Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online hiệu quả

Kinh doanh đồ gia dụng online đang là xu hướng nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây và được xem là ý tưởng kinh doanh độc đáo giúp những người kinh doanh thu lại nguồn lời nhuận cao mà không cần phải đầu tư quá nhiều vốn. Bài viết dưới đây Tmark sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online cho người mới bắt đầu, cùng tham khảo nhé!

Những ưu thế khi kinh doanh đồ gia dụng online

Kinh doanh đồ gia dụng online đây là một ý tưởng kinh doanh không đòi hỏi cần phải có quá nhiều vốn mà nhu cầu của thị trường đối với các mặt hàng gia dụng lại vô cùng lớn là mảnh đất vô cùng màu mỡ đáng để bạn đầu tư và phát triển. Hơn nữa, bán hàng đồ gia dụng online còn là cách có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng từ mọi miền khác nhau, tiết kiệm chi phí thuê địa điểm và set up mở cửa hàng. Chẳng thế mà bán đồ gia dụng online là mô hình kinh doanh mà nhiều người lựa chọn.

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online

Mặt hàng kinh doanh đồ gia dụng online

Trước khi tiến hành kinh doanh đồ gia dụng online, nghiên cứu thị trường và lựa chọn mặt hàng kinh doanh là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Xác định các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất và đang được ưa chuộng, từ đó lựa chọn phân khúc khách hàng mà bạn hướng đến.

Nghiên cứu thị trường đóng vai trò vô cùng quan trong giúp bạn xác định được các mặt hàng thị trường đang ưu chuông, lựa chọn được phân khúc khách hàng, đối tượng khách hàng và từ đó dự toán được số vốn kinh doanh đồ gia dụng online.

Tìm kiếm nguồn hàng đồ gia dụng online

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng online

Tìm nguồn hàng đồ gia dụng online

Các mặt hàng đồ gia dụng hiện nay trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.  Qua khâu nghiên cứu thị trường bạn có thể lựa chọn các mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp như: Kinh doanh đồ gia dụng thông minh, đồ gia dụng nhà bếp, đồ gia dụng gia đình, thiết bị điện tử,...

Ngoài ra các mặt hàng đồ gia dụng online của bạn ngoài đảm bảo về chất lượng thì cần phải đa dạng về mẫu mã, chất liệu, luôn cập nhật xu hướng mới và phù hợp vào từng thời điểm. Ví dụ: bạn đang kinh doanh đồ điện gia dụng thì vào thời điểm mùa hạ bạn có thể đẩy mạnh các mặt hàng quạt điện, quạt cầm tay, máy phun sương,...

Vậy mối lấy hàng đồ gia dụng online ở đâu?

Mối lấy hàng đồ gia dụng online ở đâu?

Mối lấy hàng đồ gia dụng online ở đâu?

Nguồn mối lấy hàng đồ gia dụng online hiện nay khá đa dạng với nhiều cách thức khác nhau. Bạn có thể nhập hàng đồ gia dụng từ các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chọ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Bình Tây, chọ Kim Biên (HCM). Đây đều là những khu chợ có nguồn hàng đồ gia dụng đa dạng tuy nhiên chất lượng mặt hàng sẽ không được đảm bảo.

Một cách lấy hàng đồ gia dụng online khác là bạn có thể trở thành đại lý phân phối cho các thương hiệu đồ gia dụng lớn như Panasonic, Sunhouse, Lock & Lock, Song Long,... Tuy nhiên cách thức nhập hàng này đỏi hỏi bạn cần có một số vốn kinh doanh lớn.

Ngoài ra bạn có thể nhập hàng từ các mối buôn đồ gia dụng. Ưu điểm của hình thức nhập hàng này là các mối buôn có thể cung cấp cho bạn phong phú các mặt hàng đồ gia dụng từ thấp đến cao với giá buôn sỉ cực kì hợp lý.

Tham khảo kho hàng của Tổng kho buôn sỉ Tmark với hàng ngàn các sản phẩm đồ gia dụng gia đình, thiết bị điện tử,... chắc hẳn sẽ là đối tác kinh doanh lý tưởng của quý khách hàng. Khi nhập sỉ đồ gia dụng online bạn sẽ có những chính sách cùng mức giá ưu đãi. Hàng hóa có nhanh và bạn sẽ được kiểm trả chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.

Xem thêm: Lấy nguồn hàng đồ gia dụng rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Marketing đồ gia dụng online

Phát triển kênh bán hàng đồ gia dụng online

Phát triển kênh bán hàng đồ gia dụng online

Có rất nhiều cách đẻ bạn Marketing, phát triển kênh bán hàng đồ gia dụng online của bạn tùy theo nguồn vốn và quy mô kinh doanh. Nếu bạn có nguồn vốn kinh doanh ít thì bạn có thể kinh doanh qua facebook cá nhân, zalo, instagram,.. hay trên các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazasa, Sendo,...

Với nguồn vốn kinh doanh lớn hơn thì bạn có thể thiết kế cho mình một Website bán đồ gia dụng của mình, cập nhật các sản phẩm, thông tin, giá cả và chính sách bán hàng lên Web. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo các mặt hàng của mình trên Facebook, youtube, google,...để thu hút khách hàng mua đồ gia dụng online hiệu quả.

Ngoài ra để kinh doanh bán đồ gia dụng online đạt hiệu quả cao bạn cũng nên xây dựng chính sách bán hàng thu hút khách với nhiều chương trình khuyến mại, freeship, ưu đãi cho khách hàng thân thiết,...

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Tmark sẽ giúp hoạt động kinh doanh đồ gia dụng online của bạn thu về lợi nhuận cao. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn thành công