• Chén cơm trắng viền vàng Tmark 11.5cm - 3 cái/set - Sang trọng, bền, dễ lau chùi (kiện 18 bộ)

Chén cơm trắng viền vàng Tmark 11.5cm - 3 cái/set - Sang trọng, bền, dễ lau chùi (kiện 18 bộ)

Mã sản phẩm: B3CCTV

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
Liên hệ
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm những chiếc chén cơm đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng cho gia đình bạn? Hãy khám phá bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark - Sản phẩm được làm từ sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Bạn cũng có thể mua sản phẩm này với giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Tổng kho buôn sỉ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với Tổng kho buôn sỉ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 07/03/2024

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ)

Được làm từ sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) được làm từ sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Sứ là một loại vật liệu an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại hay gây kích ứng cho da. Sứ cũng có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn trong chén luôn nóng hổi và ngon miệng. Ngoài ra, sứ còn có bề mặt láng mịn, không bám bẩn hay mùi, rất dễ lau chùi và vệ sinh.

20230920_lU9vrgBK.jpg

Viền chỉ vàng trên chén cơm tạo nên điểm nhấn nổi bật

Điểm đặc biệt của bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) là viền chỉ vàng trên chén cơm. Viền chỉ vàng được phủ lên sứ một cách tỉ mỉ và công phu, tạo nên sự sang trọng và quý phái cho sản phẩm. Viền chỉ vàng cũng là điểm nhấn nổi bật, giúp sản phẩm thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Có kích thước 11.5cm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) có kích thước 11.5cm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Kích thước này không quá lớn hay quá nhỏ, vừa đủ để đựng được lượng cơm hợp lý cho mỗi người. 

20230920_3b4TqEPK.jpg

Lý do nên mua sản phẩm tại Tổng kho buôn sỉ

Sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) là sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng. Sản phẩm cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo không có lỗi hay hư hỏng. Bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ, vì chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu ngay một bộ sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể mua sản phẩm này với số lượng lớn để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ, vì chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho bạn.

Giao hàng nhanh chóng

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) được giao hàng nhanh chóng cho bạn khi bạn đặt hàng tại Tổng kho buôn sỉ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần đưa ra thông tin địa chỉ và số điện thoại liên lạc, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. 

20230920_2fH6ub73.jpg

Kết luận

Bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ) là sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ dùng nhà bếp của bạn. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện dụng, được làm từ sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Sản phẩm cũng có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể mua sản phẩm này tại Tổng kho buôn sỉ, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. 

Nếu bạn muốn mua bộ 3 chén cơm 11.5cm trắng viền chỉ vàng Tmark (kiện 18 bộ), hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Tổng kho buôn sỉ. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN