Bật mí bí quyết mua sỉ hàng chính hãng giá rẻ

 

-EUbUn5NTldMb3aqe1vz0ydu8MB3Hex8bZld-_QPg7Rd_iXzAyTuuMPmcSEqsR6vt8vVVMoBy29mB-cUZufK7tlu1MqSbnat9X-EcTAuAu9Mzp8KtgCJiaPfxQ9Q8HPNbnAlzssV

Mua sỉ từ kho chính hãng

Mua sỉ thực chất là gì?

Mua sỉ thường chỉ dùng trong kinh doanh. Tức là người bán sẽ mua hàng từ khi hàng để phân phối. Thực chất mua sỉ là  còn có tên gọi khác là mua buôn với khối lượng hàng hóa lớn nên sẽ được hưởng ưu đãi giá thấp hơn trên thị trường. Người mua sỉ sẽ bán lẻ lại cho các khách hàng cần mua. Sự chênh lệch giá cả giữa mua sỉ và bán lẻ chính là phần lợi nhuận mà người kinh doanh được hưởng. 

WCh8gA9v8J1tReyrD1wyyM8Hn9QuLIF4JsmOr451ibkCK0vObWJJweWShYW9ODFDjzTMAj_h73b6BuhJHSS4rnqLtX4XHohdp95mdx8wa2Zq60AdEAy9q68j2t39jMw-Tq0E9L9i

Mua sỉ là gì?

Xem thêm: Phát Đạt Computer địa chỉ đáng ghé thăm nhất Sài thành

Bật mí những cách mua hàng sỉ 

Tìm mua hàng sỉ tại các chợ đầu mối uy tín

Nhiều cửa hàng lựa chọn đến nhập hàng sỉ từ các chợ đầu mối bởi có thể đi xem xét giá tại nhiều kho. Các khu chợ đầu mối cũng đa dạng các mặt hàng cho bạn lựa chọn kinh doanh như: mua sỉ kính cường lực iphone, thời trang, phụ kiện, điện tử, nội thất. Việc đi nhập hàng ngay tại chợ giúp bạn có cơ hội được tiếp cận nhiều sản phẩm cũng như xem xét kỹ lưỡng trước khi nhập hàng. Tuy nhiên cách này cũng có hạn chế đối với người lần đầu đi là dễ bị các mối lừa. Bởi vậy bạn nên đến xem những kho uy tín được mọi người đánh giá tốt.

Mua sỉ ngay tại các kho nội

Không phải ai cũng có điều kiện đến trực tiếp những kho nước ngoài. Để tiết kiệm thời gian và cũng tránh rủi ro khi nhập hàng qua biên thì bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng sỉ tại các tổng kho trong nước. Các kho trong nước không chỉ đa dạng mặt hàng cho người kinh doanh như: quần áo, giày dép, phụ kiện, điện tử, mua sỉ ly giữ nhiệt…phù hợp với người Việt mà còn lưu trữ cả hàng ngoại nhập. 

d9vX_a3ZSkW-CgT9QJWOAWH1SK4yO6__JgTiPd6w7fsCFssBNz1V-MPAfsqklA4D_-hy_fSyudBaAeJP9ar4alkWjHzBCfO2jQegQulWymohQMjmcE1Qu_sL2q1x_swFznBRp6F8

Cách mua hàng sỉ

Lựa chọn order qua trung gian

Bên cạnh việc đến trực tiếp kho để nhập hàng, bạn còn có thể lựa chọn order tại các bên trung gian. Ưu điểm của hình thức này là bạn không mất quá nhiều thời gian lựa đồ mà chỉ việc đưa những mẫu ưng ý cho bên trung gian. Bạn cũng không cần phải di chuyển quá nhiều mà vẫn có nguồn hàng chất lượng. Nhưng do phải order qua bên thứ 3 nên giá sẽ cao hơn 1 chút so với mặt bằng tại kho. Cách này chỉ nên áp dụng với cửa hàng nhỏ và vừa chưa có nhiều kinh nghiệm tìm mối buôn sỉ.

