• Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 hình mèo xám nhắm mắt - Ngủ ngon và tiện lợi Tmark (Kiện 100 cái)

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 hình mèo xám nhắm mắt - Ngủ ngon và tiện lợi Tmark (Kiện 100 cái)

Mã sản phẩm: BCGVPMXNH

Danh mục : Phòng ngủ

Thương hiệu: Tmark
118,100 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm cho văn phòng của bạn? Hãy thử bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark - sản phẩm độc đáo và chất lượng từ Tổng kho buôn sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 17/02/2024

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark 

- Bộ sản phẩm vừa có chăn và gối giúp bạn có thể dùng để gối đầu, làm gối ôm, nằm đọc báo hay kể cả tranh thủ chợp mắt trên bàn làm việc đều rất tiện lợi và thoải mái.

- Gối được thiết kế xinh xắn với kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương, có thể gối đầu hoặc dựa lưng êm ái. Chăn được thiết kế có thể xếp gọn trong gối, khi dùng có thể lấy chăn ra dễ dàng.

20240217_Q5VOte91.jpg

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

- Sản phâm với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự đem đến cảm giác mới mẻ và ấm áp cho căn phòng

- Dễ dàng mở ra để làm chăn và xếp lại thành gối chỉ với một thao tác đơn giản.

 - Có thể dùng để gối đầu, gối ôm, dựa lưng, lót cổ, để nằm ghế trên xe, nằm đọc báo…

- Được làm từ chất liệu vải cotton rất mềm mại, êm dịu cho làn da, không bị biến dáng sau một thời gian sử dụng.

- Nhiều họa tiết bắt mắt phù hợp mọi độ tuổi sử dụng

- Lịch sự, sang trọng, chất lượng.

- Gối êm ái thanh lịch giúp tựa lưng, ôm

Thông tin chi tiết  Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark 

– Vừa có thể dùng làm gối ôm + có chăn để đắp và có thể giữ ấm đôi tay nữa, một sản phẩm với 3 công dụng tuyệt vời như thế, hẳn là món quà phù hợp nhất để bạn dành tặng cho người thân, người thương iu nhất của mình.

– Sản phẩm bằng chất liệu nỉ nhung mềm mịn, không bị xù lông hay phai màu sau một thời gian sử dụng, thân thiện với làn da của bạn và của bé

– Các bạn văn phòng ngủ trưa ấm áp, hay đi du lịch xa, đi xe khách, xe giường nằm, đọc sách, ngồi sofa, xem tv

– Gối: 40cm x 30cm

– Chăn: 2m x1m

20240217_nWG0xUU5.jpg

==============

- Là một trong những đơn vị nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực buôn bán sỉ. Tổng kho buôn sỉ tự tin cung cấp những mặt hàng gia dụng sỉ và mỹ phẩm sỉ giá tốt nhất.

- Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến nhà bán lẻ đều có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ những giấy tờ cần liên quan đến sản phẩm.

 -Khách mua sỉ có nhu cầu bán hàng online tại nhà đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ giá rẻ  Tổng Kho Tmark để nhận báo giá tốt nhất. Kho sỉ gia dụng Tmark rấy mong được hỗ trợ quý khách.

***Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng sỉ mà không lo về giá, với chương trình FREESHIP cho đơn sỉ giá buôn chỉ có tại Tmark.

Gọi Ngay: 0971-079-717 (Huyền) hoặc 0868-468-360 (zalo)

XEM THÊM: BỘ CHĂN GỐI VĂN PHÒNG ĐA NĂNG HÌNH NGỰA PONY HỒNG TMARK (KIỆN 100 BỘ)

Mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm cho văn phòng? Mọi người muốn sở hữu một sản phẩm xinh xắn, dễ thương và ấm áp cho giấc ngủ ngon? Mọi người đã biết đến sản phẩm Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 hình mèo xám nhắm mắt - Ngủ ngon và tiện lợi Tmark (Kiện 100 cái) của công ty Tmark chưa? Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của Tmark, được làm từ chất liệu vải co giãn 4 chiều siêu mềm mịn và bông PP an toàn, có thiết kế hình mèo xám nhắm mắt đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về những đặc điểm và lợi ích của sản phẩm này, cũng như cách mua hàng và nhận ưu đãi từ Tmark.

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark

Mọi người là người thường xuyên phải làm việc tại văn phòng và cần có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn? Mọi người muốn có một sản phẩm vừa có thể làm gối, vừa có thể làm chăn, vừa có thể trang trí cho không gian làm việc? Mọi người yêu thích những hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh của các loài động vật? Nếu câu trả lời là có, thì bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark chính là sản phẩm dành.

Thiết kế đáng yêu, hình mèo xám nhắm mắt, tạo cảm giác thư giãn và ngủ ngon

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark có thiết kế độc đáo và đáng yêu, hình dáng của một con mèo xám đang ngủ say. Khi cần dùng làm gối, chỉ cần gấp gọn sản phẩm lại và khóa bằng dây kéo. Khi cần dùng làm chăn, chỉ cần mở ra và tận hưởng sự ấm áp và êm ái của nó. Hình ảnh của con mèo xám nhắm mắt sẽ giúp cảm thấy thư giãn, dễ chịu và ngủ ngon hơn.

Chất liệu mềm mại, êm ái, không gây kích ứng da

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và êm ái. Chất liệu này không chỉ mang lại sự thoải mái khi sử dụng, mà còn không gây kích ứng da hay gây dị ứng. Có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài.

20240217_icpvXXh3.jpg

Tiện lợi, dễ dàng mang theo, có thể gấp gọn thành gối hoặc mở ra thành chăn

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chỉ khoảng 40x40 cm khi gấp lại và khoảng 100x150 cm khi mở ra. Có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này khi đi làm, đi du lịch hay đi công tác. Cũng có thể gấp gọn sản phẩm này thành gối hoặc mở ra thành chăn tùy theo nhu cầu. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí, chỉ với 1 sản phẩm đã có cả chăn và gối

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chỉ khoảng 40x40 cm khi gấp lại và khoảng 100x150 cm khi mở ra. Có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này khi đi làm, đi du lịch hay đi công tác. Cũng có thể gấp gọn sản phẩm này thành gối hoặc mở ra thành chăn tùy theo nhu cầu. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí, chỉ với 1 sản phẩm đã có cả chăn và gối

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark là một sản phẩm tiết kiệm chi phí. Chỉ với 1 sản phẩm, đã có cả chăn và gối cho văn phòng. Không cần phải mua thêm chăn hay gối khác, mà chỉ cần sử dụng sản phẩm này. Sẽ tiết kiệm được nhiều tiền và không phải lo lắng về việc bị lãng phí.

Thích hợp cho nhiều đối tượng

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark không chỉ dành cho những người làm việc tại văn phòng, mà còn thích hợp cho nhiều đối tượng khác. Có thể dùng sản phẩm này cho trẻ em, người già, người bệnh hay người yêu thú cưng. Sản phẩm này sẽ mang lại sự thoải mái, an toàn và vui vẻ cho người sử dụng.

Sẽ nhận được gì khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ?

Nếu quan tâm đến bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark, có thể đặt hàng tại Tổng kho buôn sỉ - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo và chất lượng từ công ty Tmark. Khi mua hàng tại đây, sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

Giá cả hợp lý

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hay bị lừa đảo khi mua hàng tại đây. Cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua số lượng lớn.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng nhanh chóng và tiện lợi trên toàn quốc. Chỉ cần đặt hàng qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn và cung cấp địa chỉ nhận hàng. Tổng kho buôn sỉ sẽ giao hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng

Tổng kho buôn sỉ luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu không hài lòng với bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark, có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Tổng kho buôn sỉ sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Kết luận

Bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark là một sản phẩm độc đáo và chất lượng từ công ty Tmark. Sản phẩm này có thiết kế đáng yêu, hình mèo xám nhắm mắt, tạo cảm giác thư giãn và ngủ ngon. Sản phẩm này cũng có chất liệu mềm mại, êm ái, không gây kích ứng da. Sản phẩm này còn tiện lợi, dễ dàng mang theo, có thể gấp gọn thành gối hoặc mở ra thành chăn. Sản phẩm này cũng tiết kiệm chi phí, chỉ với 1 sản phẩm đã có cả chăn và gối. Sản phẩm này cũng thích hợp cho nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người già, từ người làm việc tại văn phòng đến người yêu thú cưng.

Nếu quan tâm đến bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark, hãy đặt hàng ngay tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được nhiều lợi ích. Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để đặt hàng ngay.

Cảm ơn đã đọc bài viết này. Chúc có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời với bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 mèo xám nhắm mắt Tmark.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN