Tại sao mọi người chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng?

 

0RokCGWs2jMFJuf5yrJswBovc4C9EQWIso94yhQmvdFEp9uZutSmXATIvQLB5WdYfP7p2zB-SiZm-e96PZupapf7nu4JR6GqOGdAjXvRUU-OfFdG4Zn3KQt5dWr8oOPTjMyNKkGx

Đồng hồ treo tường làm quà tặng

Xem thêm: Tổng kho buôn sỉ - Nơi có nguồn hàng thái siêu chất lượng

Đôi nét về đồng hồ treo tường

Các loại đồng hồ treo tường

Như mọi người đã biết đồng hồ quà tặng vô cùng đa dạng và được phân thành nhiều loại khác nhau. Nó có thể phân theo cách hiển thị thời gian, bộ đếm thời gian, hay vị trí treo của nó,... 

  • Đồng hồ phân loại theo cách hiển thị thời gian có đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử, đồng hồ âm thanh, đồng hồ chữ,...
  • Đồng hồ phân tính theo bộ đếm thời gian như là đồng hồ cơ học, đồng hồ mặt trời, đồng hồ radio, đồng hồ điện,...
  • Đồng hồ treo theo từng vị trí như đồng hồ đặt ở phòng ngủ, phòng khách,...

ue834i7tgdx5lf3In-QMJYUv6Y6oq98kJVEED9l7DWepguPlyslaclYiBnTnwM2EtJdv4B4gReRhf4aZzhQ3Cfb2Hq4VLgtDlDRty1rh2wCWE7Eepos3ai3nFo3NUP5lJHI2_QzT

Đồng hồ quà tặng

Những đặc trưng của đồng hồ treo tường

Một chiếc đồng hồ treo tường thông thường sẽ bao gồm các bộ phận cơ bản là hộp đựng, tổ hợp kim, nguồn năng lượng, mặt số, hệ thống truyền động và chuông báo. Và một chiếc đồng hồ treo tường quà tặng in logo đẹp là có kiểu dáng, chất liệu và phong cách cấu thành nên. 

  • Thân hộp đựng giúp bảo vệ toàn bộ máy ở bên trong của đồng hồ. Nó được tạo thành từ các chi tiết là thân chính, mặt kính, vành tròn, nắp và đáy phía sau. Hộp đựng này được làm từ chất liệu gỗ hoặc là kim loại. Và nó được khắc chạm tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết một nhằm đem lại tính thẩm mỹ cho món quà trang trí này.
  • Mặt số của đồng hồ được làm từ kim loại, cũng có thể là nhựa, thủy tinh, sợi carbon,... Trên cái mặt số đó có các vạch chỉ giờ, phút, giây. Đồng hồ rất đa dạng, tùy vào từng kiểu dáng mà có cách trang trí về mặt số và kích thước khác nhau. Và nó là một chiếc đồng hồ điện tử thì sẽ không có vạch kim mà hiển thị bằng bộ số đếm thông minh.
  • Tổ hợp kim trong cấu tạo của chiếc đồng hồ treo tường bao gồm kim giờ, kim phút và kim giây. Có thể là một số loại còn có kim chuông báo thức nữa. Chiếc kim vừa to vừa ngắn là dùng để chỉ giờ, kim chỉ phút dài và nhỏ hơn. Còn kim giây nhỏ và dài nhất.
  • Một trong những bộ phận không kém phần quan trọng đó là bộ máy truyền động. Nó bao gồm bộ động lực, bộ chinh động, bộ chuyển động, bộ điều hòa và bộ kim truyền của bộ kim giờ, kim phút, kim giây.
  • Hệ thống truyền động gồm có những bánh răng hoặc trục quay nhằm để truyền năng lượng làm tổ hợp kim hiển thị thời gian hoạt động lên mặt số. 
  • Để lên dây cho đồng hồ và duy trì hoạt động của máy có dùng dây cót. Đó là nguồn năng lượng cho đồng hồ treo tường.
  • Chuông báo có tiếng tích tắc hay là một đoạn nhạc nào. Nó sẽ được cài đặt tùy ý theo thời gian của người sử dụng.

