Bạn có đang tìm nhà phân phối đáng tin cậy?

 

JSCLxsVnLobPsRV9JlRn29dn-I1a8E1iMApJ0kJd0tqXk9NNgjJ4AXqvRe9bfG9vMFRZNt7qbLaF1XwEpSqGdj6_o7TtxlXV_--mwOCVjMCbFqfDFhlQQHKjNVBV-_UFnqCRtDsK

Tìm nhà nhà phân phối

Yếu tố để chọn lựa nhà cung cấp tốt

Mỗi nhà kinh doanh đều có những tiêu chí để chọn nhà cung cấp tốt nhất cho mình, tuy nhiên 4 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn có góc nhìn rộng hơn, để dựa vào đó bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm

Chắc chắn, yếu tố đầu tiên cần nhắc đến ở đây chính là chất lượng của sản phẩm. Bởi đây là yếu tố hàng đầu để giữ chân của khách hàng đồng thời tạo nên thương hiệu của các cửa hàng. Vì thế, một nhà phân phối tốt phải đảm bảo được yếu tố chất lượng sản phẩm.

8jY_OkCkMIloIXwDkcCl-tYux_Tx6giJw6T1SDsb0fMnR5ZW7vk0G95WdTPbbysz-1T20BXoYT5D9Yf0Nr6FH_NNvhRZOUOPezuoasarBZ-6ImgLhA0sdDPM8Lc25smo2faVKvZJ

Yếu tố lựa chọn nhà phân phối

Xem thêm: Những ý tưởng khởi nghiệp hot hit nhất hiện nay

Phần trăm hàng hóa hỏng

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà nhà cung cấp còn phải bảo hành được tỉ lệ số hàng hóa bị lỗi, hỏng. Số sản phẩm hỏng chỉ chiếm số lượng nhỏ trong tổng số hàng hóa, khoảng từ 3-5%. Và đặc biệt, nhà cung cấp tốt phải có những chính sách đổi trả số lượng hàng hóa bị hỏng.

Thời gian giao hàng

Trong kinh doanh, yếu tố làm nên sự uy tín để hai bên hợp tác lâu dài đó chính là phải đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Dựa vào thời gian giao hàng, bạn sẽ đánh giá được độ chuyên nghiệp của nhà cung cấp và có thể dựa vào đó để đưa ra quyết định xem có nên hợp tác lâu dài với nhà phân phối không.

Giá sản phẩm

Cuối cùng, yếu tố giá của sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để nhận biết được đâu là một nhà phân phối tốt. Nếu nhà cung cấp đưa ra mức giá quá cao so với thị trường thì rất khó để bạn có thể cạnh tranh so với nhà kinh doanh khác. Và nếu họ đưa ra mức giá mềm cho bạn mà chất lượng sản phẩm được đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ tin tưởng và chọn hợp tác cùng.

yvMZDG9kRwA5aD8mkwqLyZSI6zXvHrMwOI-jpNP53GMm6PQoYVedMvtRrJZPfvxHv3h4KgQVs5fSIv6LIxqZKNV4U018abxO7VRO0W8s-0QZSDBABce1oDHL3puIM_8jTlEBJkKQ

Nhà phân phối chất lượng 

Tmark - Tổng kho buôn sỉ

Dựa vào 4 tiêu chí đánh giá trên, chúng tôi đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh mà còn phân vân đó chính là Tổng kho buôn sỉ. Đây là một trong những nhà cung cấp hàng hóa lớn nhất tại Việt Nam và có những chính sách sản phẩm hợp lý, phù hợp với các nhà bán buôn, bán lẻ khi nhập sỉ hàng hóa.

Tmark sở hữu kho hàng hóa khổng lồ, đa dạng mọi lĩnh vực từ đồ gia dụng, đồ các đồ dùng trang trí phòng, đồ dùng văn phòng,.... Mỗi lĩnh vực lại có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, vì thế khi nhập hàng tại đây bạn có thể thỏa sức chọn những sản phẩm mà mình muốn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và giá tiền khác nhau. Và những sản phẩm bên Tmark đều được đảm bảo về vấn đề độc quyền, vì thế bạn không cần phải lo lắng vấn đề này khi nhập hàng tại Tmark

Chất lượng sản phẩm do bên Tmark cung cấp thì luôn luôn được kiểm định minh bạch, rõ ràng về độ an toàn và sự hiệu quả khi đến tay người tiêu dùng. Tmark luôn đặt khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, luôn đặt cái tâm khi làm kinh doanh nên những sản phẩm do Tmark cung cấp sẽ luôn đảm bảo được chất lượng tốt. Nếu có trường hợp phát hiện ra chất lượng của Tmark phân phối không đảm bảo thì bên kho sẽ cho thu hồi hết lô hàng đó đồng thời có những chính sách bù đắp cho những người bị ảnh hưởng.

tGek1PyykjplSdlmPNi4jSOy4XzbMHyqqSZ2G6QY2mlk05XIdTebq3x08VNjoKg7_oDUbP4l_-HFc5Y00PZ_j_Tlb5au_YIDrqvZ_ng3_TgLpSD-CUuDCTCrOXboCljyVFFl_3xv

Nhà phân phối uy tín 

Xem thêm: Top những mặt hàng bán chạy nhất cho người bắt đầu kinh doanh

Đối với Tmark thì chữ tín luôn được đặt lên trên cùng trong khâu cung cấp dịch vụ kho khách hàng. Sự chuyên nghiệp của nhà phân phối này luôn được mọi nhà kinh doanh công nhận. Thời gian giao hàng luôn đúng theo hợp đồng, thỏa thuận, bởi vì nhà cung cấp này biết rằng đối với nhà kinh doanh thời gian luôn quan trọng. Tmark luôn kiểm tra sản phẩm, số lượng đầy đủ trước khi giao cho khách hàng của mình.

Và đặc biệt, giá sản phẩm bên tổng kho buôn sỉ luôn ưu đãi hơn rất nhiều so với các nhà phân phối khác trên thị trường. Vì đây là yếu tố đặc biệt để giữ chân khách hàng, và cùng hợp tác lâu dài. Tmark luôn tạo điều kiện để các nhà bán lẻ của mình nhập hàng với giá mềm nhất, giúp hai bên cùng phát triển mạnh mẽ. Với các nhà bán buôn thì với mỗi số lượng hàng khác nhau lại có một mức giá khác, nếu số lượng càng nhiều thì lại có nhiều chính sách khuyến mãi cho họ.

ov_k1DRRq4gBP5wTAbbByk37vY9hY2ehrMjHxug8xinYtETIdmKQ8Ymnq4LGxgVVCOxnvubom7l4j5jFxCNqOGnbh5S8Xn28jlAOI0XoPab0tIUAnwLdwkrxWz-a-CUJgmMbd839

Nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam

Như vậy, dựa vào các tiêu chí khách quan trên, chúng ta có thể đánh giá được Tmark là nhà phân phối hàng đầu, là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà kinh doanh hiện nay. Vì thế nếu bạn muốn phát triển mạnh hơn hãy liên hệ với tổng kho buôn sỉ để chúng ta được hợp tác cùng nhau.