• Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)
  • Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)
  • Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)
  • Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)
  • Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)

Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu (Kiện 40 cái)

Mã sản phẩm: BDNHH

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
72,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn muốn tặng bé yêu một món quà vừa đẹp mắt vừa tiện ích? Hãy khám phá bình đựng nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Bình có nhiều màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh, làm cho bé thích thú và uống nước nhiều hơn. Bình cũng có giá cả hợp lý, chỉ 200.000 VNĐ một cái, hoặc 7.000.000 VNĐ một kiện 40 cái. Đặt hàng ngay bây giờ để sở hữu bình đựng nước hoạt hình Tmark cho bé yêu của bạn.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 23/02/2024

Công dụng: Bình đựng nước hoạt hình ngộ nghĩnh 800ml của chúng tôi cung cấp một cách thuận tiện để đựng nước sạch và an toàn. 
Thông số kỹ thuật: Bình đựng nước hoạt hình ngộ nghĩnh 800ml của chúng tôi được làm bằng nhựa cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ cao, có thể đựng được lên đến 800ml nước, có thể giữ nhiệt độ nước trong bình trong thời gian dài. 

Mọi người có muốn có một bình nước đẹp mắt, tiện dụng và an toàn cho mẹ và bé yêu? Mọi người có muốn bé yêu có thể uống đủ nước mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán? Mọi người có muốn sử dụng một sản phẩm có chất lượng cao, chống rò rỉ, chống va đập và dễ dàng vệ sinh? Nếu câu trả lời là có, thì không thể bỏ qua Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml - sản phẩm với nhiều hình ngộ nghĩnh cho bé yêu. Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, với hình dạng trụ, màu sắc tươi sáng và họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của bé yêu. Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml cũng có chất liệu cao cấp, làm từ nhựa PP và nhựa PC, có khả năng chống rò rỉ, chống va đập và chịu nhiệt tốt. Bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml có dung tích lớn, lên đến 800ml, giúp bé yêu có thể uống đủ nước mỗi ngày, đặc biệt là khi đi học, đi chơi hay thể thao. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về những đặc điểm và lợi ích của bình nước hoạt hình Tmark dung tích lớn 800ml trong bài viết dưới đây.

20240101_PIg8a0Dx.jpg

Bình đựng nước hoạt hình ngộ nghĩnh 800ml Tmark (Kiện 40 cái)

Mọi người đang tìm kiếm một món quà độc đáo và ý nghĩa cho bé yêu? Mọi người muốn bé có thể uống nước nhiều hơn và giữ được sức khỏe tốt? Mọi người muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm? Nếu câu trả lời là có, thì bình đựng nước hoạt hình Tmark là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dung tích 800ml, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Bình đựng nước hoạt hình Tmark có dung tích lớn lên đến 800ml, giúp bé có thể uống đủ nước mỗi ngày. Bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, không gây dị ứng hay kích ứng da. Bình cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng hay rò rỉ khi sử dụng. Ngoài ra, bình còn có nắp đậy kín, có van chống tràn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập.

20240101_EusXpYUz.jpg

Có nhiều màu sắc và hình dáng đáng yêu

Bình đựng nước hoạt hình Tmark không chỉ có chức năng tiện ích mà còn có thiết kế đẹp mắt và ngộ nghĩnh. Có thể lựa chọn từ nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, như mèo, gấu, thỏ, cá heo, chim cánh cụt… Mỗi bình đều có hình ảnh hoạt hình sinh động và ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của bé. Bé sẽ thích thú khi sở hữu một bình đựng nước hoạt hình Tmark riêng cho mình.

20240101_bF1oUct2.jpg

Lý do nên mua bình đựng nước hoạt hình Tmark

Món quà ý nghĩa

Bình đựng nước hoạt hình Tmark là món quà ý nghĩa mà có thể tặng cho bé yêu vào những dịp đặc biệt, như sinh nhật, tết trung thu, quốc tế thiếu nhi… Sẽ gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm của mình qua món quà này. Bé sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được bình đựng nước hoạt hình Tmark từ.

Có giá cả hợp lý

Bình đựng nước hoạt hình Tmark không chỉ có chất lượng cao mà còn có giá cả hợp lý. Nếu mua nhiều hơn, sẽ được giảm giá và miễn phí vận chuyển. Sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và có thể tặng cho nhiều bé yêu.

Cách đặt hàng bình đựng nước hoạt hình Tmark

Để đặt hàng bình đựng nước hoạt hình Tmark, chỉ cần truy cập vào website của chúng tôi [tại đây] và chọn sản phẩm muốn mua. Có thể thanh toán qua các hình thức như thẻ tín dụng, chuyển khoản, tiền mặt… Sau khi thanh toán, sẽ nhận được xác nhận đơn hàng qua email hoặc điện thoại. Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc.

Kết luận

Bình đựng nước hoạt hình Tmark là sản phẩm tuyệt vời cho bé yêu. Bình có dung tích lớn, chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Bình còn có nhiều màu sắc và hình dáng đáng yêu, làm cho bé thích thú và uống nước nhiều hơn. Bình cũng là món quà ý nghĩa và có giá cả hợp lý. Hãy đặt hàng ngay bây giờ để sở hữu bình đựng nước hoạt hình Tmark cho bé yêu.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN