• Lồng phơi thực phẩm Tmark chống côn trùng bảo quản an toàn

Lồng phơi thực phẩm Tmark chống côn trùng bảo quản an toàn

Mã sản phẩm: LPTPCCT

Danh mục : Sân vườn

Thương hiệu: Tmark
Liên hệ
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn phơi khô các loại thực phẩm như rau, củ, quả, thịt, cá một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn lo lắng về côn trùng, bụi bẩn hay nhiễm khuẩn khi phơi khô thực phẩm? Hãy để lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark giúp bạn giải quyết vấn đề này. Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark là sản phẩm thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Sản phẩm có khả năng chống côn trùng, bụi bẩn, giúp bảo quản an toàn và tiết kiệm không gian và thời gian phơi khô thực phẩm. Liên hệ ngay với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua hàng giá tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 25/01/2023

Phơi thực phẩm có rất nhiều côn trùng bay đến và đậu lên, rất mất vệ sinh và không an toàn. Bởi vậy mọi người thường tìm mua những lồng phơi thực phẩm chống côn trùng. Đây là đồ vật rất tiện lợi và hữu ích. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin sản phẩm lồng phơi thực phẩm chống côn trùng

  • Mã sản phẩm : LPTPCCT
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Sợi PE bền, chắc. Khung kẽm 3 ly chắc chắn
  • Thiết kế:  4 tầng.  Kèm theo móc phơi và có khóa kéo ở mặt trước. 
  • Kích thước : Đa dạng, nhiều loại kích thước khác nhau
  • Trọng lượng: Từ 1-1,3kg
  • Quy cách: 1 lồng phơi
20240124_9gyRJmR2.jpg

Hình ảnh lồng phơi thực phẩm chống côn trùng

Mô tả sản phẩm lồng phơi thực phẩm chống côn trùng

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng được làm từ sợi nhựa PE. Khung lồng được làm từ kẽm 3 lý, giúp sản phẩm nhẹ hơn và dễ dàng cho người sử dụng.
Hiện nay lồng phơi thực phẩm chống côn trùng có nhiều dạng kích thước khác nhau như 45x45x60 cm; 35x35x60 cm,... Người sử dụng có thể tùy ý chọn kích thước mình mong muốn và phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, lồng phơi còn được thiết kế móc bên trên, giúp tiết kiệm diện tích giúp và tăng năng xuất khi phơi. Khóa kéo ở mặt trước để đóng, mở dễ dàng khi bỏ đồ phơi và cất đồ.
Lồng phơi thực phẩm này có thể phơi cá, phơi các thực phẩm rau củ,... Chống côn trùng xâm nhập và đậu vào thực phẩm.

Cách sử dụng lồng phơi thực phẩm chống côn trùng

Sản phẩm này rất tiện lợi. Bạn chỉ cần kéo ra và treo lên cao. Sau đó mở khóa kéo ở phía trước ra và sắp xếp các sản phẩm lên từng tầng. Mỗi tầng bạn có thể xếp các thực phẩm khác nhau.

Lồng phơi thực phẩm này có thể phơi cá, phơi các thực phẩm rau củ ngay tại sân vườn,... Chống côn trùng xâm nhập và đậu vào thực phẩm.

20240124_nBzGcq06.jpg

Cách sử dụng lồng phơi thực phẩm chống côn trùng

Sau khi phơi xong, bạn hãy đánh và rửa thật sạch sẽ. Sau đó bạn gấp gọn lại và cất thật cẩn thận để dùng cho những lần sau nhé.

Trên đây là bài viết giới thiệu về lồng phơi thực phẩm chống côn trùng. Các bạn đang có nhu cầu tìm đại lý bán hàng online hoặc lấy đồ sỉ bán online về lồng phơi thực phẩm chống côn trùng này. Hãy liên hệ với Tmark chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mặt hàng đồ nội địa trung quốc giá rẻ trên website của chúng tôi.

Khách mua sỉ có nhu cầu đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ Tổng Kho Tmark để nhận báo giá tốt nhất. Kho sỉ gia dụng Tmark rất mong được hỗ trợ quý khách.

Bán buôn hàng gia dụng tiện ích, hàng khuyến mãi, tìm nguồn hàng kinh doanh Online, Mua hàng gia dụng Trung Quốc giá sỉ

Gọi Ngay: 0978717079 (zalo - em Mi 18t)

Mọi người muốn phơi khô các loại thực phẩm như rau, củ, quả, thịt, cá một cách nhanh chóng và hiệu quả? Mọi người lo lắng về côn trùng, bụi bẩn hay nhiễm khuẩn khi phơi khô thực phẩm? Mọi người muốn mua lồng phơi theo kiện với giá cả hợp lý và tiết kiệm chi phí vận chuyển? Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu trên, thì lồng phơi thực phẩm Tmark chống côn trùng bảo quản an toàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Lồng phơi thực phẩm Tmark chống côn trùng bảo quản an toàn là một sản phẩm cao cấp, chất lượng và đẹp mắt của công ty Tmark, một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồ gia dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các đặc điểm nổi bật, ưu điểm và cách sử dụng của lồng phơi thực phẩm Tmark chống côn trùng bảo quản an toàn. Hãy cùng khám phá nhé!

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark

Tiện lợi và an toàn cho việc phơi khô các loại thực phẩm

Mọi người có biết rằng việc phơi khô các loại thực phẩm như rau, củ, quả, thịt, cá là một trong những cách bảo quản thực phẩm hiệu quả và tiết kiệm nhất? Phơi khô không chỉ giúp giữ được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm mà còn kéo dài được thời gian sử dụng của chúng. Tuy nhiên, việc phơi khô thực phẩm cũng có những khó khăn và rủi ro. Mọi người phải tìm được một nơi có ánh nắng đủ mạnh và thoáng mát để phơi khô. Mọi người cũng phải lo lắng về côn trùng, bụi bẩn hay nhiễm khuẩn khi phơi khô thực phẩm. Cũng phải dành nhiều không gian và thời gian để phơi khô thực phẩm.

Vậy làm sao để giải quyết những vấn đề này? Hãy để lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark giúp. Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark là sản phẩm tiện lợi và an toàn cho việc phơi khô các loại thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Sản phẩm có khả năng chống côn trùng, bụi bẩn, giúp bảo quản an toàn và tiết kiệm không gian và thời gian phơi khô thực phẩm.

Thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark có thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Sản phẩm có kích thước 60 x 60 x 60 cm, có 4 tầng để có thể phơi khô nhiều loại thực phẩm cùng một lúc. Sản phẩm có khung bằng thép không gỉ, chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm có lớp vải chống côn trùng, bụi bẩn, có khóa kéo tiện lợi để có thể mở và đóng dễ dàng. Sản phẩm có tay cầm để có thể di chuyển và treo lồng phơi ở bất kỳ nơi nào muốn. Sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, tiết kiệm không gian lưu trữ.

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark cũng rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Chỉ cần tháo khung thép ra khỏi lớp vải và rửa sạch với nước và xà phòng. Cũng có thể giặt lớp vải bằng máy giặt hoặc tay. Sau khi vệ sinh, chỉ cần lắp lại khung thép vào lớp vải và sử dụng bình thường.

Có khả năng chống côn trùng, bụi bẩn

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark có khả năng chống côn trùng, bụi bẩn, giúp bảo quản an toàn cho các loại thực phẩm. Lớp vải của sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có độ bền cao và không bị rách hay hỏng. Lớp vải có màu xanh lá cây, giúp hấp thụ ánh nắng mặt trời và tạo điều kiện cho việc phơi khô thực phẩm. Lớp vải có những lỗ nhỏ li ti, giúp thông thoáng và ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn hay nước mưa. Lớp vải cũng có khả năng chống ố màu và mất dinh dưỡng của thực phẩm.

20240124_DIxGXlEP.jpg

Lợi ích của sản phẩm

 Giúp tiết kiệm không gian và thời gian phơi khô thực phẩm

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark giúp tiết kiệm không gian và thời gian phơi khô thực phẩm. Không cần phải tìm một nơi rộng rãi để phơi khô thực phẩm. Chỉ cần treo lồng phơi ở ban công, sân thượng, mái nhà hay bất kỳ nơi nào có ánh nắng đủ mạnh. Cũng không cần phải theo dõi hay quay lại các loại thực phẩm khi phơi khô. Chỉ cần đặt các loại thực phẩm vào lồng phơi và đóng lại. Có thể để yên tâm rằng các loại thực phẩm sẽ được phơi khô một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, ố màu và mất dinh dưỡng

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, ố màu và mất dinh dưỡng khi phơi khô thực phẩm. Không phải lo lắng về việc các loại thực phẩm bị ảnh hưởng bởi côn trùng, bụi bẩn hay nước mưa khi phơi khô. Cũng không phải lo lắng về việc các loại thực phẩm bị ố màu hay mất dinh dưỡng do ánh nắng quá mạnh. Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark giúp bảo vệ các loại thực phẩm khỏi những tác nhân gây hại, giúp duy trì được chất lượng và sức khỏe và gia đình.

Liên hệ mua hàng giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu quan tâm đến sản phẩm lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark, có thể liên hệ với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua hàng giá tốt nhất. Tổng kho buôn sỉ Tmark là đơn vị phân phối chính thức của công ty Tmark, có uy tín và chất lượng cao. Có thể mua hàng trực tiếp . Cũng có thể gọi điện thoại đến số 0978.717.079 hoặc gửi email đến hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để được tư vấn và đặt hàng. Cũng có thể truy cập website https://tongkhobuonsi.com/ để xem thêm thông tin và hình ảnh của sản phẩm.

Kết luận

Lồng phơi thực phẩm chống côn trùng Tmark là sản phẩm tiện lợi và an toàn cho việc phơi khô các loại thực phẩm. Sản phẩm có thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Sản phẩm có khả năng chống côn trùng, bụi bẩn, giúp bảo quản an toàn và tiết kiệm không gian và thời gian phơi khô thực phẩm. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo và gia đình. Hãy liên hệ ngay với Tổng kho buôn sỉ Tmark để mua hàng giá tốt nhất.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN