• Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark giúp tầm nhìn rõ ràng hơn

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark giúp tầm nhìn rõ ràng hơn

Mã sản phẩm: SP001182

Danh mục : Xe

Thương hiệu: Tmark
16,600 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn có tầm nhìn rõ ràng hơn khi lái xe trong mưa hay sương mù? Hãy sử dụng miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark - sản phẩm độc đáo và tiện lợi giúp ngăn nước bám trên gương, tiết kiệm chi phí và mang lại thoải mái và yên tâm cho bạn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 27/01/2024

Trời mưa khiến gương chiếu hậu của xe sẽ bị mờ đi, đây là rắc rối khá lớn cho người lái khi không đủ tầm nhìn về phía sau. Một miếng film chống nước dán gương chiếu hậu sẽ giải quyết ngay rắc rối này cho bạn.

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark 

Sản phẩm độc đáo và tiện lợi 

Bạn có bao giờ gặp phải tình huống khó chịu khi lái xe trong mưa hay sương mù mà gương ô tô bị nước bám, làm giảm tầm nhìn của bạn? Bạn có phải lau gương ô tô thường xuyên để đảm bảo an toàn khi đi đường? Nếu có, thì bạn không thể bỏ qua miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark - sản phẩm độc đáo và tiện lợi được thiết kế để giải quyết vấn đề này.

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark là một loại miếng dán có khả năng chống nước, chống sương mù, chống bụi và chống trầy xước. Miếng dán được làm từ chất liệu nano cao cấp, có độ bền cao và không ảnh hưởng đến chất lượng của gương. Miếng dán có kích thước phù hợp với hầu hết các loại gương ô tô hiện nay, từ xe du lịch, xe tải cho đến xe máy.

20230904_CBxLPLFm.jpg

Ngăn nước bám trên gương ô tô 

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark hoạt động như thế nào? Miếng dán có khả năng tạo ra một lớp phủ siêu thấm trên bề mặt của gương, giúp ngăn nước bám trên gương. Khi có nước rơi trên gương, nước sẽ được phân tán thành những hạt nhỏ và trượt xuống một cách tự nhiên, không để lại vết ướt hay vết nhòe. Nhờ vậy, bạn sẽ có tầm nhìn rõ ràng hơn khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp và tháo 

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp và tháo. Bạn chỉ cần làm sạch gương ô tô, cắt miếng dán theo kích thước mong muốn, bóc lớp keo bảo vệ và dán lên gương. Miếng dán sẽ bám chặt vào gương mà không để lại vết keo hay vết ố. Nếu bạn muốn thay đổi hoặc tháo miếng dán, bạn cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng mà không làm hỏng gương.

20230904_Rre5Rkvi.jpg

Lợi ích của sản phẩm 

Không cần phải lau gương ô tô thường xuyên 

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark giúp bạn không cần phải lau gương ô tô thường xuyên. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc gương bị mờ, bị bụi bẩn hay bị trầy xước khi lái xe. Miếng dán sẽ giữ gương luôn sạch sẽ và bóng loáng.

Tiết kiệm chi phí 

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ không phải mua những sản phẩm làm sạch gương hay những miếng dán khác có chất lượng kém. Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark có giá cả hợp lý và có thể sử dụng được lâu dài.

Mang lại thoải mái và yên tâm khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết 

Miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark mang lại cho bạn thoải mái và yên tâm khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc gương bị nước bám, làm giảm tầm nhìn của bạn. Bạn sẽ có thể quan sát được mọi góc độ xung quanh xe một cách rõ ràng và an toàn.

Mua miếng dán chống nước cho ô tô giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm miếng dán chống nước cho gương ô tô Tmark, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại [Tổng kho buôn sỉ] - địa chỉ uy tín và chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giá cả cạnh tranh, rẻ hơn thị trường
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Để đặt hàng, bạn chỉ cần liên hệ với số điện thoại 0978.717.079 hoặc truy cập website . Nhân viên của Tổng kho buôn sỉ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình.

20230904_qo590KNf.jpg

Kết luận 

Miếng dán chống nước cho gương xe ô tô Tmark là sản phẩm độc đáo và tiện lợi, giúp bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp và tháo, không để lại vết keo hay vết ố. Sản phẩm cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí, không cần phải lau gương ô tô thường xuyên và mang lại thoải mái và yên tâm cho bạn. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, hãy đến với Tổng kho buôn sỉ - địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Tổng kho buôn sỉ.

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN