Tổng kho buôn sỉ bật mí cách bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay

 

fA6joZlndWWDn-NQejkhW0Fx_ywhST4EI-4cvCXbna7IdA7FsSAJGDFQmqTpxVixq7-E_BuPMrtfe0ZRpwr49xkRuFCSmS5FoE49Yi_1F9cMxRHG8cRPLsDGHKZrc86oEDp_TV0

Tổng kho buôn sỉ bật mí cách bán hàng online

Bán hàng online trên facebook có hiệu quả không?

Bán hàng online trên facebook được đánh giá là một trong những kênh đem lại doanh thu tốt nhất cho những người bán hàng online qua mạng. Hiện nay, facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất và con số vẫn không ngừng tăng lên hàng ngày. Thêm vào đó, người bán hàng sẽ sử dụng các công cụ đăng bài, chạy quảng cáo sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả trên facebook là câu hỏi của rất nhiều người bởi thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, 1 sản phẩm có rất nhiều người bán. Trước tiên bạn cần đăng ký một tài khoản facebook. Bạn có thể bán trực tiếp trên trang facebook cá nhân, hoặc trên fanpage hay trong các group. Việc bán hàng bằng nhiều kênh sẽ giúp sản phẩm được nhiều người biết đến hơn, thương hiệu được lan tỏa rộng hơn. 

Bên cạnh đó, quảng cáo bán hàng cũng là một trong những việc rất quan trọng để tiếp cận khách hàng một cách chủ động. Bạn cần lưu ý nhắm đúng mục tiêu tiềm năng và tính toán chi phí bỏ ra để chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn thể livestream bán hàng online trên facebook để giới thiệu và giải đáp thắc mắc sản phẩm trực tiếp với khách hàng.

NAw921iZtKIbTotzM5NNuGbf6oBjdssQkdMEmNPVXlA2OHhxMwEs1dKACu5CabiDic8Hjoc9Oi5JwDTV-6RWuGCFDqzpZjOrfwhXWqHkYRyC2WleY5ll2vPU1CdE4Il05h8U57s

Bán hàng online trên facebook có hiệu quả không?

Xem thêm: Kho buôn sỉ phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tmark

Bán hàng online trên shopee với những ưu điểm vượt trội

Theo thống kê đến thời điểm hiện tại, shopee là kênh bán hàng dẫn đầu thị trường hiện nay. Nó vượt mặt cả những sàn thương mại điện tử đình đám như lazada, sendo, tiki. Chính vì thế, nơi đây chính là giải pháp an toàn cho bạn bán hàng online hiệu quả. 

Bạn sẽ không phải phân vân bán hàng online nên chọn nhà vận chuyển nào vì shopee hỗ trợ chi phí vận chuyển mọi đơn hàng với chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Thời gian giao hàng chỉ từ 1-3 ngày đối với đơn hàng nội thành. Ngoài ra, shopee còn hỗ trợ ship hỏa tốc với những khách hàng cần gấp. Điều này đã giúp người kinh doanh online trên mạng giảm bớt được một phần chi phí đáng kể và cũng làm cho người mua cảm thấy hài lòng, vui vẻ.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi bán hàng online trên shopee đó là chủ shop được tạo mã giảm giá để thu hút khách hàng. Bạn có thể tạo mã giảm giá cho bất kỳ sản phẩm nào hoặc toàn bộ sản phẩm của mình. Để kinh doanh hiệu quả trên đây bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu của riêng mình: Hãy tận dụng các mối quan hệ và mạng xã hội để chia sẻ gian hàng shopee trên facebook, instagram, tiktok, zalo để nhiều người biết đến thương hiệu và sản phẩm.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng: Đảm bảo giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thường xuyên để tăng độ uy tín, tin cậy.
  • Đưa ra mức giá sản phẩm hợp lý: Trước khi chốt giá sản phẩm cần tham khảo giá cả của các đối thủ cạnh tranh. Không nên bán quá đắt hoặc quá rẻ so với những shop khác.
  • Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm: Hình ảnh chất lượng, đẹp, sắc nét sẽ thu hút được nhiều khách hàng.
  • Mô tả sản phẩm đúng và chi tiết: Nội dung bắt buộc phải có bao gồm nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, màu sắc, kích thước, giá, tình trạng sản phẩm…

xGUxgmrrlqYTkXEKU7T-yDIwW1KsODU2Zx_i-qWgkTN65Cjtz5sOOiNT7r7FXcorhNSUbzq2-LsjIr8as4YoBAjd7lgfylUCNO4sGeqJA81H1HkDM9PjueV_Cq0lMiQ_5ozQsqY

Bán hàng online trên shopee với những ưu điểm vượt trội

Bán hàng online nên bán gì 2021 để tối đa hóa lợi nhuận?

Lựa chọn sản phẩm kinh doanh là yếu tố quyết định sự thành bại khi bán hàng qua mạng. Sản phẩm chất lượng tốt sẽ giúp bạn có được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng. Tổng kho buôn sỉ sẽ gợi một số sản phẩm nên bán như sau:

Bán mỹ phẩm

Mua mỹ phẩm online có mức giá thấp hơn nhiều so với mua tại cửa hàng. Chính vì thế, nhiều chị em rất thích mua mỹ phẩm trên mạng. Mặt hàng này nhỏ gọn, dễ đóng gói và vận chuyển nên sẽ đem lại lợi nhuận tốt cho chủ shop. Đây là một trong những sản phẩm thiết yếu, nhu cầu về mỹ phẩm ngày càng cao. Nhìn chung, đây là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Bán quần áo 

Các sản phẩm quần áo thời trang luôn là mặt hàng kinh doanh online HOT nhất hiện nay. Nó có nguồn hàng phong phú, mẫu mã thay đổi liên tục để cập nhật theo xu hướng thời trang. Nhu cầu về sản phẩm này cao vì trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay thì các shop bán trực tiếp bị hạn chế rất nhiều. Vì thế, mua quần áo trên mạng được ưa chuộng hơn cả. Bạn có thể nhập hàng từ Quảng Châu, từ các thương hiệu trong và ngoài nước hoặc tự xây dựng một thương hiệu cho riêng mình.

Bán đồ ăn vặt 

Đồ ăn vặt đang được kinh doanh online rất nhiều hiện nay. Các sản phẩm phổ biến như khô bò, khô gà, cơm cháy, snack, bánh tráng, da heo chiên giòn… được nhiều người yêu thích. Bạn có thể nhập các sản phẩm về bán hoặc tự tay làm để tạo nên dấu ấn riêng cho cửa hàng online của mình.

X8LEBZSmaHD6S4O_PH2yjxSW0b6dtrGIRVVS-ylk9Xlv--KbKFc4KQAkyLq3egDt9Rk8R1PJXqd9n1PspySuMf03YOdbYNPjqMW7dxIY9wFLZ4v3e3Hmj6y7PwVc_ykyLiN9hjg

Bán hàng online nên bán gì 2021

Xem thêm: Tổng kho bỏ sỉ mỹ phẩm giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ có thêm những ý tưởng để bán hàng online hiệu quả và phù hợp. Đừng quên theo dõi tổng kho buôn sỉ 105 để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích về việc kinh doanh online nhé. Chúc các bạn luôn thành công với những ý tưởng kinh doanh và thu về lợi nhuận cao.