Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng online trên Shopee

Cập nhật ngày: 4/1/2024

Có thể thấy, theo đánh giá của người tiêu dùng thì shoppe hiện nay đang là một trong những kênh thương mại điện tử được rất nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Đây cũng là mảnh đát màu mỡ mà bạn không nên bỏ qua cho hoạt động kinh doanh của mình. Vậy cách đăng kí bán hàng online trên Shopee như thế nào? Cùng Tổng kho buôn sỉ Tmark tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Shope hiện đang là một kênh thương mại điện tử lớn, uy tín và được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Đóng vai trò là một kênh trung gian kết nối giữa người bán và người mua, shopee giúp hoạt động mua bán online của bạn trở nên đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn.

1. Một số lợi ích khi bán hàng trên shopee 

  •             Tiếp cận được nguồn khách hàng lớn
  •            Thủ tục đăng kí bán hàng online hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tạo gian hàng và đăng bán sản phẩm hoàn toàn không mất phí. Hiện tại Shopee chỉ thu phí cho mỗi đơn hàng giao thành công là 2% dựa trên giá trị thanh toán của mỗi đơn hàng
  •              Shopee hỗ trợ vận chuyển
  •               Hỗ trợ quảng cáo miễn phí
  •               Có nhiều chương trình khuyến mại giúp bạn tiếp cận được đông đảo khách hàng

Với những lợi ích tuyệt với trên mà shopee là kênh bán hàng online uy tín được nhiều người kinh doanh online lựa chọn hiện nay. Vậy cách đăng kí bán hàng online như thế nào?

20240104_GTMrjRX8.jpg

2. Cách đăng kí bán hàng online trên Shopee

Tạo tài khoản:

Kích vào trang https://shopee.vn/ sau đó nhấp vào nút “Đăng ký” ở thanh trên cùng ở bên phải để tạo tài khoản. Sau đó sẽ có khung thông tin hiện ra, điền các thông tin của mình để tạo tài khoản bán hàng trên Shopee rồi nhấn "Đăng ký".

Với bước đăng kí trên bạn đã có tài khoản trên shopee để thỏa thích mua sắm dễ dàng.

Cách đăng kí bán hàng online:

Thiết lập hồ sơ:

Tiếp theo về cách đăng kí bán hàng online trên shopee, sau khi tạo tài khoản shopee xong bạn vào https://banhang.shopee.vn/account/signin để hoàn thiện gian hàng của bạn. Nhấn chuột vào “Thiết lập shop” và “hồ sơ shop” để hoàn thành các thông tin cơ bản nhất của shop như tên shop, mô tả, ảnh đại diện, ảnh bài của shop,… Khách hàng cũng từ đó mà có thể dễ dàng hình dung được mặt hàng kinh doanh và hình ảnh thường hiệu của shop bạn.

Thiết lập vận chuyển: Bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng thì mới có thể thiết lập các kênh vận chuyển. Lúc này thao tác thực hiện ở phần “Địa chủ shop” => “Thêm địa chỉ mới”.

Với cách đăng kí bán hàng online trên shopee bạn được chọn nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau như:

  • Giao hàng tiết kiệm
  • Giao hàng nhanh
  • Viettel Post 
  • Vietnam Post
  • J&T Express
  • Shopee Express
  • Grab Express
  • Ninja Van
  • BEST Express
20240104_SZiCEwxh.jpg

Bật công tắc bên phải để lựa chọn đơn vị giao hàng mà bạn muốn tích hợp vào shop. Bạn cũng có thể lựa chọn đơn vị ưu tiên bằng cách click vào mũi tên thả xuống bên phải của đơn vị vận chuyển và bật công tắc ở phần “Thiết lập làm đơn vụi vận chuyển ưu tiên”.

Thanh toán:

Click vào “Tài khoản/thẻ ngân hàng” để thiết lập thanh toán. Sau đó bạn cần them tài khoản ngân hàng sau đó nhập thông tin yêu cầu và lưu thông tin.

Sau khi thêm tài khoản ngân hàng thì doanh thu bán hàng trên shopee của bạn sẽ được chuyển vào tài khoản đó.

Như vậy là bạn đã hoàn thành cách đăng kí bán hàng online và có thể đăng bán ngay trên shopee rồi đó!

3. Nguồn hàng sỉ giá rẻ

Vậy bán hàng online nên bán gì? Là trang web thương mại trực tuyến, Shopee cho phép bạn có thể kinh doanh online đa dạng các mặt hàng như thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nội thất, phụ kiện trang trí,… Để có thể thu hút được đông đảo khách hàng thì các mặt hàng mà bạn cung cấp cần đa dạng mẫu mã, nhỏ gọn, tiện ích luôn cập nhật xu hướng mới và đảm bảo chất lượng.

20240104_qREHGkOf.jpg

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm về cung cấp mặt hàng buôn sỉ, tại Tổng kho buôn sỉ Tmark có đa dạng các mặt hàng đồ gia dụng, thời trang, thiết bị công nghệ,… đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn. Các mặt hàng tại Tmark đều được nhập khẩu chính hãng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nao khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Liên hệ tới Tmark để để được hỗ trợ và cập nhật bảng giá sỉ ngay nhé!

Xem thêm: Nguồn sỉ đồ gia đình giá rẻ bán buôn siêu lợi nhuận

Hy vọng với hướng dẫn cách đăng kí bán hàng online trên shopee mà Tmark vừa hướng dẫn sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn thành công!