• Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ - Làm sạch da, mềm mại, không kích ứng (Kiện 10 gói)

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ - Làm sạch da, mềm mại, không kích ứng (Kiện 10 gói)

Mã sản phẩm: KUBESUP

Danh mục : Mẹ và bé

Thương hiệu: Tmark
13,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ là sản phẩm khăn ướt cao cấp từ Hàn Quốc, được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm của bé. Khăn ướt không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, có độ ẩm vừa phải, dày dặn và dai, không bị rách hay bong tróc khi sử dụng. Mua sỉ thùng 10 gói khăn ướt Bebesup Zezo tại Tổng kho buôn sỉ để được giá rẻ hơn, chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật: 08/03/2024

Khăn ướt Hàn quốc BEBESUP Zezo 80 tờ Tmark (Kiện 10 gói)

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khăn ướt an toàn và tiện lợi cho bé yêu của bạn? Bạn muốn chăm sóc làn da nhạy cảm của bé một cách nhẹ nhàng và hiệu quả? Bạn muốn mua sỉ khăn ướt chất lượng cao với giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ là sản phẩm dành cho bạn.

Độ ẩm vừa phải, không quá ướt hay khô

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ có độ ẩm vừa phải, không quá ướt hay khô, giúp làm sạch da bé một cách dễ dàng và thoải mái. Khăn ướt có kích thước lớn (200 x 180 mm), có thể lau sạch một diện tích lớn trên cơ thể . Khăn ướt có hương thơm nhẹ nhàng từ thiên nhiên, không gây khó chịu hay kích ứng cho bé.

20230920_LXeZInFW.jpg

Không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ là sản phẩm khăn ướt cao cấp từ Hàn Quốc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khăn ướt không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Khăn ướt được kiểm nghiệm lâm sàng và được cấp chứng nhận Tmark - một trong những chứng nhận uy tín nhất về an toàn và chất lượng sản phẩm tại Hàn Quốc.

Dày dặn và dai, không bị rách hay bong tróc khi sử dụng

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ có chất liệu dày dặn và dai, không bị rách hay bong tróc khi sử dụng. Khăn ướt có kết cấu mềm mại, không gây xước hay đau rát cho da bé. Khăn ướt có khả năng kháng khuẩn và khử mùi, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi trên da bé.

20230920_UDS7UAjm.jpg

Thùng 10 gói ướt Hàn quốc BEBESUP Zezo 80 tờ Tmark tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu bạn muốn mua sỉ khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ với số lượng lớn, bạn có thể đặt hàng tại Tổng kho buôn sỉ - đơn vị phân phối chính thức của Bebesup tại Việt Nam. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Giá rẻ hơn khi mua sỉ

Khi bạn mua sỉ thùng 10 gói khăn ướt Bebesup Zezo tại Tổng kho buôn sỉ, bạn sẽ được giá rẻ hơn so với mua lẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và tăng lợi nhuận cho kinh doanh của mình.

Chất lượng đảm bảo

Tổng kho buôn sỉ cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ. Bạn không phải lo lắng về chất lượng hay nguy cơ hàng giả, hàng nhái.

Giao hàng nhanh chóng

Tổng kho buôn sỉ có hệ thống giao hàng nhanh chóng và tiện lợi trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng qua website, điện thoại hay zalo, và nhận hàng tại nhà trong thời gian ngắn nhất. 

20230920_Hdd7z3e1.jpg

Kết luận

Khăn ướt Bebesup Zezo hương tự nhiên Tmark 80 tờ là sản phẩm khăn ướt hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Khăn ướt có độ ẩm vừa phải, không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản, dày dặn và dai, không bị rách hay bong tróc khi sử dụng. Khăn ướt giúp làm sạch da bé một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, không gây kích ứng hay mùi hôi. Mua sỉ thùng 10 gói khăn ướt Bebesup Zezo tại Tổng kho buôn sỉ để được giá rẻ hơn, chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm khăn ướt cao cấp từ Hàn Quốc này nhé!

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN