• Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện)
  • Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện)

Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện)

Mã sản phẩm: MXSTMJ

Danh mục : Nhà bếp

Thương hiệu: Tmark
72,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện) là sản phẩm chất lượng, tiện lợi, và tiết kiệm điện năng. Bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ sinh tố, súp, đến hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả. Hãy mua ngay máy xay sinh tố Tmark tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 27/01/2024

Với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi cho tín đồ thích ăn sinh tố tươi ngon. Máy xay sinh tố cầm tay thiết kế như một chiếc cốc uống nước thông minh, kiểu dáng sang trọng, hoạt động bằng pin, xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau và dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nới. máy xay sinh tố cầm tay đa năng không những xay tốt các loại trái cây thông thường mà còn xay đươc các loại rau củ, xay đá. Với những lý do đó đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

ƯU ĐIỂM CỦA Máy xay sinh tố mini cầm tay juice cup Tmark

Máy xay sinh tố mini juice cup là dòng sản phẩm mới nhất với động cơ xay được cải tiến. Tạo lên lực xay khoẻ, tiết kiệm điện năng và chống ồn. Có thể xay được cả đá.( Sẽ có sự khác nhau rõ ràng khi bạn cầm sản phẩm mới trên tay so với các model cũ và các dòng máy khác.) 

Pin được nâng cấp với dung lượng lớn hơn, với 3500 mAh. Giúp xay được nhiều lần hơn các loại máy xay thường. Đặc biệt  juice cup sử dụng pin  mang lại hiệu suất hoạt động tốt, sạc nhanh và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Lưỡi dao hoàn toàn bằng inox 304, sắc bén, độ bền cao và an toàn. – 

Máy xay sinh tố đa năng  làm bằng nhựa PP trong suốt an toàn cho sức khỏe, đáy cốc xay được bổ sung thêm 4 nút silicon giúp tránh xước đáy cốc và giảm tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

HÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy xay sinh tố mini cầm tay juice cup Tmark

Tên máy : Máy xay sinh tố mini cầm tay JUICE CUP.

Dung tích 350ml

Trọng lượng : 472 gam 

Nguồn điện : DC5V/1A - Kích thước : 89x90.5x200mm 

Dung lượng pin : 3000 mAh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY ĐA NĂNG JUICE CUP  ĐÚNG CÁCH

 Lần đầu sử dụng, bạn nên rửa sạch bên trong cốc xay cũng như lưỡi dao. 

Bước 1: Cho trái cây, thực phẩm muốn xay vào cốc. Nếu được bạn hãy cắt nhỏ, như vậy máy sẽ xay nhanh và tiết kiệm thời gian hơn. 

Bước 2: Xoáy chặt cốc sao cho đèn tín hiệu nháy màu xanh. Nếu chưa báo đèn hoặc báo đèn đỏ tức là máy xay chưa chặt, máy sẽ không chạy 

Bước 3: Lật ngược máy và bấm giữ nút nguồn trong 2S để máy khởi động. Trong quá trình xay bạn có thể lắc để hoa quả được xay đều, nhanh hơn. Máy xay sinh tố mini sẽ tự động tắt sau khoảng 40S. 

Bước 4: Sau khi máy tắt, bạn lật ngược máy cho đúng chiều khi cho hoa quả vào cốc xay, lắc nhẹ để cho nước xuống hết, sau đó mở lắp ra và thưởng thức. 

20240127_kcIEqT3z.jpg

Máy xay sinh tố mini cầm tay juice cup Tmark. Hãy liên hệ ngay để có thể có cho mình sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Tổng kho gia dụng Tmark là địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo mua hàng. Giá có thể không rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì sẽ là tốt nhất thị trường. Cách tìm nguồn hàng sỉ tốt nhất là các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

"Khách mua sỉ có nhu cầu đặt hàng gia dụng khuyến mãi, cách làm đại lý, địa chỉ bán buôn hàng khuyến mại, sỉ cốc nhựa

đặt số lượng lớn giá gốc vui lòng liên hệ nguồn hàng sỉ Tổng Kho Tmart để nhận báo giá tốt nhất.Kho sỉ gia dụng Tmart rất mong được hỗ trợ quý khách.

Bán buôn hàng gia dụng tiện ích, hàng khuyến mãi, tìm nguồn hàng kinh doanh Online, Mua hàng gia dụng Trung Quốc giá sỉ

Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện)

Mọi người đang tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố chất lượng, tiện lợi, và tiết kiệm điện năng? Mọi người muốn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ sinh tố, súp, đến hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả? Mọi người muốn mua máy xay sinh tố với giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng? Nếu câu trả lời là có, thì máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện) là sản phẩm dành.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Máy xay sinh tố Tmark có thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 1.2 kg và có kích thước 20 x 20 x 30 cm. Mọi người có thể để máy ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp mà không lo chiếm diện tích. Máy cũng rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Mọi người chỉ cần cắm điện, đổ nguyên liệu vào bình xay, bật công tắc và chọn tốc độ xay mong muốn. Sau khi xong, chỉ cần rửa sạch bình xay và lưỡi dao bằng nước và xà phòng. Máy cũng có nắp đậy chống tràn và rò rỉ, giúp không phải lo lắng về việc làm bẩn nhà bếp.

Có thể xay đa dạng các loại thực phẩm

Máy xay sinh tố Tmark có thể xay được đa dạng các loại thực phẩm, từ các loại trái cây, rau củ quả, đến các loại hạt, gia vị, thịt, cá. Có thể chế biến được nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình, như sinh tố trái cây, súp rau củ quả, sốt cà chua, kem chuối, kem dừa, kem ô liu... Máy cũng có lưỡi dao sắc bén và chống gỉ, giúp xay mịn và đều các nguyên liệu mà không lo bị hỏng hay rỉ sét.

