• Bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái)
  • Bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái)
  • Bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái)

Bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái)

Mã sản phẩm: BTIN

Danh mục : Phòng khách - Nhà tắm

Thương hiệu: Tmark
90,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một bình trà Inox dung tích lớn, bền bỉ và sang trọng? Hãy khám phá bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái) - sản phẩm được làm từ inox không gỉ, an toàn cho sức khỏe, có nắp đậy kín, quai cầm chắc chắn và giá cả hợp lý.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 08/03/2024

 

Công dụng: Bình trà Inox 1000ml là sản phẩm được thiết kế để giữ nhiệt và bảo quản trà, cà phê, nước ép hoặc bất kỳ nước uống nào khác.
Thông số kỹ thuật: Bình trà Inox 1000ml được làm từ chất liệu inox cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ cao, có khả năng bảo vệ nội dung bên trong khỏi ô nhiễm, có thể được rửa lại và sử dụng lại.
Từ khoá chuẩn SEO: Bình trà Inox, Bình trà 1000ml, Inox cao cấp, Bảo vệ nội dung, Rửa lại và sử dụng lại.

Mọi người là một người yêu thích trà, muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và tĩnh tâm bên ấm trà nóng? Mọi người đang tìm kiếm một bình trà Inox dung tích lớn 1000ml đẹp mắt, chất lượng, và tiện dụng? Nếu vậy, không thể bỏ qua Bình trà Inox dung tích lớn 1000ml - Kiện 40 cái - Tmark - một sản phẩm tuyệt vời từ thương hiệu Tmark. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi bật và lợi ích của sản phẩm này, cũng như cách sử dụng và bảo quản nó. Hãy cùng khám phá nhé!

Bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái)

Mọi người là một người yêu thích uống trà và muốn sở hữu một bình trà đẹp mắt, chất lượng cao và có dung tích lớn? Mọi người muốn tận hưởng hương vị và nhiệt độ của trà trong thời gian dài? Mọi người muốn mua bình trà với số lượng nhiều để sử dụng cho gia đình, văn phòng hay quán cà phê? Nếu câu trả lời là có, thì bình trà Inox 1000ml Tmark (Kiện 40 cái) là sản phẩm dành.

20230923_8wdRpaXV.jpg

Chất lượng cao, được làm từ inox không gỉ, an toàn cho sức khỏe

Bình trà Inox 1000ml Tmark được làm từ inox không gỉ cao cấp, có khả năng chống rỉ sét, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Inox không gỉ là một loại vật liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại như chì, cadimi hay thủy ngân. Có thể yên tâm uống trà mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Bình trà Inox 1000ml Tmark có thiết kế đẹp mắtsang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bình trà có màu bạc sáng bóng, hình dáng tròn thanh mảnh, có hoa văn tinh xảo trên thân và nắp. Có thể dùng bình trà để trang trí cho phòng khách, phòng làm việc hay quầy bar. Cũng có thể dùng bình trà để biếu tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác.

Có dung tích lớn, có thể chứa được nhiều trà

Bình trà Inox 1000ml Tmark có dung tích lớn, lên đến 1000ml, có thể chứa được nhiều trà. Có thể dùng bình trà để pha nhiều loại trà khác nhau như trà xanh, trà ô long, trà hoa cúc hay trà gừng. Cũng có thể dùng bình trà để phục vụ cho nhiều người cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bình trà có nắp đậy kín, giúp giữ nhiệt và hương vị của trà lâu hơn

Bình trà Inox 1000ml Tmark có nắp đậy kín, giúp giữ nhiệthương vị của trà lâu hơn. Không cần phải lo lắng trà bị nguội hay mất mùi khi để lâu. Cũng có thể dùng bình trà để bảo quản trà trong tủ lạnh hay mang đi du lịch.

Có quai cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyển và đổ trà

Bình trà Inox 1000ml Tmark có quai cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyểnđổ trà. Quai cầm được làm từ inox không gỉ, có độ bền cao và không nóng tay khi cầm. Có thể dùng quai cầm để mang bình trà từ nơi này đến nơi khác một cách thuận tiện. Cũng có thể dùng quai cầm để đổ trà vào ly hay ấm một cách an toàn và chính xác.

20230923_CCivjHZz.jpg

Lý do nên mua bình trà Inox 1000ml tại Tổng kho buôn sỉ Tmark

Ngoài những ưu điểm đã nêu trên, bình trà Inox 1000ml Tmark còn có những lý do khác để nên mua:

Sản phẩm bền bỉ, vì được làm từ inox cao cấp

Bình trà Inox 1000ml Tmark là sản phẩm bền bỉ, vì được làm từ inox cao cấp. Không phải lo lắng bình trà bị hỏng hay biến dạng khi sử dụng lâu. Cũng không phải thay thế bình trà thường xuyên, tiết kiệm chi phí.

Giá cả hợp lý

Bình trà Inox 1000ml Tmark có giá cả hợp lý. Có thể mua bình trà với số lượng nhiều mà không phải lo về giá. Cũng có thể tận dụng ưu đãi giảm giá khi mua hàng online tại [website] của chúng tôi.

 Giao hàng nhanh chóng

Bình trà Inox 1000ml Tmark được giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. Có thể nhận được bình trà ngay sau khi thanh toán, không phải chờ đợi lâu. Cũng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng qua [ứng dụng] của chúng tôi.20230923_JCikq96i.jpg

 Kết luận

Bình trà Inox 1000ml Tmark là sản phẩm hoàn hảo cho những người yêu thích uống trà. Bình trà có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, dung tích lớn, nắp đậy kín, quai cầm chắc chắn, giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng. Không nên bỏ qua cơ hội sở hữu bình trà này. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi. Chúc mua sắm vui vẻ!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN