Top 8 chỗ lấy hàng gia dụng, đồ gia dụng giá sỉ ít người biết 2021

Chỗ lấy hàng gia dụng, đồ gia dụng giá sỉ ở đâu? Nên kinh doanh đồ gia dụng nào đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng? Những sản phẩm gắn liền với sinh hoạt hàng ngày của tất cả các gia đình, hàng quán thường đòi hỏi tính khắt khe về tác dụng cũng như giá thành rẻ. Vậy làm sao để kinh doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn có lời. Tổng kho buôn sỉ Tmart hôm nay sẽ giúp bạn chọn nguồn sỉ hàng gia dụng giá rẻ nhất.

1. Đồ gia dụng là gì?

Trước khi tìm đến nguồn lấy đồ gia dụng giá sỉ, cần phải bán như thế nào thì trước tiên phải hiểu đồ gia dụng là gì. Hiểu rõ về sản phẩm giúp bạn dễ dàng tư vấn cho khách hàng, để họ nhanh chóng quyết định mua hàng hơn.

Đồ gia dụng chỉ chung những hàng hoá, sản phẩm, trang bị để phục vụ cho các tiện nghi, tiện ích đối với một hộ gia đình. Chúng có rất nhiều loại, nên trong kinh doanh sẽ có sự phân loại cụ thể:

·        Đồ gia dụng phòng bếp: Thường gồm nồi, chảo, dụng cụ nấu ăn. Bình đun nước siêu tốc, tách cà phê, máy nước, dụng cụ làm bánh, máy xay sinh tố, bộ dao...

·        Đồ dùng phòng ăn: Các vật dụng liên quan đến bàn ăn như khan, bát, ly, cốc rượu, nến, bình hoa…

·        Đồ dùng phòng tắm: Khăn mặt, khăn tắm, rèm, máy sấy tóc…

·        Đồ dùng phòng ngủ: khăn trải giường, vỏ gối, rèm cửa sổ, đồng hồ, nến…

Nhìn chung tất cả đặc điểm trên đều nằm trong các mặt hàng đồ gia dụng. Các cửa hàng tạp hoá đồ gia dụng thường sẽ bán đầy đủ các sản phẩm này hoặc cửa hàng nhỏ chỉ bán một ít. Đó cũng là lý do mà các nguồn sỉ đồ gia dụng cũng sẽ phân loại cụ thể để cho người mua hàng có sự chọn lựa dễ dàng hơn.

2. Top 8 chỗ lấy hàng gia dụng, đồ gia dụng giá sỉ ít người biết

Thông thường mọi người sẽ thường đến chỗ bỏ sỉ hàng gia dụng ở các chợ đầu mối hoặc sang Trung Quốc để nhập sỉ buôn đồ gia dụng giá rẻ. Tuy nhiên, tại đây có hàng trăm mặt hàng khác nhau, nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Nếu không biết thương lượng giá còn bị mua hớ. Kinh doanh không tính đến nguồn cung cấp hàng thì khó lòng có được lãi lớn.

Sau đây là gợi ý những địa chỉ sỉ hàng gia dụng chất lượng có phân loại cụ thể. Bạn muốn kinh doanh hàng đồ gia dụng nào thì hãy liên hệ để được hưởng ưu đãi chính sách giá cụ thể.

2.1 Mua bán giá sỉ AZ

Bạn muốn kinh doanh với tất cả các sản phẩm gia dụng mà chưa biết ở đâu thì Mua bán giá sỉ AZ chính là sự chọn lựa của bạn. Giá sỉ hấp dẫn, có nhiều chính sách ưu đãi.

-         Khách sỉ gia dụng HCM: Mua từ 5 sp trở lên đã được tính giá sỉ.

-         Khách tỉnh được tính giá sỉ với đơn hàng từ 200k trở lên và số lượng mỗi mặt hàng trên 5 sản phẩm.

Để bảo đảm 2 bên cùng có lợi cũng như bảo đảm chất lượng thì đơn vị chỉ nhận thanh toán trước chuyển khoản.

Ngoài ra, đơn vị cùng hỗ trợ đặt hàng online từ Trung Quốc về cho người tiêu dùng có nhu cầu.

Thông tin chi tiết tại ThịTrườngSỉ

2.2 Công ty phân phối Raiden

Nhập hàng từ các công ty phân phối cũng là kênh bán sỉ giá rẻ cho bạn chọn. Trong đó công ty TNHH SXTM Raiden với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chuyên phân phối cung cấp các nguồn hàng gia dụng cho mọi đối tác.

Ưu điểm của công ty là làm việc trực tiếp với các hãng gia dụng, công ty sản xuất nổi tiếng như Nagakawa, Fujika, Cuho, Jiplai, Matika, Povena, NKmedia, Hayasa… Chính vì vậy, sản phẩm cam kết hàng chính hãng, chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái.

Mọi khách sỉ khi nhập với số lượng dù nhiều hay ít đều được cung cấp hoá đơn, giấy xác nhận uỷ quyền cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Người mua còn được hưởng quyền lợi là áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành theo quy định của hàng.

2.3 Mua hàng sỉ

Mua hàng sỉ có đầy đủ chính sách bán sỉ cực kỳ chi tiết và hấp dẫn. Như:

-         Khách sỉ tphcm: Đơn hàng đầu tiên trên 5 sản phẩm sẽ được giá sỉ. Đơn hàng thứ 2 từ 1 sản phẩm bất kỳ, người mua hàng cũng được mua giá sỉ.

-         Khách sỉ các tỉnh: đơn hàng đầu tiên từ 10 sản phẩm sẽ được mua giá sỉ. Đơn hàng thứ 2 từ 1 sản phẩm bất kỳ cũng được mua giá sỉ.

Đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa miễn phí hoặc hỗ trợ phí ship cho khách tphcm.

2.4 Kho hàng sỉ Sài Gòn

Kho sỉ Sài Gòn đã trở thành nhà cung cấp sỉ đồ gia dụng lớn nhất nhì hiện nay được rất nhiều đối tác các tỉnh thành tin dùng. Tại đây có đa dạng nguồn đa dạng như bình giữ nhiệt, đèn led, đồ chơi với mức sỉ giá tốt, hàng nhập tận gốc, không qua trung gian.

Chính sách bỏ buôn cực kỳ hấp dẫn, linh động cho các đại lý, khách sỉ và cả cộng tác viên.

2.5 Vuachailo Packaging

Nếu như bạn chuyên kinh doanh các loại chai lọ, hũ các loại thì hãy nghĩ ngay đến Vuachailo Packaging. Sản phẩm có hàng trăm phân loại, mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn. Nếu muốn nhập sỉ đồ gia dụng chai lọ chất lượng ở đâu uy tín nhất thì chỉ có Vuachailo mà thôi.

Hệ thống thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu T&H Glass 8 là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực cung cấp sỉ bao bì thực phẩm, mỹ phẩm, hóa dược phẩm, hương liệu… Sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ. Có thiết kế logo, thương hiệu phù nếu như khách hàng có nhu cầu.

Hàng công ty luôn có trách nhiệm và mục đích cụ thể với từng khách. Chính sách giao hàng đảm bảo chất lượng, đổi trả hàng linh hoạt, thuận tiện.

2.6 Sieuthisi247

Bạn muốn tìm nguồn hàng đồ gia dụng cụ thể như bình giữ nhiệt, máy xay sinh tố, máy hút bụi, đèn trang trí. Những đơn vị khác bỏ sỉ tạp hoá nhiều loại nên sự đa dạng cũng như chất lượng khó được đảm bảo. Vậy chọn bán buôn đồ gia dụng tốt nhất là ở đâu?

Đó chính là Sieuthisi247 chuyên cung cấp các mặt hàng trên. Giá sỉ có sự cạnh tranh cao, bảo đảm lợi nhuận cho tất cả các shop lẻ. Bên cạnh đó đó, số lượng không giới hạn cho tất cả khách mua hàng toàn quốc, nhanh chóng và kịp thời nhất.

2.7 Bán buôn tổng hợp

Bán buôn tổng hợp là nơi chuyên bỏ sỉ đồ gia dụng giá tốt đang được ưa chuộng. Từ những sản phẩm nhỏ như móc khoá, màn hình điện thoại đến những sản phẩm lớn như máy hút bụi, bộ tách trà… đều được lấy sỉ kinh doanh cho khách hàng.

Hiện tại có khoảng 300 sản phẩm khác nhau và liên tục được cập nhập tại Bán buôn tổng hợp cho khách sỉ chọn lựa và tham khảo. Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều được hỗ trợ vận chuyển tối đa nhất.

2.8 Tổng kho sỉ lẻ Tmart

Trong khi những dịp cuối năm nhiều đơn vị không dám trữ hàng nhiều thì kho hàng của Tổng kho sỉ lẻ Tmart lại có đủ sản phẩm nguồn hàng đồ gia dụng cho khách mua hàng lựa chọn. Mặt hàng gia dụng như: đồ điện tử, văn phòng phẩm, tạp phẩm…

Để có đủ nguồn hàng phục vụ các các nhân, tiểu hưởng thì Tổng kho buôn sỉ luôn cập nhật mặt hàng cũng như số lượng cụ thể. Giá cả được bình ổn không tăng giúp các đơn vị kinh doanh hiệu quả hơn. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm còn hỗ trợ, hướng dẫn bạn cách tiếp thị và bán hàng nhiều hơn trong thời buổi khó khăn nhất.

Như vậy, mỗi nguồn sỉ gia dụng được giới thiệu ở trên đều là những địa chỉ uy tín, đã có thương hiệu trên thị trường. Để nhập được nguồn hàng phù hợp thì mỗi đơn vị, cá nhân cần xác định mình kinh doanh sản phẩm nào tốt nhất để lựa chọn đơn vị cung cấp giá rẻ cũng như hợp tác lâu dài.

3. Cách chọn đồ gia dụng giá rẻ

Khi bạn tìm nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng thì chắc chắn cũng phải am hiểu về sản phẩm mình bán ra. Có như vậy mới thuyết phục được người mua hàng. Vấn đề là nhiều đơn vị sỉ đồ gia dụng như vậy, cam kết giá rẻ nhưng liệu bạn có bán được hay không.

Để kinh doanh thành công thì bạn hãy bỏ túi vào mẹo chọn đồ gia dụng giá sỉ chất lượng dưới đây:

3.1 Xác định rõ ràng nguồn gốc của sản phẩm

Thị trường phần lớn ở Việt Nam là đồ gia dụng Trung Quốc. Khu chợ đầu mối ở Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Lạng Sơn… hầu hết là sỉ đồ gia dụng giá rẻ của Trung Quốc. Bạn có thể ác cảm với những sản phẩm made in China nhưng hàng Trung cung có có loại nọ loại kia. Cũng có sự phân loại hàng cao cấp và hàng bình dân.

Tuỳ vào mức độ độ đầu tư vốn của bạn bao nhiêu, mục đích kinh doanh mặt hàng nào thì đơn vị cung cấp đồ sỉ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Các mặt hàng thương hiệu nổi tiếng như Electronics, Nagakawa, Fujika, Cuho… khi bạn nhập sỉ nên yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Thường chúng sẽ có giá thành cao nhưng chất lượng và chế độ bảo hành hoàn hảo. Người tiêu dùng hiện nay cũng ưa chuộng mặt hàng này nên khi nhập buôn cần chú ý đến nguồn gốc của nó.

3.2 Chọn mẫu mã

Bên cạnh chất lượng thì khách hàng hiện nay cũng rất quan tâm đến mẫu mã. Khi chọn địa chỉ cung cấp đồ sỉ thì bạn cũng phải xem xét mẫu mã có phong phú và đa dạng hay không.

Tuy nhiên, cũng không nên chạy theo mốt mà nhập hàng quá nhiều. Sẽ lãng phí vì mốt thì chỉ tồn tại một thời gian, sau này sẽ khó bán ra hơn.

3.3 Chức năng

Đồ gia dụng thông minh hiện nay đang nổi lên là mặt hàng được lựa chọn nhiều vì nhu cầu và yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn. Những chương trình quảng cáo sản phẩm gia dụng đa chức năng, mẫu mã đẹp đều được người mua hàng đặt hàng nhiều.

Nếu bạn bắt kịp xu hướng, kinh doanh chọn sản phẩm thông minh chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn. Hàng gia dụng thông minh, chất lượng giá thành hợp lý dễ bán vì nhu cầu của người tiêu dùng cao.

3.4 Chế độ bảo hành

Khi chọn buôn bán đồ gia dụng giá sỉ bạn cũng nên biết chế độ bảo hành cho sản phẩm như thế nào. Với mặt hàng điện gia dụng như nồi cơm, máy hút bụi… nếu không có chế độ bảo hành thì bạn sẽ gặp bất lợi rất nhiều. Chế độ này cần được đơn vị cung cấp hỗ trợ.

3.5 Chính sách đổi trả, hỗ trợ vận chuyển.

Cuối cùng là chính sách đổi trả, hỗ trợ vận chuyển. Các đơn vị bỏ sỉ nguồn gia dụng để hấp dẫn khách hàng luôn có chính sách ưu đãi, miễn phí ship hay bỏ giá sỉ dù mua số lượng nhiều.

Những chính sách của sỉ đồ gia dụng chắc chắn sẽ giúp những người mới kinh doanh đồ gia dụng có lợi thế và tự tin hơn.