Có 2 tốc độ xay giúp xay mịn và đều

Máy xay sinh tố Tmark có 2 tốc độ xay, là tốc độ thấp và tốc độ cao. Có thể chọn tốc độ phù hợp với loại nguyên liệu và độ mịn mong muốn. Ví dụ, có thể chọn tốc độ thấp để xay các loại trái cây mềm, như chuối, dứa, cam, hoặc các loại rau củ quả, như cà rốt, cần tây, bắp cải. Có thể chọn tốc độ cao để xay các loại hạt, như hạnh nhân, điều, hạt dẻ, hoặc các loại thịt, cá. Máy sẽ giúp xay mịn và đều các nguyên liệu mà không bị vón cục hay bỏ sót.

Công suất lên đến 200W, tiết kiệm điện năng

Máy xay sinh tố Tmark có công suất lên đến 200W, giúp xay nhanh chóng và hiệu quả các loại nguyên liệu. Máy cũng tiết kiệm điện năng, chỉ tiêu thụ khoảng 0.2 kWh cho mỗi lần xay. Không phải lo lắng về việc hóa đơn điện sẽ tăng cao khi sử dụng máy.

20240127_bQVlxtQC.jpg

Lợi ích khi sử dụng

Khi sử dụng máy xay sinh tố Tmark, sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

Giúp chế biến nhanh chóng các món ăn ngon và bổ dưỡng

Máy xay sinh tố Tmark giúp chế biến nhanh chóng các món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu, cho vào máy và bật công tắc. Trong vòng vài phút, đã có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn, như sinh tố trái cây, súp rau củ quả, sốt cà chua... Không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để cắt nhỏ, nghiền nhuyễn hay trộn đều các nguyên liệu. Máy xay sinh tố Tmark sẽ làm hết.

Tận hưởng những ly sinh tố mát lạnh, giàu vitamin

Máy xay sinh tố Tmark giúp tận hưởng những ly sinh tố mát lạnh, giàu vitamin cho sức khỏe. Có thể xay được nhiều loại trái cây khác nhau, từ các loại trái cây thông thường, như cam, dưa hấu, xoài, đến các loại trái cây ngoại nhập, như kiwi, việt quất, dâu tây... Cũng có thể kết hợp các loại trái cây với sữa chua, kem hoặc đường để làm cho ly sinh tố thêm ngon và béo ngậy. Sẽ cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo khi uống những ly sinh tố này vào buổi sáng hay sau khi tập thể dục.

Giúp xay nhuyễn các loại hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả

Máy xay sinh tố Tmark giúp xay nhuyễn các loại hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả. Có thể dùng máy để làm các món ăn truyền thống, như chả lụa, chả cá, chả giò, nem rán, hoặc các món ăn hiện đại, như bánh mì kẹp thịt, bánh xèo, bánh cuốn... cũng có thể dùng máy để xay các loại gia vị, như tỏi, ớt, hành, gừng, ngò... để làm nên những món ăn đậm đà và hương vị. Máy xay sinh tố Tmark sẽ là người đồng hành trong việc nấu nướng.

Dễ dàng làm sạch máy sau khi sử dụng

Máy xay sinh tố Tmark rất dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Chỉ cần rửa sạch bình xay và lưỡi dao bằng nước và xà phòng. Không cần phải tháo lắp hay vệ sinh các bộ phận khác của máy. Máy cũng có nắp đậy chống tràn và rò rỉ, giúp không phải lo lắng về việc làm bẩn nhà bếp hay quần áo.

20240127_fN7VtLU1.jpg

Lý do nên mua máy xay sinh tố tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu muốn mua máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện), nên mua tại Tổng kho buôn sỉ - đơn vị phân phối chính thức của công ty Tmark. Sẽ nhận được nhiều lợi ích khi mua hàng tại đây:

Sản phẩm chất lượng

Máy xay sinh tố Tmark là sản phẩm chất lượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Máy có thiết kế hiện đại, chắc chắn, và an toàn cho người sử dụng. Máy cũng được bảo hành 12 tháng và có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Máy xay sinh tố Tmark có giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường. Cũng có thể mua hàng theo kiện để tiết kiệm chi phí và nhận được ưu đãi hơn.

Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng

Máy xay sinh tố Tmark được giao hàng nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc. Chỉ cần đặt hàng qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079, email hoaimi@tmark.vn hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để mua hàng. Sẽ nhận được hàng trong vòng 3-7 ngày làm việc.

Kết luận

Máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện) là sản phẩm tuyệt vời cho gia đình. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Máy có thể xay được đa dạng các loại thực phẩm, từ sinh tố, súp, đến hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả. Máy có 2 tốc độ xay giúp xay mịn và đều. Máy có công suất lên đến 200W, tiết kiệm điện năng. Máy giúp chế biến nhanh chóng các món ăn ngon và bổ dưỡng. Máy giúp tận hưởng những ly sinh tố mát lạnh, giàu vitamin. Máy giúp xay nhuyễn các loại hạt, gia vị, thịt, cá, rau củ quả. Máy dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Hãy mua ngay máy xay sinh tố Tmark xay mịn đa năng (25 cái/kiện) tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và cạnh tranh, và giao hàng nhanh chóng. Sẽ không phải hối tiếc khi sở hữu sản phẩm này. Cảm ơn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày tốt lành!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN