, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm có thể dùng để đựng được nhiều loại đồ uống

Sản phẩm không chỉ là một vật dụng trang trí, mà còn là một bình đựng nước tiện dụng và đa dụng. Có thể dùng bình để đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau, như nước ép trái cây, trà, cà phê, sữa chua, sinh tố… Cũng có thể thêm vào bình các loại nguyên liệu như chanh, dưa hấu, bạc hà… để làm cho đồ uống thêm hấp dẫn và ngon miệng. Với vòi rót nước tiện lợi, chỉ cần xoay nhẹ là có thể rót được nước ra ly một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dễ dàng vệ sinh

Sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chỉ cần rửa sạch bình bằng nước ấm và xà phòng nhẹ, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Nên tránh sử dụng các vật dụng cứng hay sắc nhọn để lau chùi bình, để tránh làm trầy xước hoặc làm mất đi độ bóng của thuỷ tinh pha lê.

20231019_rOCvNsA2.jpg

Lý do nên chọn mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã thích sản phẩm Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái, có thể đặt hàng ngay tại Tổng kho buôn sỉ. Đây là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp, có nhiều lý do để tin tưởng và lựa chọn.

Hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện dụng và sang trọng

Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện dụng và sang trọng. Có thể dùng bình để trang trí phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc… hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác… Sản phẩm sẽ mang lại một không gian sống đẹp mắt, ấm cúng và lịch sự.

Sản phẩm có giá cả hợp lý

Sản phẩm có giá cả hợp lý và phải chăng. Có thể mua sỉ hoặc lẻ tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, như giảm giá, tặng quà, miễn phí giao hàng…

Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng

Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng và an toàn, chỉ trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng. Có thể nhận hàng tại nhà hoặc tại các điểm giao hàng gần nhất. Cũng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng qua điện thoại hoặc website của Tổng kho buôn sỉ.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng

Sản phẩm đã được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng đã mua và sử dụng. Có thể xem các nhận xét và đánh giá của họ trên website của Tổng kho buôn sỉ hoặc trên các trang mạng xã hội. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với chất lượng, thiết kế và dịch vụ của sản phẩm.

20231019_tY86OHy3.jpg

Kết luận

Bình pha lê có vòi nước mã số 78017 Tmark - Kiện 6 cái là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một bình đựng nước đẹp mắt, tiện dụng và sang trọng. Sản phẩm có chất liệu thuỷ tinh pha lê cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có thể dùng để đựng được nhiều loại đồ uống và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đây là những lý do tại sao nên chọn mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ, một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bình pha lê.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN