Cách tuyển ctv làm việc tại nhà một cách hiệu quả nhất

RNt6MibpBlfhW-Sevvo5BxBvMRqgYrGg9IieN6IpULmTwbj7sZYnLYqMgJP3w8eJ2jFiF9Yt0oqJUijHGdaQRvGXBFt26rK4-Zc8kZcFud0Oh1Wtn4IrQGEzcUVzPKFiFrXSecN8

Tuyển ctv tại nhà

Xem thêm: Tìm nhà phân phối cực uy tín cùng Tmark

CTV hay ctv làm việc tại nhà là công việc như thế nào ?

  • Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công việc làm tại nhà trở nên hot hit đối với những người đang thất nghiệp hay không biết làm gì cụ thể. Nổi bật trong số đó chính là nghề ctv hay ctv tại nhà. Trên các diễn đàn tìm kiếm công việc, ta luôn thấy được những bài đăng với key word: Tuyển cộng tác viên, ctv làm việc tại nhà. Vậy định nghĩa làm ctv có nghĩa là gì ?
  • Cộng tác viên được hiểu ở đây là những người kinh doanh tự do làm những công việc khác nhau cho nhiều store hay công ty nào đó. Khi trở thành một ctv cho một doanh nghiệp nào đó, bạn sẽ trở nên linh hoạt về thời gian, thoải mái về không gian để kiếm thêm thu nhập từ đa dạng các công việc khác. 
  • Cộng tác viên không nhất thiết phải đến tận nơi lấy hàng hay buôn bán mà có thể ngồi ở nhà đăng bài làm việc và thuyết phục khách hàng mua đồ nhờ vào lối nói chuyện khéo léo. Như vậy, một công việc chỉ cần dành một chút thời gian là có thể kiếm tiền một cách tương đối, ai cũng mong muốn. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để tuyển ctv làm việc tại nhà một cách tối ưu và mang về hiệu quả tốt nhất. 
  • Nhiều công ty hay cửa hàng hiện nay muốn bán hàng một cách nhanh nhất hay chạy KPIs cho kịp tháng thì những ctv đóng vai trò rất quan trọng. Bởi ctv sẽ giúp cho mong muốn mua hàng của người tiêu dùng trở thành hành động. Tuy nhiên, chính vì tính thuận lợi, thuận tiện dễ kiếm tiền của công việc nên không khó để kiếm cho cửa hàng của mình ctv.

pkhrEkjSZJ-hth3rzSVyfr1FoAabbFtuYvTxIBTHBt_35uA_sx5fybQvFEZtH4kb7Xyp1yKi630SRkq-AGJX3ThIIe4LflHluhqvXNyqMJ-f86udF8dOCHYvO8H-kHhK8uktpqrI

Tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà 

Xem thêm: Tìm việc bán hàng online uy tín tại Tmark

Các bước để giúp doanh nghiệp tuyển ctv tại nhà

Ngoài những hoạt động marketing trên mạng xã hội, cửa hàng muốn được khách hàng biết đến và tiêu dùng sản phẩm của mình một số lượng lớn thì ctv là một trợ lý đắc lực làm được điều đó. Để tuyển được ctv phù hợp, ưng ý thì nhà bán buôn nên làm theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Xác định đối tượng cụ thể
  •  Nếu công ty bán buôn của bạn đang muốn nhắm đến khách hàng có nhu cầu mua sắm thì việc tuyển ctv cùng hứng thú và đam mê cũng lĩnh vực như vậy là rất cần thiết. Chỉ những người cùng sở thích thì mới thấu hiểu và dễ đồng cảm nói chuyện thuyết phục người tiêu dùng cũng như họ mua hàng.
  • Ví dụ như cửa hàng bạn bán mỹ phẩm skincare dưỡng da, người ctv ở đây phải có hiểu biết về lĩnh vực chăm sóc da và có sở thích về mỹ phẩm.
  • Bước 2: Hấp dẫn người xin việc bằng những ưu đãi
  • Công ty nào mà chẳng muốn tuyển những ctv giỏi, nên việc đưa ra các ưu đãi chiết khấu, hay thậm chí là thưởng theo sản phẩm để thu hút họ là điều đúng đắn. Bên cạnh đó, các cửa hàng bán buôn cũng nên xem xét để đưa ra phần thưởng một cách hợp lý cho các ctv để tránh những rủi ro không đáng xảy ra. 

JkNYGNQDc4zPias0mPyhIo43HMZb3oBZZwM176kfzbQ4VtPqQFa3MzNTVqkaEt180bcc8LS7yOoxAHCSIOCALNV3mjwXjXyu9qjPGMo--f_kvtHJcYUMeEgefQf_4BoPJY6Cb3OP

Cách bước tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà

 

  • Bước 3: Xây dựng niềm tin giữa ctv và công ty bán buôn
  • Nói gì thì nói, chất lượng sản phẩm tốt thì mới giữ chân được khách hàng cũng như ctv hợp tác làm việc lâu dài. Ngược lại, cho dù công ty của bạn có nhiều ctv giỏi tới đâu mà sản phẩm được khách hàng đánh giá tệ thì dần dần công ty cũng sẽ sụp đổ. Hơn nữa, trước khi bắt đầu làm việc, công ty hãy đưa ra những yêu cầu cũng như các chính sách quy định làm việc một cách cụ thể, rõ ràng nhất cho ctv. 
  • Bước 4: Tổ chức những buổi liên hoan 
  • Để kích thích tinh thần làm việc của các ctv tại nhà, không chỉ có những ưu đãi về mặt tiền bạc mà những buổi liên hoan vào các dịp lễ tết cũng đóng góp 1 phần không nhỏ. Đó cũng là dịp mọi người hiểu về nhau hơn, và bàn về những sản phẩm dự định sắp tới để cùng nhau phát triển.
  • Bước 5: Thông tin tuyển dụng cụ thể
  • Những bài đăng tuyển ctv, ctv làm việc tại nhà phải được trình bài một cách rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu cho người xem. Không nên đăng những bài tràn lan thông tin mập mờ về công việc hay thậm chí về mức lương, đãi ngộ cho người nhận làm ctv. Những bài viết như thế sẽ không bao giờ thu hút được những ctv tiềm năng và giúp ích cho doanh số bán hàng của công ty. Hãy ghi rõ mục tiêu mà công ty bạn đang hướng tới là gì? và in đậm dòng chữ đó để nhắc nhở mọi người. Mức lương công ty dao động từ bao nhiêu hãy ghi rõ con số cụ thể để tránh những thắc mắc gây mất thời gian. 

s-o2xh6ne-4gJzMmSeh98UtWnBBoZo8ckbP4jv6EljbPZTVyrKaGv08yox9Y1Q1sNstftpQVxvD3MgxP5Y8woEdApuUndYvBR3JWmTi4AnBPp_JH5eL1NOYMoKw4dOS6gHPUozZ-

Thông tin tuyển cộng tác viên 

Nếu bạn thực sự muốn tìm kiếm công việc ctv làm việc tại nhà uy tín thì click ngay vào web: https://tongkhobuonsi.com/ để được hỗ trợ và kiếm thêm thu nhập. Chúc các bạn may mắn!