Nhập hàng sỉ qua Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến là quốc gia bên cạnh chúng ta nên việc di chuyển giữa các cửa khẩu 2 nước không quá phức tạp. Đây cũng là thị trường lớn nhất nên kho bãi sản xuất nhiều với giá thành khá rẻ so với hàng nội địa. Để mua sỉ mỹ phẩm qua Trung bạn cần làm hộ chiếu và đi lại giữa các cửa khẩu để tránh những vấn đề về pháp lý. Nhập hàng sỉ qua Trung cần mua số lượng lớn để không mất chuyến khi di chuyển nhiều.

OM-qFvONRVmrtqk6p6bcT0qsCaj2RGcfnA5PySbBd3_r8Pq_VzT9T_Zj_n3y5uHMYYvIDsJw4oCcuXrjeF727gHJjrGvl9e8zweXUK9FjDS7RVQfJIK8IS1BS6M-AFDHT-3w_cHE

Nhập hàng sỉ qua Trung

Xem thêm: Nhà cung cấp là gì? Một số nhà cung cấp hot hit hiện nay

Các sản phẩm giá sỉ hot nhất hiện nay

Mua sỉ nước giặt paris giá bao nhiêu?

Nước giặt Paris được nhiều người tin dùng hiện nay với những đặc điểm nổi bật như: thơm lâu, tiết kiệm… Để mua nước giặt Paris với giá sỉ bạn có thể lựa chọn mua tại Tongbuonkhosi. Lưu ý bạn chỉ được phép áp dụng giá sỉ với số lượng mua là 300.000đ từ 3 - 9 Thùng (số lượng ít nhất có thể mua với giá sỉ là 3).

Nếu mua 10 - 19 Thùng sẽ có mức giá từ 290.000.

Mua sỉ mỹ phẩm Hàn quốc

Mua sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc không đơn giản bởi các đơn vị sản xuất đều có chi nhánh tại Việt Nam nên họ thường không có nhu cầu phân phối giá sỉ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đề cập hợp tác và trở thành đại lý của họ. Nhưng mức giá được mua thực chất cũng không được khấu hao quá nhiều.

3Y_tr2jD740qgrS4l8lAPd9iVNrf0Rjnk10Y6yXuzDSjnmauEuiWQVybH3QbY-QpUr5qpwRuEl11y975q77OzTM0YC79LB32VS0WDPzX6N1f-LlQ-pcad5AsNulYKgTLF_M2gucM

Mua sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

Mua sỉ ly giữ nhiệt Thái lan hoặc lọ thủy tinh

Các ly giữ nhiệt xuất xứ từ Thái Lan luôn gây được ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam. Khi mua sỉ ly giữ nhiệt Thái Lan cần đảm bảo chúng thực sự là sản phẩm có thể giữ nhiệt mãi mãi. Mặt hàng này có giá dao động khá lớn để phù hợp với từng độ tuổi.

Mua sỉ lông mi giả

Thường các spa phải mua sỉ lông mi giả vì số lượng cần dùng quá lớn. Khi mua sỉ lông mi giả bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi lớn. Tuy nhiên điều cần lưu ý là các sản phẩm phải được đóng gói cẩn thận tránh làm tổn thương đến mắt của khách hàng.

Mua sỉ kính cường lực iphone

Không phải chỉ có thể mua kính cường lực Iphone tại các cửa hàng phân phối chính thức. Những bạn mở đại lý vừa và nhỏ hoàn toàn có thể nhập kính tùy mức giá tại các kho phù hợp với khách hàng. Mức giá sỉ áp dụng cho kính cường lực iphone thường khi mua trên 100 chiếc. 

z9ZNV6gfAqQZwEltD2_kXwMxUgtdkBYTR9yB4y-ygSQJck-OIh56hTJL88jXvYlVMT5oRhoOwzaFU09RQl0Ji4Ss0RIxSzstJfLI2S7ft20ve278a4e5JVDi0Euz3gIvAb3sjFi6

Mua sỉ kính cường lực iphone

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi mua sỉ các loại hàng hóa. Bạn vẫn nên lựa chọn mua sỉ những kho uy tín thay vì tìm các chợ đầu mối vì đôi khi các chợ vẫn tồn hàng kém chất lượng. Tại Tongbuonkhosi bạn không chỉ được mua những sản phẩm có sẵn mà còn có thể order theo hình ảnh những sản phẩm ngoại nhập.

 

Tags: Mua sỉ