• Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml - Dễ thương, đáng yêu, tiện lợi (Kiện 60 cái)

Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml - Dễ thương, đáng yêu, tiện lợi (Kiện 60 cái)

Mã sản phẩm: BNNCV

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
38,200 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nước nhựa đẹp mắt, an toàn và tiết kiệm? Hãy khám phá ngay bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml - Sản phẩm được làm từ nhựa PET cao cấp, không chứa BPA, có thiết kế hình con vịt dễ thương và có dung tích lớn lên đến 500ml. Mua ngay bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml tại Tổng kho buôn sỉ để nhận được giá cả hợp lý, hàng đảm bảo chất lượng và giao hàng siêu tốc.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 08/03/2024

Bình nước nhựa con vịt 500ml Tmark (Kiện 60 cái)

Bạn có biết rằng uống nước là một trong những việc làm quan trọng nhất để duy trì sức khỏe và sắc đẹp của bạn? Uống nước đủ lượng mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, giảm căng thẳng và ngăn ngừa các bệnh tật. Tuy nhiên, để uống nước một cách an toàn và tiện lợi, bạn cần có một sản phẩm bình nước nhựa chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Và bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

20230920_pVQArwiA.jpg

Được làm từ nhựa PET cao cấp, không chứa BPA

Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml được làm từ nhựa PET cao cấp, không chứa BPA - một chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhựa PET là loại nhựa an toàn, bền, khó vỡ và có khả năng tái chế cao. Nhựa PET cũng có tính trong suốt, cho phép bạn dễ dàng quan sát lượng nước trong bình. Bạn có thể yên tâm uống nước từ bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thiết kế hình con vịt dễ thương

Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml không chỉ có chất lượng tốt mà còn có thiết kế hình con vịt dễ thương và đáng yêu. sẽ cảm thấy thích thú khi sở hữu một sản phẩm bình nước như một người bạn đồng hành của bé. 

Có dung tích lớn, lên đến 500ml

Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml có dung tích lớn, lên đến 500ml, cho phép bạn đựng đủ lượng nước cần thiết cho một ngày. Bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml có nắp đậy kín, chống rò rỉ tiện lợi. Bạn có thể mang bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml đi bất cứ đâu một cách dễ dàng.

20230920_CulH21P4.jpg

Mua bình đựng nước giá tốt tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn mua bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml với giá cả hợp lý, hàng đảm bảo chất lượng và giao hàng siêu tốc, hãy đến ngay với Tổng kho buôn sỉ - đơn vị phân phối chính thức của sản phẩm này.

Giá cả hợp lý

Tổng kho buôn sỉ là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bình nước nhựa. Chúng tôi luôn cập nhật giá cả cạnh tranh và hấp dẫn cho khách hàng. Bạn có thể mua bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml với giá cả hợp lý. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sỉ số lượng lớn tại Tổng kho buôn sỉ.

Hàng đảm bảo chất lượng

Tổng kho buôn sỉ cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và có tem chống hàng giả. Bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán và được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất. 

Giao hàng siêu tốc

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng rộng khắp toàn quốc, từ thành phố lớn đến các tỉnh xa. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại 0978717079 hoặc zalo của chúng tôi và chờ nhận hàng tại nhà. Thời gian giao hàng chỉ từ 1- ngày tùy theo khu vực của bạn. 

Kết luận

Bình nước nhựa nhựa con vịt Tmark 500ml là một sản phẩm bình nước nhựa đẹp mắt, an toàn và tiện lợi cho mọi gia đình. Sản phẩm được làm từ nhựa PET cao cấp, không chứa BPA, có thiết kế hình con vịt dễ thương và có dung tích lớn lên đến 500ml. 

Nếu bạn muốn mua bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml với giá cả hợp lý, hàng đảm bảo chất lượng và giao hàng siêu tốc, hãy đến ngay với Tổng kho buôn sỉ, ạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sỉ số lượng lớn tại Tổng kho buôn sỉ.  Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm bình nước nhựa con vịt Tmark 500ml - Sản phẩm dễ thương, đáng yêu, tiện lợi cho mọi gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của tôi. 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN