Có nên kinh doanh bán hàng gia dụng không?

Mở cửa hàng bán hàng gia dụng đang là một trong những kế hoạch kinh doanh được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay. Và là mô hình kinh doanh có tiềm năng phát triển cả khu vực thành phố hay nông thôn đều được. Vậy kinh doanh bán hàng gia dụng cần chuẩn bị và có những lưu ý gì? Cùng Tmark tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Có nên kinh doanh bán hàng gia dụng không?

Kinh doanh hàng gia dụng là một mô hình kinh doanh được khá người lựa chọn bởi vốn đầu tư không quá nhiều, khả năng thu hồi vốn nhanh. Đặc biệt khi bán hàng gia dụng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng là không bao giờ bị sụt giảm.

Có nên kinh doanh bán hàng gia dụng không?

Có nên kinh doanh bán hàng gia dụng không?

Các mặt hàng đồ gia dụng như xô chậu, nồi cơm điện, đèn ngủ, xong, nồi, dụng cụ nhà bếp,... đều là các sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hiện nay của mỗi gia đình.  Các mặt hàng gia dụng với đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn thị trường tiêu thụ vô cùng rộng lớn. Và chắc hẳn khi nhu cầu khách hàng lớn, mặt hàng đa dạng thì kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp, nhà tắm, đồ gia dụng gia đình sẽ là một mô hình mang lại cho bạn lợi nhuận cao.

2. Cửa hàng bán hàng gia dụng gồm những sản phẩm gì?

  • Kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp: Xoong, nồi, chậu, máy xay sinh tố, bộ dao thớt, hũ đựng gia vị,...
  • Đồ gia dụng nhà tắm: Thau, chậu, vòi nước, kệ để đồ nhà tắm,..
  • Đồ gia dụng gia đình: ổ điện, quạt, đèn,...

Kinh doanh đồ gia dụng nhà bếp

Đồ gia dụng nhà bếp

Thông thường các sản phẩm gia dụng sẽ được chia thành hai nhóm hàng chính là hàng phổ biến và hàng xu hướng. Mặt hàng gia dụng phổ biến thường là các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất và là những sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong không gian của mỗi gia đình như ổ điện, máy xay sinh tố, xoong, nồi chiên,...

Để các mặt hàng kinh doanh của bạn được đa dạng hơn, hấp dẫn khách hàng thì ngoài các mặt hàng phổ biến bạn cũng cần liên tục cập nhật xu thế, tìm nguồn hàng đồ gia dụng đang phổ biến và hot trên thị trường và nhập hàng sớm nhất có thể.

3. Mở cửa hàng bán hàng gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Để mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng thì bạn cần từ 100 triệu đến 250 triệu tiền vốn (quy mô trung bình). Tùy thuộc vào địa điểm kinh hoanh, phân khúc sản phẩm, quy mô mặt hàng,.. mà có mức vốn giao động khác nhau. Dưới đây là một số khoản chi cần thiết khi ở tiệm bán hàng gia dụng bạn có thể tham khảo:

  • Mặt bằng thuê nhà: 10 triệu đến 40 triệu 1 tháng
  • Vốn nhập hàng ban đầu 40 triệu đến 150 triệu
  • Sửa sắm trang thiết bị cửa hàng 10 - 20 triệu
  • Tiền thuê nhân viên: 10 - 20 triệu

4. Các bước kinh doanh bán đồ gia dụng

Bán hàng gia dụng

Mở cửa hàng bán hàng gia dụng

  • Bước 1: Nghiên cứu thị trường bán hàng gia dụng
  • Bước 2: Định giá mô hình kinh doanh, phân khúc sản phẩm phù hợp với thị trường
  • Bước 3: Tìm nguồn hàng tốt, giá rẻ
  • Bước 4: Tìm địa điểm kinh doanh
  • Bước 5: Nhập hàng, set up cửa hàng
  • Bước 6: Tiến hành kinh doanh và lên các kế hoạch, chương trình bán hàng.

Xem thêm: Giá đồ gia dụng ở đâu rẻ mà vẫn chất lượng?

Trên đây, là những chia sẻ của Tổng kho buôn sỉ Tmark để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về kinh doanh bán hàng gia dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng, tại Tmark với đa dạng các mặt hàng đẹp, chất lượng tự tin là đơn vị hợp tác kinh doanh đồ gia dụng uy tín, chất lượng của bạn. Cung cấp tới bạn vô vàn các sản phẩm gia dụng đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. 

Liên hệ ngay tới Tổng kho buôn sỉ Tmark để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn kinh doanh thành công!