• Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng Tmark (Kiện 30 cái)
  • Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng Tmark (Kiện 30 cái)

Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng Tmark (Kiện 30 cái)

Mã sản phẩm: MVCTD

Danh mục : Điện gia dụng

150,500 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn tận hưởng những ly nước ép cam ngon, mát, sạch và an toàn mà không tốn nhiều thời gian và công sức? Hãy thử sử dụng máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) - sản phẩm tiện lợi và hiện đại cho mọi gia đình.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 19/01/2024

Máy vắt cam tự động (Kiện 30 cái)

Thiết bị tiện lợi và hiện đại

Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) là một thiết bị được thiết kế đặc biệt để vắt nước ép từ các loại trái cây như cam, chanh, bưởi, quýt… Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản. Máy có màu sắc tươi sáng, phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Máy có chức năng tự động ngắt điện khi không sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng và an toàn cho người dùng.

Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh

Một ưu điểm khác của máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) là máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh. Bạn chỉ cần cắt trái cây làm đôi, cho vào miệng máy và bật công tắc. Máy sẽ tự động vắt nước ép và chảy ra khay dưới. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần tháo rời các bộ phận của máy và rửa sạch với nước. Máy có thể vệ sinh bằng tay hoặc bằng máy rửa bát.

Máy có công suất cao, vắt được nhanh và hiệu quả

Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) có công suất cao, lên đến 300W. Máy có thể vắt được nhanh và hiệu quả, chỉ mất từ 3 đến 5 phút để làm một ly nước ép. 

Máy có thể vắt được hết lượng nước trong trái cây, không để lại xác hay bã. Máy cũng không làm mất đi mùi vị và chất dinh dưỡng của trái cây. Bạn sẽ có được những ly nước ép trái cây tươi ngon, giàu vitamin và khoáng chất.

20230825_iOw4PYNI.jpg

Lợi ích của sản phẩm

Sử dụng máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, như:

Tiết kiệm thời gian và công sức khi làm nước ép trái cây

Bạn chỉ cần cắt trái cây làm đôi, cho vào miệng máy và bật công tắc. Bạn sẽ có được một ly nước ép trái cây trong nháy mắt. 

Tận dụng được hết lượng vitamin và chất dinh dưỡng trong trái cây

Nước ép trái cây là một nguồn cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Nếu bạn sử dụng máy vắt cam tự động, bạn sẽ tận dụng được hết lượng vitamin và chất dinh dưỡng trong trái cây. Máy sẽ giữ nguyên mùi vị và chất dinh dưỡng của trái cây.

Tạo ra những ly nước ép trái cây ngon, mát, sạch và an toàn

Nếu bạn uống nước ép trái cây tại các quán hay siêu thị, bạn không biết được nguồn gốc của trái cây, cách bảo quản hay xử lý của chúng. Bạn có thể gặp phải những trường hợp trái cây bị hư hỏng, bẩn, nhiễm khuẩn hay có chất bảo quản. Bạn có thể gặp nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa hay dị ứng. 

Nếu bạn sử dụng máy vắt cam tự động, bạn sẽ tạo ra những ly nước ép trái cây ngon, mát, sạch và an toàn. Bạn có thể chọn được những trái cây tươi ngon, sạch và an toàn. Bạn có thể làm nước ép trái cây tại nhà, không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh hay an toàn thực phẩm.

20230825_Yj9xp0Ui.jpg

Cách mua hàng và thanh toán tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn sở hữu máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái), bạn có thể đặt hàng và thanh toán tại Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín và chất lượng cho các sản phẩm điện gia dụng.

Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được mua máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Khi mua máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái). Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Cách thức mua hàng và thanh toán

Để mua máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái), bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0978717079, email hoaimi@tmark.vn hoặc website của Tổng kho buôn sỉ. Bạn có thể thanh toán bằng các hình thức như tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng hoặc COD (thanh toán khi nhận hàng).  Bạn sẽ được giao hàng trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng.

20230825_QC9FO8R3.jpg

Kết luận

Máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái) là một sản phẩm tiện lợi và hiện đại cho mọi gia đình. Máy giúp bạn làm nước ép trái cây nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Nếu bạn muốn sở hữu máy vắt cam tự động tiết kiệm điện năng (Kiện 30 cái), hãy đến với Tổng kho buôn sỉ để được mua hàng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi và chất lượng đảm bảo. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN