Cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ cho người mới kinh doanh

 

Bật mí 3 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ cho người mới kinh doanh

Hiện nay, thay vì đi làm công việc văn phòng, có mức thu nhập cố định hàng tháng. Nhiều người vì nhiều lý do khác nhau đã quyết định tìm nguồn hàng  giá sỉ như giày dép, quần áo, máy móc, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng…. để kinh doanh. Tuy nhiên, nên nhập hàng sỉ ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành rẻ là điều khiến rất nhiều người băn khoăn.

Thấu hiểu những băn khoăn này, dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý về nguồn hàng có giá sỉ, giá gốc chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Các chợ đầu mối ở Hà Nội và TPHCM

Nếu bạn đang ở Hà Nội có thể tìm đến chợ đầu mối Ninh Hiệp, An Đồng hay Đồng Xuân. Còn nếu bạn ở TPHCM, hãy dành thời gian đến ngay chợ Bình Tây, Phạm Văn Hai, chợ Lớn… để có thể tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ vừa chất lượng vừa rẻ. 

Nguồn hàng giá sỉ tại các chợ đầu mối


Ưu điểm của các chợ này là. Có rất nhiều mặt hàng: từ quần áo, túi xách, mặt hàng tiêu dùng hay mặt hàng thiết yếu...


Hầu hết các sản phẩm đều ở mức bình dân. Bạn cần phải có kinh nghiệm phân biệt hàng thật, hàng giả. Hoặc nếu quen biết ai đã từng có kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm tại khu chợ này, hãy rủ người đó đi cùng. Vì khu chợ này nhiều loại hàng khác nhau. Phục vụ cho những mục đích khác nhau. Nên bạn cần tìm hiểu kỹ nhé


Một vấn đề nữa bạn cần quan tâm đó là việc kiểm tra chất lượng sản phẩm khi mua với số lượng hàng lớn. Việc kiểm tra thực tế là rất khó. Vì vậy với những người chưa có kinh nghiệm thì chợ đầu mối không phải là nguồn hàng sỉ giá rẻ  khả thi và phương án tốt nhất.

Đến trực tiếp các xưởng may Trung Quốc lấy hàng

Để tìm được nguồn hàng tại các xưởng may ở Trung Quốc, điều bạn cần làm đó chính là phải trực tiếp sang Trung Quốc và đến tận các xưởng để đặt hàng. Việc này sẽ giúp bạn dễ lựa chọn sản phẩm theo ý thích. Biết được giá của thị trường. Điều này cũng giảm thiếu việc tăng giá khi bạn mua qua trung gian. Giúp bạn dễ kiếm được các sản phẩm giá rẻ hơn.

Lưu ý nhập hàng giá sỉ tại xưởng


Tuy nhiên, hạn chế của hình thức này là chi phí vốn rất cao. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí và mua được với giá rẻ, bạn bắt buộc phải đặt đơn hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng mất thười gian tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Cũng như là địa điểm để lấy nguồn hàng sỉ. Nên đây hẳn không phải là cách mà được nhiều thương nhân áp dụng.


Tìm nguồn hàng giá sỉ online

Hiện nay, mạng internet rất phát triển. Ngày càng có nhiều trang web mua sắm online để chúng ta lựa chọn. Việc lấy hàng sỉ cũng vậy. Đơn giản và nhàn nhả nhất khi đi tìm nguồn hàng sỉ để bán hàng là lên Internet.

Để giải quyết những khó khăn này không khó, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ lấy hàng sỉ tại TỔNG KHO BUÔN SỈ . Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của hàng hóa từ kho.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nguồn hàng gia dụng để lấy sỉ thì TỔNG KHO BUÔN SỈ là 1 sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đến với chúng tôi, bạn hoàn thoàn có thể yên tâm vì lí do sau:

  • Có website bán hàng online kèm địa chỉ bán offline minh bạch, rõ ràng
  • Có chính sách đảm bảo về chất lượng, chế độ đổi trả cũng như giao nhận hàng và thanh toán.
  • Hàng hoá nhập khẩu 100% chính ngạch có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, kiểm định đầy đủ
  • Khách cần xuất hoá đơn chỉ cần thêm 5% VAT
  • Tổng kho sỉ gia dụng Tmark cung cấp hàng hoá cho nhiều chuỗi siêu thị lớn, nhà phân phối lớn trên toàn quốc sau 7 năm phát triển
  • Giá bán sỉ cạnh tranh nhất thị trường, tối ưu lợi nhuận cho các đơn vị nhập về bán sỉ
  • Hỗ trợ đóng gói dropship cho khách hàng kinh doanh thương mại điện tử
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Cach-tim-nguon-hang-si-gia-re-cho-nguoi-moi-kinh-doanh-1400x772.png
 
 

Một số kinh nghiệm cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ cho người mới kinh doanh

Để nhập được hàng sỉ vừa chất lượng vừa có giá tốt, bạn cần nắm rõ một vài kinh nghiệm quan trọng ngay sau đây:

  • Nên chọn những nơi vừa có website chính thức, vừa có nơi bán hàng trực tiếp. Không những an tâm hơn mà bạn còn có thể đến tận nơi để xem chất lượng và đàm phán giá cả.
  • Tỉnh táo trước mọi cuộc giao dịch. Nên có các hóa đơn ghi chép lại rõ ràng càng cuộc giao dịch.
  • Trước khi quyết định nhập sỉ ở đâu, bạn có thể lên các Group lớn có nhiều thành viên để xin Review và kiểm tra độ uy tín của kho.
  • Cần có kiến thức trong việc phân biệt hàng thật, giả. Bạn có thể tham khảo từ google hay những người có kinh nghiệm về mặt hàng này.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  1. Địa chỉ: 2c Phổ Quang, Phường 2 Quận Tân Binh
  2. Link web: tongkhobuonsi.com
  3. Link Fanpage: facebook.com/tmark.jsc
  4. Số điện thoại: 0978717079
  5. Email: cs@tongkhobuonsi.com