Giải đáp vấn đề " nguồn hàng bán online " của nhiều doanh nghiệp, chủ shop!

Kinh doanh Online hiện nay không phải là con đường trải sẵn hoa hồng. Và có lẽ một trong những thử thách đầu tiên trong quá trình tự kinh doanh mà ai cũng đau đầu chính là tìm nguồn hàng... Bạn muốn tăng lợi nhuận từ bán hàng online ? Lấy hàng bán online ở đâu để hàng hóa vừa chất lượng vừa rẻ?
Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Giải đáp vấn đề " nguồn hàng bán online " của nhiều doanh nghiệp, chủ shop!

https://tongkhobuonsi.com/campaign/2638/Bang-bao-gia

Trước khi kinh doanh online, vic xác định nên bán nguồn hàng bán online nào và nghiên cu th trường thì tìm nguhàng đáng để nhp là mt công vic mà bt k ca hàng nào cũng phi bận tâm. Vic tìm ngun hàng s rt quan trng bi nó nh hưởng ln đến hot động kinh doanh online (bán hàng online) ca bn. Có ngun hàng s n định và đảm bo cht lượng mi to điu kin nn tng cho kinh doanh phát trin và ngược li.

 

  Mun bán hàng online ly hàng đâu va r va cht lượng?

Tuy nhiên, trên th trường hin nay có rt nhiu ngun nhp khác nhau. Vic tìm ngun hàng bán online giá c phi r, hàng phi cht lượng, hơn hết phi là đẹp l độc thì không d. Hơn na, nếu không cn thn trong vic chn ngun nhp s dn đến vic đầu tư không đúng chỗ, d xy ra tình trng hàng xu không ai mua, hàng v chm, b boom hàng, thm chí va mt tin va l vn.

Vy c th ly hàng bán online đâu, địa ch các ngun nhp hàng ra sao và ưu đim tng nơi nhp để chn ra ngun hàng ti ưu, hiu qu tt nht ?

Mun ly hàng bán online đâu?muon-ban-hang-online-nhap-o-dau

Ly hàng t các ch s trong nước

Nơi đây được xem là la chn đầu tiên nhiu người nghĩ đến khi có nhu cu tìm ngun hàng kinh doanh. Ch s hay còn gi là ch đầu mi có mt khp các tnh thành ti Vit Nam. Đặc bit là các thành ph ln như Hà Ni, TPHCM, Đà Nng, Huế,Hoc khu vc giáp biên thường có các ch đầu mi ln. Đây là địa đểm tp trung ca rt nhiu sn phm đa dng và mu mã đẹp mt.

Vi nhng người chưa biết kinh doanh online mt hàng gì thì vic kho sát các ch s có th giúp bn có th nhanh chóng tìm được sn phm và ngun hàng kinh doanh thích hp.

tongkhobuonsi_nguon_hang_singuồn hàng sỉ bán online_thiết bị-phụ kiện_tong-kho-buon-si nguồn hàng sỉ bán online_thiết bị đồ dùng gia đình_tong-kho-buon-si

 

Ch s truyn thng là nơi ly hàng bán online s lượng ln

Mt s ch đầu mi ni tiếng

Ti Hà Ni có ch Ninh Hip, ch Đồng Xuân, ch Phùng Khoang, ch Xanh,

Ti Thành ph H Chí Minh có ch Kim Biên, ch Tân Bình, ch An Đông, ch Th Đức, ch Bình Đin, ch Bến Thành,

Ti khu vc biên gii giáp ranh phi k đến các ch như ch Móng Cái (Qung Ninh), ch Tân Thanh (Lng Sơn), ch Mc Bài (Tây Ninh),

Ưu đim ca vic ly hàng ch s truyn thng

Ngun hàng khng l vi nhiu mt hàng, kiu dáng, màu sc, loi hàng.. Bn có th thoi mái la chn hàng hóa khi ly đồ s bán online cho ca hàng ca mình. Các mt hàng được ưa  chung nht ti các ch này là: Qun áo, ph kin, trang sc, giày dép, đồ th công, m phm, Đồng thi, vic ly hàng ca bn cũng nhanh chóng, thun tin. Tr tin nhn hàng ngay ch không cn ch đợi. Tiết kim được rt nhiu công sc và thi gian. V giá thành thì nhìn chung tương đối r vi mc giá dành cho các ch kinh doanh, shop bán hàng nhp hàng nhiu v bán.

Nhược đim ca vic ly hàng ch s truyn thng

Đa s cht lượng ca nhng mt hàng ch s ch dng mc trung bình khá. Vì đa phn là hàng nhp t Qung Châu, Qung Tây ca Trung Quc. Hoc ly hàng t các xưởng gia công trong nước. Kiu dáng, chng loi sn phm thường ging nhau nên rt khó th to được khác bit rõ.

Bn thường ch có th cnh tranh v giá bán thay vì v s độc đáo ca sn phm. Nếu mun tìm ngun hàng tht s độc- l thì không phi s la chn tt.

Ngoài ra, bn phi cn thn vi tình trng cht chém, nht là vi nhng người mi vào ngh. Mc giá ch hàng đưa ra thường ph thuc vào khách quen hay l, gà m hay sành si. Điu này cũng là bt li đối vi nhng ai chưa có kinh nghim mun nhp hàng s lượng ln v bán online.

 

Các website thương mi đin t là cũng được hiu là mt chợ” đầu mi trc tuyến. Nơi mà bn có th tìm kiếm sn phm và la chn nguồn hàng bán online để tiết kim chi phí và duy trì ngun hàng s n định. Các website thương mi đin t hin nay tương đối đa dng và d dàng để tìm kiếm.

Vi nhng website trong nước, bn có th tham kho như :

Website thương mi đin t trong nước như Lazada, Tiki, Shopee,

Ngun hàng s t website Tmark 

Tổng Kho Buồn​ S là website có ngun hàng rất được các ch shop online ưa chuộng.tongkhobuonsi.com | nguon-hang-ban-online

Ưu đim ca ngun hàng Tổng Kho Buồn​ S

 

Chính là s đa dng đến t nhiu nhà phân phi khác nhau nên bn có th thoi mái la chn mà không s b “đụng hàng. Các website này thường có hình nh sn phm đẹp, chau chut kĩ. Bn có th trc tiếp s dng hình nh trên web luôn để đăng lên rao bán. Mi thông tin v sn phm đều rt chi tiết, rõ ràng tường tn. T cht liu, kích c, s đo, độ dày, năm sn xut, rt rõ ràng trên trang web. Giúp bn có th nhanh chóng nm được thông tin sn phm để tư vn cho khách hàng. Đây là la chn hp lý cho nhng ai ít vn mà chưa biết mun bán hàng online ly hàng đâu.

kho chuyên sỉ, lấy hàng sỉ bán online, mua hàng giá sỉ, nguồn hàng alibaba, nguồn hàng bán online, nguồn hàng dropshipping, nguồn hàng rẻ, nguồn hàng sỉ, phụ kiện sỉ, sỉ điện thoại iphone, tim nguon hang, tim nguon hang ban online, chợ sỉ, TỔNG KHO BUÔN SỈ ĐỒ GIA DỤNG,thiết bị TIỆN ÍCH - CHUYÊN SỈ, LẺ CÁC MẶT HÀNG GIA DỤNG - ĐỒ MẸ & BÉ - ĐỒ CHƠI - ĐỒ TIỆN ÍCH

 Sn phm được tng hp t nhiu ngun khác nhau nên rt đa dng phong phú. Đồng thi bn không bt buc phi ly s lượng quá nhiu khi có ít vn. Mi nơi ly th mt ít để so sánh cht lượng, giá c ri mi quyết định. Cho nên kh năng quay vòng vn tt và đẩy hàng rt nhanh. Đồng thi bn có th liên kết vi shop như mt cng tác viên. Khi có đơn order mi tng hp li để nhp hàng mt lượt. Tránh được tình trng ôm hàng, bom hàng din ra.