Địa chỉ bán buôn đồ gia dụng giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP HCM

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh đồ gia dụng giá rẻ thì phải biết tìm nguồn lấy hàng chất lượng. Mặt hàng này nói bán dễ thì cũng dễ mà khó thì cũng khó vì thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Người có thể đứng vững trên thị trường này là người tìm được nguồn hàng rẻ và có cách thức kinh doanh hiệu quả.

1. Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng giá rẻ?

Đồ gia dụng – đồ dùng mà nhà nhà, người người đều có nhu cầu sử dụng. Không chỉ một mà rất nhiều. Đồ gia dụng không đơn giản chỉ là đồ nấu nướng như xoong, chảo, bếp, bát đũa…Có rất nhiều phân loại khác nhau để phục vụ công cuộc chế biến thức ăn hoàn hảo hơn.

Đối tượng để bán đồ gia dụng rẻ không chỉ là những gia đình đơn thuần mà còn là sinh viên quán trọ, hàng quán, khách sạn. Đó cũng là lý do mà đồ gia dụng cũng phân loại thành hàng bình dân hay hàng cao cấp. Hệ thống nhà hàng khách sạn yêu cầu rất cao, đồ càng tốt thì hương vị món ăn càng ngon.

Vốn đầu tư kinh doanh không cần quá lớn. Nếu bạn có khoảng 10 triệu hoàn toàn có khả năng khởi nghiệp được khi nhập hàng buôn đồ gia dụng giá rẻ. Cách thức bán hàng hiệu quả thu hồi vốn quay vòng nhanh và có lãi lớn.

Đồ gia dụng là sản phẩm có hạn sử dụng rất lâu. Nó cũng không quá lỗi mốt đồng thời lại dễ dàng vận chuyển. Điều này hạn chế rủi ro hư hỏng trong quá trình buôn bán chuyên chở.

Mới tập tành kinh doanh bạn có thể nghĩ đến hàng gia dụng giá rẻ. Thị trường có nhu cầu lớn, dễ cạnh tranh, vốn ít lãi lớn. Tại sao không thử bán nhỉ?

2. Địa chỉ bán buôn đồ gia dụng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Vấn đề loay hoay của nhiều người là lấy nguồn sỉ hàng gia dụng giá rẻ ở đâu? Nguồn vốn ít bạn không thể mua của cửa hàng rồi vẫn bán nhỏ lẻ như họ được. Bản thân cửa hàng cũng đã phải lấy giá cao rồi.

Bỏ túi 5 nguồn đồ dùng gia đình giá rẻ dưới đây nhé.

 2.1 Chợ đầu mối 

Đầu tiên phải kể đến chợ đầu mối. Nơi tập trung hàng trăm mặt hàng khác nhau. Đồ dùng thông thường, đồ gia dụng thông minh với mức giá đa dạng. Mẫu mã đa dạng, hàng nhập khẩu cũng có, hàng trong nước cũng có. Giá bình dân đến cao cấp tuỳ vào mục đích kinh doanh của từng cá nhân.

Chỉ có điều chợ đầu mối thì “thượng vàng hạ cám” vì quá nhiều đầu mối đổ về đây. Nếu không có kinh nghiệm, am hiểu về từng sản phẩm thì dễ đổ vốn vào hàng kém chất lượng, rất khó bán ra. Nhiều tiểu thương tinh xảo trộn hàng nhái Trung Quốc với hàng chính hãng thương hiệu lớn để bán chung cho người mới kinh doanh.

Kinh nghiệm là khi chọn hàng nên kiểm tra đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ, biết cách phân biệt vật liệu là gì. Tỉ mỉ trong từng chi tiết, yếu tố sẽ giúp bạn chọn được hàng chất lượng, đáp ứng yêu cầu của mình.

-         Chợ đầu mối đồ gia dụng giá rẻ Hà Nội, miền Bắc gồm có: Chợ Đồng Tâm, chợ Tân Thanh, chợ Móng Cái.

-         Chợ đầu mối hàng gia dụng tpHCM: chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn…

-         Lấy hàng ngay tại cửa khẩu.

2.2 Nguồn bán buôn đồ gia dụng tại nhà phân phối lớn.

Nhà cung cấp phân phối, đại lý lớn, công ty sản xuất chính là nguồn hàng uy tín chất lượng với số lượng lớn hàng hóa sau chợ đầu mối.

Ưu điểm là nguồn hàng này được chính doanh nghiệp sản xuất đồ dùng gia đình có tiếng trong nước, thậm chí là cả quốc tế. Họ cam kết về chất lượng. Đồng thời người bán sẽ được hưởng ưu đãi các chính sách chăm sóc khách hàng. Đồ được bảo hành theo đúng thời gian của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, nếu bạn không có quan hệ trực tiếp thì chỉ có thể qua bên trung gian để lấy hàng. Như vậy sẽ phải chịu mức giá cao là lấy sỉ ở chợ đầu mối. Đồng thời số lượng nguồn hàng không ổn định, phụ thuộc vào quy mô hoạt động động của đại lý cung cấp. Do vậy bạn phải chủ động nếu nhập hàng từ các đơn vị trên.

2.3 Tìm nguồn hàng từ trang web thương mại điện tử

Mới kinh doanh mà muốn tiết kiệm chi phí thì việc nhập hàng số lượng thấp mà vẫn được khuyến mại ưu đãi giá là nhu cầu của tất cả mọi người. Nếu bạn là người trong số đó thì lấy hàng từ web thương mại điện tử là lựa chọn không tồi chút nào.

Những trang điện tử chuyên bán sỉ như Tổng kho buôn sỉ Tmart là gợi ý giúp bạn lựa chọn. Có hàng nghìn sản phẩm buôn sỉ như đồ gia dụng đồ điện tử…từ các nhà phân phối lớn uy tín trên cả nước.

Những trang điện tử như thế này có ưu điểm là sản phẩm đa dạng. Số lượng hàng hoá không giới hạn nếu như bạn liên hệ trước để được tư vấn. Hình ảnh chất lượng thật được cung cấp cho người có nhu cầu. Đặc biệt là đội ngũ tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như báo giá luôn thường trực 24/7.

Bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào, được hỗ trợ vận chuyển với chi phí rẻ. Hàng gia dụng dễ đóng gói, không dễ hỏng nên bạn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

2.4 Web bán đồ gia dụng nước ngoài

Một số đơn vị, cá nhân chuyên kinh doanh đồ gia dụng nhập từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Có sự phân loại mặt hàng như vậy thì bạn hãy tìm trên các web đồ gia dụng của nước ngoài. Những trang web này sẽ cung cấp bán hàng cho tất cả các khách hàng.

Hàng của Thái Lan, Nhật… có chất lượng rất cao,độ bền, màu sắc và hình dáng đa dạng. Khá nhiều chủ shop đã lấy hàng từ đây.

Ngoài ra, bạn có thể nhập trực tiếp thông qua đại lý, nhà phân phối của hàng sản xuất ở Việt Nam. Hàng giá sỉ ở đây được cung cấp giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, không lo nhập phải hàng giả.

2.5 Sang Trung Quốc để nhập hàng

Khi bạn có tiếng Trung hoặc tìm được người đồng hành có tiếng Trung, kinh nghiệm lấy hàng ở Quảng Châu, Trung Quốc thì đánh một chuyến sang đây nhập hàng là tốt nhất. Mua hàng tại chính xưởng sản xuất của họ nên giá thành được rẻ tận gốc. Đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng của nó, nhiều hàng khá độc đáo và lạ.

Khi bạn mang hàng về Việt Nam có thể bán giá cao gấp nhiều lần. Đương nhiên đó chính là lợi nhuận mà bạn thu được. Đủ để bạn bù vào chi phí đi lại, thời gian và công sức tìm kiếm nguồn hàng.

2.6 Sử dụng dịch vụ mua hộ

Hiện tại đã nổi lên dịch vụ mua hộ hàng cho khách hàng. Phù hợp cho người buôn bán gia dụng từ Trung Quốc. Không phải sang Trung Quốc mà vẫn lấy được hàng với giá rẻ bất ngờ.

Nhược điểm là thời gian order và đợi hàng về khá lâu. Cần có kế hoạch liên hệ với đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này để đặt hàng đúng thời gian, cam kết chất lượng sản phẩm khi order về.

Mỗi địa chỉ bán buôn hàng gia dụng đều có ưu nhược điểm của nó. Lựa chọn hình thức nào phụ thuộc vào số vốn bạn có, mô hình kinh doanh, phân khúc sản phẩm kinh doanh và kinh nghiệm thời gian của mình. Trường hợp chưa có kinh nghiệm, vốn ít tốt nhất nên mua hàng ở những web uy tín, dịch vụ mua hộ để được bảo đảm về sản phẩm chất lượng. Việc tự mình đi chọn hàng, không biết phân biệt hàng giả, hàng thật sẽ tốn nhiều chi phí.

3. Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng giá rẻ

Với những người mới kinh doanh đồ gia dụng thì phải có từng bước đi từ từ. Không vội vã khi bán hàng, nhất là chưa am hiểu về thị trường.

Đầu tiên là phải chọn hình thức kinh doanh.

3.1 Hình thức bán đồ gia dụng giá rẻ

· Bán hàng online

Trong thời đại công nghệ mới như hiện nay thì bán hàng online là hình thức phát triển, dễ tiếp cận khách hàng nhất. Khi bạn chưa có nguồn vốn ổn định thì cách này còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bạn không cần thuê cửa hàng, nhân viên bán hàng, không cần trưng bày sản phẩm. Để kinh doanh hiệu quả thì bạn phải có website về đồ gia dụng đẹp và chất lượng nhất. Trình bày đầy đủ hình ảnh của các mặt hàng, mô tả chi tiết đặc điểm, lợi ích của nó cũng như niêm yết giá cụ thể.

Bán hàng online các đồ dùng thiết yếu như bát, đĩa, nồi cơm điện, máy say sinh tố. Nếu có vốn thì bạn bán đồ gia dụng thương hiệu lớn như: điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt….

Về giá hàng thì chỉ để lợi nhuận từ 30-40%. Để quá cao thì không hợp với điều kiện kinh tế cũng như tâm lý của người Việt. Có thể đẩy mạnh sale cuối năm để kích cầu tiêu dùng.

Nhược điểm của hình thức này là khó lòng đảm bảo được hàng nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. Những thiết bị cao cấp như nồi lẩu, bếp nướng phải được đóng gói chắc chắn, hạn chế va đập trầy xước, hư hỏng… Tỷ lệ trả hàng sẽ rất cao.

Ngoài ra, khi bạn cho phép ship COD, thanh toán khi nhận hàng thì khách hàng không bị ràng buộc về các khoản thanh toán trước. Do vậy họ cũng có quyền trả lại. Trừ khi shop của bạn có được niềm tin của khách hàng.

· Bán hàng offline

Mặc dù bán hàng online lên ngôi nhưng bán hàng offline đồ gia dụng giá rẻ chưa bao giờ mất đi chỗ đứng của nó. Tâm lý của người mua hàng bao giờ cũng muốn sờ, nắm, cầm thử, sử dụng thử để đánh giá chất lượng của nó. Nhất là hàng gia dụng. Chính vì vậy mà các cửa hàng luôn có lượng khách nhất định.

Nhưng để duy trì hình thức này thì bạn cần phải có nguồn vốn lớn để thuê nhân viên bán hàng, thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm.

3.2 Bí quyết kinh doanh đồ gia dụng tốt

Yêu cầu sử dụng đồ gia dụng rất lớn nên nguồn cung cấp cũng phong phú không kém. Đối với người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đã bán mà vẫn chưa ra đơn thì nên xem xét lại bí quyết bán hàng của mình.

Khi bắt tay vào kinh doanh bạn cần nhớ:

· Nghiên cứu thị trường trước

Đây là một khái niệm rất lớn. Với mặt hàng đặc thù này bạn hãy xem xét nhu cầu của khách là gì. Họ cần hàng gia dụng bình dân hay chú trọng vào đồ gia dụng thông minh.

Bạn định bán ở khu vực nào? Chỉ quanh khu vực mình sống, khu vực lân cận hay toàn quốc. Thói quen mua hàng của người dân là online hay offline. Cách bán, vị trí bán của bạn có thuận tiện hay không.

Xung quanh bạn có bao nhiêu đối thủ. Ưu thế và nhược điểm của họ là gì. Có thể sản phẩm không đa dạng, hàng còn kém chất lượng…

Tất cả những yếu tố đó cấu thành nên nơi mà bạn định bán đồ gia dụng giá rẻ của mình.

· Lựa chọn sản phẩm kinh doanh

Sau khi đã phân tích nơi bán rồi thì bạn muốn bán hàng nào. Bạn định thuê, xây cửa hàng hay bán online. Bạn định bán đa dạng nhiều mặt hàng hay chỉ tập trung một mặt hàng đang hot, chiếm phân khúc nhỏ có tính độc đáo.

Thông thường, người bán hàng thông minh đều chọn bán cả online và offline. Nó sẽ tăng độ tin cậy hơn và khả năng phục vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

· Vốn kinh doanh

Vốn chính là yếu tố quyết định đến con đường kinh doanh của bạn. Vốn để bạn nhập hàng, xây dựng cửa hàng, thuê nhân viên nếu có, mua phần mềm quản lý bán hàng (nếu có)…. Tất cả đều phải lên chi tiết.

Vốn này có thể là do bạn tiết kiệm được hoặc vay từ bạn bè người thân. Hạn chế vay vốn ngân hàng để kinh doanh đồ gia dụng nếu quy mô bạn không lớn vì rủi ro rất cao.

Để tiết kiệm vốn thì tìm nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Để được cung cấp bán buôn hàng giá rẻ tì bạn hãy tham khảo tại Tmart – tổng kho buôn sỉ lớn nhất hiện nay.

Chúng tôi là hệ thống được thành lập nhằm cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng đa dạng cho khách hàng. Để đảm bảo các mặt hàng kinh doanh được quan tâm, sản phẩm trên Tmart đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc của trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng liên tục. Hướng dẫn người mới bán hàng hiệu quả, làm sao ra đơn với mặt hàng mình mới nhập vào. Khách hàng có thể yên tâm khi nhập nguồn hàng tại đây bởi các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

· Các sản phẩm đa dạng từ Tmark như:

-         Nhà cửa

-         Đời sống

-         Đồ gia dụng

-         Thời trang

-         Làm đẹp

-         Dụng cụ công việc

-         Thiết bị công nghệ

Hàng ngàn quà tặng khác sẽ dành cho khách hàng của Tmart.

Liên hệ 0971079717 (zalo) để nhận được giá tốt nhất