Tìm nguồn hàng uy tín, giá rẻ tại Việt Nam

 

ZKvV2h0Uoosrbqq8VjL5GP2VNzQgMvV9T6HZer8iII1gtfpZ8hl-vj9NxbyLEm5VyL8Gnh2-dLKGNq0cAJkLpQCHbkKL6m5a3ydZ5yRwXubtuhP2vXSgUH7M3ZdlZvce6ZWb_zPX

Nguồn hàng uy tín giá rẻ

Xem thêmCách để chọn trùm sỉ, trùm sỉ phụ kiện tốt nhất

Nguồn hàng là gì? 

  • Nguồn hàng là nơi chứa rất nhiều loại, đa dạng màu sắc, kiểu của một sản phẩm hay nhiều sản phẩm thuộc một mảng kinh doanh nào đó. Những sản phẩm ở đây thường là đồ tiêu dùng, phụ kiện, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm,..... 
  • Bất kì một ai khi bắt đầu buôn bán luôn phải tìm được một nguồn hàng đáng tin cậy cho sản phẩm của mình. Họ đều phải đi tìm hiểu thị trường, đi khảo giá các nơi xem đâu là nơi chúng ta nên cân nhắc lấy hàng để thu lại lợi nhuận tốt nhất. 
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cho nhập sỉ, mua buôn nên giá cả hết sức cạnh tranh. Chất lượng của nguồn hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì khách hàng và sự phát triển của công ty. Chính vì thế, không thể coi thường việc đi tìm nguồn hàng, chỉ khi có được nguồn hàng tốt thì công ty của ta mới trên đà tiến bộ được
  • Tuy nhiên, việc thành công của hoạt động kinh doanh không chỉ nhờ vào nguồn hàng có sẵn mà phải do nhiều yếu tố khác tạo nên.

RJjP2QElg2qkXtaeIC9-lGowRSvMjuBvitgfyFte74FoJEGmXcx6LJfHuTjvEX-ewfVxT2SDFTvMPvbvPg94S7Mewo0iz7f21rOKu0RihuF-p_UsDkaNoh5IDc4d_km5BUz_QCbX

Nguồn hàng là gì? 

Các cách tìm nguồn hàng chuẩn cho dân kinh doanh mới 

Nhập trực tiếp từ nơi sản xuất

  • Đây là cách ưu tiên nhất đối với các dân buôn mới vào nghề. Nếu như không đủ tinh tế, kiên trì để tìm kiếm nguồn hàng cho riêng mình thì giải pháp ở đây là nhập tận gốc sản xuất. Giá thành luôn luôn là siêu rẻ nếu công ty bạn nhập vào với số lượng lớn.
  • Đến tận nhà sản xuất để nhập, bạn có thể quan sát quá trình làm việc cũng như việc hoàn thành sản phẩm của họ từ tất cả các khâu. Để từ đó làm cơ sở để công ty đặt niềm tin, xây dựng hình ảnh của chất lượng sản phẩm bán ra một cách chân thực nhất. 
  • Nếu như bạn muốn thay đổi hoặc muốn thiết kế riêng cho công ty mình thì có thể đưa ra yêu cầu đối với nhà sản xuất để tạo ra sự kết nối. Một ưu điểm lớn nữa là chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí khá lớn khi không phải qua các trung gian.

AMVCb8gcHbBiT2QwP7MOzZ2mgdi-3gFxISYfCkR4Typ_zLAra9zEuQeLv4JDFrzeTggSnN4Ss7vtFHuqz45rmc4T_jFUSFrPvgcwsp8tj4yhIFxo2Cn1DAWuhQBFvAcucY8gU0Iq

Nhập trực tiếp từ nơi sản xuất

Xem thêm: Tổng kho gia dụng Thanh Thuỷ bán buôn toàn quốc

Tham khảo trên các trang mạng xã hội

  • Nếu như không thể tự tìm cho mình những nhà máy sản xuất tận gốc như trên thì các bạn có thể tham gia vào các hội nhóm trên facebook, zalo, … với các keyword như bán hàng online hay nhập sỉ, buôn sỉ. Sẽ có hàng trăm những page hay group bán buôn hàng hoá trong và ngoài nước hiện ra cho bạn tuỳ chọn.
  • Những ưu điểm của việc tham gia vào page trên mạng xã hội là bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn có thể kiếm được nhiều kho hàng khác nhau tha hồ chọn lựa. Bạn chỉ việc ngồi một chỗ, lướt xem được nhiều loại kho loại hàng khác nhau, tham khảo ý kiến của mọi người trên mạng hoặc thông qua số điện thoại trên page.
  • Bên cạnh đó, cũng không tránh khỏi việc chất lượng kém bởi chúng ta chưa được tận mắt nhìn thấy sản phẩm. Chính vì thế, chúng ta nên đến kiểm định sản phẩm trước khi chốt thỏa thuận làm ăn lâu dài.

Nhập hàng từ những kho thương mại lớn

  • Những kho thương mại lớn trong và ngoài nước như shopee, tiki, lazada, taobao, amazon,... Đó đều những kho bán hàng khổng lồ có nền hoạt động lâu năm và chiếm được sự tin tưởng của hầu hết các khách hàng. Chúng ta tuyệt đối an toàn khi làm việc trực tiếp với những kho hàng đã có tiếng như này. Đương nhiên, chất lượng đi đôi với giá thành, khi chúng ta nhập với số lượng càng lớn thì giá nhập vào lại càng rẻ.
  • Phương thức thanh toán dễ dàng, đa dạng các loại mẫu mã bởi những trang thương mại buôn bán lớn như thế thường có một hệ thống bán hàng rất linh hoạt. Hàng trăm công nhân hoạt động liên tục trong những kho hàng lớn như vậy nên chúng ta không phải lo về khâu đóng gói sản phẩm. 
  • Để chắc chắn, các nơi kinh doanh online lớn như vậy sẽ có nơi gọi là đánh giá. Đánh giá là chỗ để khách hàng bình luận, nêu ra quan điểm thái độ khi nhận được hàng. Hơn nữa, có mức độ sao vàng để kiểm tra độ hài lòng của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.

bRmcd30mftf7qyn1IAtBmYEBMPl5JCtVAiz4n6P55eHVVIm4JiNqlJJHykr_pBwSedZisQ63acBA04oZcjJ-MWOl2d-J_FOAIraZysjeelJIgfFG5h0gaXsdzfGZWdkQWMOnO7wp

Nhập hàng từ những kho thương mại lớn

 

Như vậy, đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết nên lựa chọn con đường nào là hợp lý để nhập hàng cho công ty mình đúng không nào. Ngoài ra, chúng tôi có một gợi ý về tổng kho uy tín để nhập hàng cho những bạn còn loay hoay đi tìm: https://tongkhobuonsi.com/