0GDggYhDy-8Twd0RHDkaqR_JSpMs3swkAK87S0Dew3SOkjD4eyc7o4-lSS17FY6OktfFS4iKDYBmkwbHd28szKZnBFCR1g324uHbPzttRkc1FxzGVv0LFrpVwCCflGxrT3qSrrak

Đặc trưng đồng hồ treo tường

Chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng có ý nghĩa như thế nào?

Khi một cá nhân, doanh nghiệp hay công ty lựa chọn đồng hồ treo tường làm tặng là nó mang ý nghĩa vừa sâu xa và to lớn. Không chỉ thay lời muốn nói mà còn thể hiện sự chân thành và tôn trọng người được tặng. 

Tuy là đồng hồ treo tường là đồ vật đơn giản nhưng nó không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta, nơi làm việc, học tập. Chiếc đồng hồ giúp quản lý được thời gian. Đồng thời, nó còn tạo nên sức hút ấn tượng, hấp dẫn cho không gian.

Vào những dịp đặc biệt như là cuối năm, sinh nhật, mừng tân gia, kỷ niệm,... ý nghĩa của đồng hồ làm quà tặng lại tăng giá trị lên nhiều lần. Mỗi một dịp khác nhau như thế sẽ cho nhiều ý nghĩa khác nhau.

  • Đối với người thân hay bạn bè sẽ có ý nghĩa: Nó là sứ mệnh của thời gian. Đồng hồ đại diện cho sự bền bỉ và làm việc không ngừng nghỉ. Chính vì lẽ đó, mà người thân, bạn bè với nhau tặng đồng hồ treo tường thể hiện sự chân thành và tôn trọng. Ngoài ra là đặc trưng cho tình cảm bền chặt, không đổi thay.
  • Đối với đồng nghiệp có ý nghĩa: Với những người cùng chí hướng, cùng công việc sẽ giúp nhau, hỗ trợ nhau quản lý thời gian trong công việc hợp lý. Món quà tạo nên sự tin tưởng giữa các đồng nghiệp hay giữa cấp trên và cấp dưới.
  • Đối với doanh nghiệp có ý nghĩa: Đồng hồ quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa to lớn thay cho lời cảm ơn quá trình đóng góp của nhân viên cho công ty hay khách hàng sử dụng dịch vụ của họ. Thời gian qua đi không quay lại nhưng tình cảm của người tặng vẫn còn mãi. 

kWGLfbonKY_dypxrQXH22MhRasrivpJ3Hm0V_l00ctm4aNYRvpkzo-RnIO3kU_Uq5miA1a0aj549eGqSxSwznxGMFIdN2zSujs3caB2phoasonk6k2t615Czi8nwEi7twMCOMW0I

Ý nghĩa quà tặng đồng hồ treo tường 

Xem thêm: Kinh nghiệm từ A-Z cho người mới lấy hàng đồ gia dụng

Ở đâu bán đồng hồ treo tường quà tặng chất lượng, uy tín?

  • Tại tongkhobuonsi.com khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, phong cách thiết kế phù hợp với từng sở thích và mục đích.
  • Tongkhobuonsi.com sẽ cho bạn mức giá vô cùng phải chăng nhưng chất lượng cực kỳ ưng ý như đồng hồ sỉ chợ Kim Biên.  
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi cùng sự nhiệt tình và chu đáo của tư vấn viên chắc sẽ làm bạn hài lòng.
  • Ngoài ra, ở đây còn có đồ trẻ em bán buôn.  

Đồng hồ treo tường làm quà tặng là món quà đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp, sang trọng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó là món quà không khó kiếm tìm nhưng rất được nhiều sự ưa chuộng. Hãy đến tongkhobuonsi.com để chọn một chiếc đồng hồ yêu thích làm quà tặng nhé.