Mua phụ kiện Trung Quốc giá sỉ chất lượng

 

_6PGi8FAQZeX6Ib6GGsPPvYra-XXx_7ivZPUkMEHdEQZ9tdnaoUlNlzZ_Jy0JMKNJLjvJhPa1S6n6mRc4aZGr2YS52eHP3lFqeWGo-a9C_WIsaWxWZD0yB8LR8sDD-A3Esb_AEkg

Phụ kiện Trung Quốc

Tại sao nên lựa chọn phụ kiện Trung Quốc 

Bên cạnh Hàn Quốc, Trung Quốc cũng là đất nước cho ra đời hàng loạt các xu hướng thời trang ăn mặc, được nhiều bạn trẻ săn đón. Trend sử dụng phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, đồng hồ,... ngày càng trở nên thịnh hành.

Không chỉ có thể, ảnh hưởng của trang mạng xã hội mới nổi những năm gần đây như TikTok càng khiến cho việc sử dụng phụ kiện thời trang càng nổi tiếng hơn. Bất cứ ai cũng có thể bắt chước và học theo cách ăn mặc kết hợp nhiều phụ kiện đó.

Và cũng chính vì thế, việc kinh doanh, buôn bán phụ kiện Trung Quốc cũng được nhiều người lựa chọn. Vậy vì sao, phụ kiện Trung Quốc lại thu hút đến như thế?

Vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế khác nhau

Trung Quốc vốn là thị trường cung cấp đa dạng các mặt hàng với hàng tỷ kiểu dáng, mẫu mã. Và phụ kiện cũng không ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại phụ kiện khác nhau với nhiều loại phong cách từ quý tộc, sang chảnh tới hiện đại, năng động, dễ thương. Phụ kiện được các nhà sản xuất Trung Quốc chăm chút, cẩn thận tới từng chi tiết, tinh xảo không kém gì các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn. 

Đa dạng thôi là chưa đủ, các nhà cung cấp còn update, cho ra mắt nhiều mẫu mới trong thời gian cực ngắn, làm cho sản phẩm không những không bị lỗi mà còn ngày càng hot hơn.

Đặt hàng dễ dàng, thuận tiện

Những người có nhu cầu mua sắm phụ kiện Trung Quốc có thể ngồi tại nhà, đặt mua trên các sàn thương mại điện tử của Trung như Taobao, 1688. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại cũng như chi phí vận chuyển. Nếu không, bạn có thể tìm tới các cơ sở trong nước bán phụ kiện Trung Quốc để mua sắm sản phẩm.

Sự giống nhau về văn hóa

Không khó để nhận ra, nền văn hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc có nhiều nét tương đồng. Vì vậy, sự ưa chuộng phụ kiện Trung Quốc của giới trẻ Việt Nam là điều dễ hiểu. Thị hiếu, thị phần của Việt Nam cũng hướng tới nhiều các sản phẩm của Trung Quốc. Ngày nay, nhiều bạn trẻ còn thích các phụ kiện mang hơi thở của phong kiến Trung Hoa thuở xưa, làm cho nhu cầu về phụ kiện đã lớn ngày một cao hơn.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Các sản phẩm của Trung Quốc tuy không phải lúc nào cũng nhận được đánh giá tốt về chất lượng nhưng về giá cả thì lại vô cùng cạnh tranh. Sở hữu cho mình lực lượng lao động dồi dào, nguyên liệu có sẵn, Trung Quốc dễ dàng sản xuất hàng hóa mà không mất quá nhiều chi phí. Chính vì thế, mức giá bán ra cực rẻ, trở thành lợi thế cạnh tranh lớn. Và phụ kiện cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

QZfFLb9cOiKc4jGDJ5xYJlhkNyEyeKsA0ySADqDXoEwpdc7lzcBMnLO-bhfSOeqL3IY9ZOCahOGWPOtJhoWXsy3iXsCDZ9zjn4h1ah1JJLpNEgbaFJRwgAee13ZbhjFZKGi2ysCx

Ưu điểm phụ kiện Trung Quốc

Xem thêm: Tầm quan trọng của tư vấn quà tặng doanh nghiệp hiện nay

Top phụ kiện Trung Quốc được yêu thích nhất

Vòng cổ, khuyên tai

Mặt hàng này không kén người sử dụng từ lớn tuổi đến tuổi teen. Không những thế, giá cả của sản phẩm này lại hợp lý, phải chăng nếu không muốn nói là rẻ. Bởi vì, chất liệu làm vòng cổ khuyên tai đa dạng từ mỹ ký, bạc, vàng,...

Mặt hàng này phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi, đi du lịch,...Điều này đã giúp cho hội chị em không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn phụ kiện.

Giày dép

Đây là mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống. Giày dép vừa tôn vinh bộ outfits của bạn, vừa hỗ trợ bạn trong việc di chuyển. Hiện nay, có rất nhiều hãng giày dép nổi tiếng, đa dạng cho bạn lựa chọn.

Túi xách

Túi xách hiện nay được rất nhiều chị em ưa thích. Là một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi ra đường, chắc hẳn mỗi người con gái đều có cho mình một bộ sưu tập túi xách riêng. Nguồn cung của mặt hàng này vô cùng lớn, từ các thương hiệu thời trang đình đám của thế giới, đến các thương hiệu bình dân, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: Mua phụ kiện Trung Quốc giá sỉ chất lượng

Kinh nghiệm mua phụ kiện Trung Quốc giá sỉ

Ngày nay, có 3 cách phổ biến cho bạn lựa chọn để có thể nhập hàng phụ kiện Trung Quốc giá sỉ.

Từ các dân buôn

Với điều kiện tài chính không đủ cho một chuyến sang Trung Quốc tự tay chọn phụ kiện, bạn có thể tìm chúng từ các dân buôn.

Ưu điểm của phương thức này:

  • Được tự tay lựa chọn các phụ kiện theo đúng mong muốn.
  • Bạn sẽ không gặp các trường hợp rủi ro như hàng kém chất lượng, số lượng nhập về bị thiếu.
  • Không cần thiết phải học tiếng Trung.
  • Không tốn thời gian làm giấy tờ, thủ tục xuất cảnh.

Tuy nhiên, nhập phụ kiện Trung Quốc từ các dân buôn cũng tồn tại các khuyết điểm như:

  • Mẫu mã được đưa về Việt Nam không đa dạng như mong muốn.
  • Giá bạn mua chắc chắn sẽ bao gồm chi phí lấy hàng của thương lái.
  • Bạn vẫn cần phải di chuyển đến địa điểm của thương lái để xem hàng.

Từ các chợ đầu mối

Cách này cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian bởi bạn chỉ cần đến các chợ đầu mối tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh

Ưu điểm:

  • Được tự chọn phụ kiện.
  • Được kiểm tra chất lượng phụ kiện, giảm thiểu tối đa rủi ro.
  • Không phải học tiếng Trung.
  • Không cần làm nhiều thủ tục.

Nhược điểm:

  • Có thể không tìm được hàng hóa như mong muốn.
  • Chất lượng có thể không đạt chuẩn theo yêu cầu.
  • Giá bạn trả chưa phải là giá gốc.
  • Mất một khoản thời gian và chi phí để tới chợ và vận chuyển hàng.
  • Dễ bị người bán hàng tại chợ đầu mối tăng giá quá mức.

Qua các sàn thương mại điện tử

Đây chính là phương thức được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi nó có quá nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với 2 cách trên

  • Giá sản phẩm là giá gốc
  • Không tốn thời gian, công sức.
  • Mẫu mã nhiều, tự do lựa chọn.
  • Được xem trước phụ kiện qua hình ảnh, video.
  • Nhưng nó vẫn sẽ có những khuyết điểm:
  • Cần biết cách order hàng cơ bản.
  • Biết tiếng Trung mới có thể nhập hàng được.
  • Thời gian vận chuyển hàng lâu.
  • Không được tận tay kiểm tra hàng.

RNzC0dRl_Y5qn08YDYCTGr8GyGHZo7zrvAGzj1zM0sxlvohsU3BS6rseJsixb8WKAvRgubbQApbZC-meflh0pFQQvLCdqkZ6s1CnVAKsP5aKr-H9Tz5Gr_PLN9Ai7QvfrsHqJH1Y

Kinh nghiệm chọn phụ kiện Trung Quốc

Trên đây là những chia sẻ của tong kho buon si về phụ kiện Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Và cũng trong bài viết này, bạn được tìm hiểu thêm về các cách nhập phụ kiện giá sỉ. Hy vọng rằng, chúng sẽ giúp ích cho các bạn, đặc biệt là những ai có ý định kinh doanh phụ kiện.