Có những loại quà tặng nào trong tổ chức sự kiện?

 

U1Yy-_0421r0fn9PycQnQ5urIa0_3zxQ8Y17cD_AALYPiyxe8-lh9ozXpHy58GPOd68Qp5jhDrqT7YEgheNf4YYjCb9q5u-NUinodgc1cwEDHoJZkpgDyiqYfXa91Yj6g7Ni52xx

Quà tặng khách hàng

Quà tặng tổ chức sự kiện doanh nghiệp là gì?

Sự kiện là hoạt động được doanh nghiệp tổ chức với một số người đến tham dự tại một địa điểm và thời gian cụ thể. Những cá nhân hay tổ chức lên kế hoạch và chuẩn bị cho những hoạt động này được gọi là người làm event hay tổ chức sự kiện.

Việc chuẩn bị quà tặng dành cho những người đến tham gia trong những sự kiện lớn hay những sự kiện có ý nghĩa quan trọng là vô cùng cần thiết. Đây như là một điều khiến cho khách mời có thể gợi nhớ đến ý nghĩa của buổi tổ chức đó cũng như những nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải. 

EfrJScwyUn7g4bIk5MA4WvvDbXxbtmTAWBvyT-ulzn68OKksV4ne7xD3ag94WrQPy6xFlwxLZ_F3oJKRkdwq6bfssGNldghJ_P71rM0E69gQoefNmLYZ3asvXSgOHbNZBTnTrgeL

Quà tặng sự kiện doanh nghiệp

Xem thêm: Tìm hiểu về ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm tiêu dùng

Phân loại quà tặng trong tổ chức sự kiện

Dựa vào tính chất của sự kiện

  • Quà tặng trong lễ khai trương: quà tặng khách hàng, quà tặng khách, quà tặng kèm sản phẩm, quà tặng in logo công ty,quà tặng in logo… nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu
  • Quà trong tiệc tất niên cuối năm: quà tặng tri ân khách hàng cuối năm, quà tặng nhân viên ý nghĩa, quà tặng nhân viên văn phòng, quà tặng nhân viên cuối năm,...
  •  Quà tặng hội nghị và họp báo: Quà tặng kèm sản phẩm, quà tặng in logo,...
  • Quà tặng trong chương trình từ thiện:Những quà tặng logo, quà tặng gia dụng, quà tặng đồng hồ,.. những quà tặng thân thiện với môi trường in logo doanh nghiệp.
  • Quà tặng sinh nhật doanh nghiệp: đánh dấu sự thành công và phát triển doanh nghiệp. có thể chọn những quà tặng như: mũ, bình nước,.. có in logo.

Dựa vào đối tượng nhận quà tặng sự kiện doanh nghiệp

  • Quà tặng tri ân khách hàng: Nhằm mục đích tri ân những khách hàng thân thiết đã quan tâm và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt một thời gian dài
  • Quà tặng nhân viên: dựa vào những ngày kỷ niệm lớn trong năm, doanh nghiệp tặng quà nhằm tăng sự tin tưởng, gia tăng tình cảm và sự gắn bó của CBNV với công ty.
  • Quà tặng đối tác: giúp gia tăng sự liên kết, hợp tác hữu nghị giữa công ty với đối tác.

Dựa vào loại quà tặng sự kiện

Có thể sự vào loại quà tặng để sử dụng cho từng loại sự kiện doanh nghiệp tổ chức phù hợp với mục đích và kinh phí chi ra cho tổ chức sự kiện:

  • Quà tặng gia dụng.
  • Quà tặng đồng nghiệp.
  • Quà tặng đồng hồ treo tường.
  • Quà tặng đồng hồ.
  • Quà tặng sổ tay.

Có thể thấy quà tặng sự kiện vô cùng đa dạng tùy thuộc vào tính chất và mục đích tổ chức kiện của doanh nghiệp. Mà chi phí quà tặng cũng là một điều cần được các doanh nghiệp lưu tâm để sự kiện diễn ra tốt đẹp và thành công.

iLgTdqTbTE47bgIuPwVAu5Fya1F3ZI5Dv8ZWYOQZbWRQK2DEYN8J2Nc9DBNaX0QxJKXpz9P3NeODcGwg7bIE-n02FGrcFM4AZup3A-riaGZjyMemYoENuaAk_OdTOOv_5s63ulcS

Phân loại quà tặng sự kiện 

Xem thêm: Ý nghĩa quà tết và lựa chọn quà tết thích hợp

Ý nghĩa quà tặng trong tổ chức sự kiện doanh nghiệp

Quà tặng sự kiện giúp công ty tiếp cận khách hàng tốt hơn 

Thường thì những nơi tổ chức sự kiện hay hội thảo thường tập trung nhiều người quan tâm đến sự kiện chuyên ngành hay lĩnh vực đó. Tại nơi tập trung nhiều người quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của công ty như vậy thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng tiềm năng. Quà tặng sự kiện vừa giúp bạn lôi kéo khách hàng ghé thăm nơi tổ chức của doanh nghiệp. Mà còn giúp khách hàng khi sử dụng những phần quà này sẽ gợi nhắc đến doanh nghiệp của bạn.

Quà tặng sự kiện là chiến lược marketing hiệu quả tuyệt vời

Bất cứ một doanh nghiệp nào, trong bất cứ ngành nào thì việc marketing thương hiệu đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo tính toàn của các chuyên gia qua những bài khảo sát thì sự nhận diện thương hiệu trong chiến dịch tặng quà sự kiện chính là một chiến lược mar mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

Thông qua những buổi trong chiến dịch tặng quà sự kiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được biết đến nhiều hơn, bán được nhiều sản phẩm hơn. Đó là lý do vì sao mà nhiều doanh nghiệp rất kỹ tính trong việc lựa chọn và chuẩn bị quà tặng trong những buổi tổ chức sự kiện.

Tạo sự thành công sự kiện khi thu hút nhiều người 

Một sự kiện lớn được tổ chức bởi doanh nghiệp luôn mong muốn được thành công tốt đẹp và thu hút được nhiều người tham gia. Như vậy sự kiện tổ chức mới mang đúng ý nghĩa và mục đích tổ chức của nó. Cách hiệu quả nhất giúp cho khách hàng hay đối tác quan tâm và tham gia khiến sự kiện tổ chức thành công đó chính là tặng quà.

Việc tặng những món quà ý nghĩa, độc đáo và hấp dẫn sẽ khiến khách hàng cảm nhận thời gian mà họ bỏ ra khi tham gia sự kiện là xứng đáng. Ngoài ra những món quà bí ẩn của doanh nghiệp cũng tạo sự tò mò, thu hút khách mời tham gia.

UsT2TDzhuZT1ASM2GvEI9B4Q629RWam_YGc1_MZxG1thuWPYJitkdmzg5lkJidR5mM7MVjll272Nw2fFxlSsRiQmeJg69zM-shX3VLabO3Tb7qAJumoKehHtLVTCedUza8Uw7W2U

Ý quà tặng sự kiện 

Có thể thấy quà tặng sự kiện đóng vai trò lớn trong thành công của sự kiện doanh nghiệp. Tongkhubuonsi luôn tự hào là đơn vị chuyên phân phối và chuẩn bị những quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Khi đến với chúng tôi, mọi quà tặng sự kiện của quý doanh nghiệp đều được chuẩn bị từ A-Z chu đáo và tận tâm.