Lấy hàng sỉ giá tốt ở đâu khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm?

dJTPOoIJ_xHRd2iJQdiK5UzKFNGBgz94Jo1-sgfuS4a2aQKDM97d78-iPNIuxpL8kaO1jRBh2gvNx6oP3F7wB0AfpXXaRnZweiLrQ4ti0X_MXzqe9wSzb4YZAbmpK9NqH89fO4Gf

Lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng

Lấy sỉ mỹ phẩm ở hà nội tại những địa chỉ uy tín nào?

Bạn có thể dễ dàng tìm được nơi bán sỉ mỹ phẩm trên mạng hoặc đến cửa hàng. Tuy nhiên, nếu đến tận nơi lấy hàng bạn sẽ kiểm chứng được chất lượng tốt hơn. Một số địa chỉ bạn có thể đến lấy hàng sỉ như sau:

Mỹ phẩm Trúc Hương

Khi nói đến địa chỉ để lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội thì Mỹ phẩm Trúc Hương tại số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là cửa hàng quen thuộc của nhiều bạn kinh doanh mỹ phẩm. Ở đây được đánh giá là nơi có giá hợp lý nhất, bạn có thể lấy sỉ hàng khuyến mãi bởi chủ shop chuyên canh những đợt sale lớn để nhập mỹ phẩm Hàn Quốc giá tốt cho khách hàng.

Mỹ Phẩm Star

Cửa hàng có địa chỉ tại Đường Khương Hạ, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Với những mặt hàng mỹ phẩm chính hãng nhập từ Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Vì thế, nơi đây là một địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều shop mỹ phẩm trên toàn quốc hiện nay.

Mỹ phẩm I’m a Girl

Bước vào cửa hàng tại Số 9 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội, bạn tìm được bất kì dòng sản phẩm nào mà bạn mong muốn. Mỹ phẩm I’m a Girl còn xây dựng một khu dùng thử sản phẩm trực tiếp cho khách hàng, vì thế bạn hãy yên tâm về chất lượng.

fv7lMEHrjOpF37t7eAdIG6hUeZyj3iS5HZK5bWzD1GUPrmY_T_DpU26FDVyXZ1BbZQo5bwBAuQXaQ6YigGq44R3SE4xqQ7z0MV2rvxngOLMDi7vBeO4gBlEoPD7dKtgY0gWo9H3R

Lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội 

Xem thêm: Mua hàng giá sỉ, mách nước cho bạn một trang web tuyệt vời

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm thì hãy tham khảo một số địa chỉ uy tín sau đây:

Bicicosmetics.vn

Nằm trong hẻm đường Điện Biên Phủ, Quận 10, đây là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín hàng đầu với giá cả phải chăng. Bicicosmetics.vn cam đoan không bán hàng hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng, hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc.

Boshop.vn

Bo Shop có địa chỉ tại 111B Nguyễn Lâm, Phường 3, Q. Bình Thạnh. TP. HCM. Hiện nay, cửa hàng đã ký kết thành công với hơn 50 đối tác chiến lược trong lĩnh vực mỹ phẩm như: Senka, Maybelline, Loreal, Avene, Laroche Posay, Vichy…Chính vì vậy, đây là một trong những nơi bạn có thể lấy sỉ hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Ngoài những địa điểm lấy hàng ở trên thì còn có thể lấy sỉ hàng khuyến mãi ở đâu?

2 chợ đầu mối lớn là chợ Bình Tây và chợ Tân Bình ở TPHCM là lựa chọn của rất nhiều người vì nguồn hàng nơi đây cực kỳ đa dạng và giá rẻ. Các quầy của 2 khu chợ này cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm, từ các dòng chăm sóc da bình thường cho đến các dòng đặc trị chuyên dụng phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, khi mua hàng ở các chợ đầu mối, bạn cần kiểm tra cẩn thận, tránh trường hợp mua phải hàng giả kém chất lượng hoặc sản phẩm hết hạn. 

2cQdPLGs9_JZMqb9iQL-ae8JSUaEGPpqvka2RRTBZcsvYRDwc73WBQ4I6Y99rZ-hyJv-yksvEyUYX3PFRfXiW_DhBw98xQYARzI2G-telcia6w4jX9NF6vyAHjvAJ4cRt491Pzi6

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TP. HCM

Xem thêm: Kinh nghiệm từ A-Z cho người mới lấy hàng đồ gia dụng

Lấy sỉ hàng Thái Lan ở đâu? Gợi ý 3 cách lấy hàng Thái Lan dễ dàng nhất

Sang tận nơi lấy hàng

Một số địa điểm nổi tiếng bán sỉ mà chúng tôi đã tìm hiểu như sau:

  • Chợ Chatuchak: Thời điểm chợ hoạt động đông người nhất là vào cuối tuần. Tại đây, bạn có thể lấy sỉ đồ gia dụng thông minh, đồ mỹ nghệ, quần áo, thú cưng cho đến lấy sỉ mỹ phẩm.
  • Chợ Pratunam: mỹ phẩm tại đây rất đa dạng và giá thành rất rẻ, thu hút rất nhiều người đến lấy hàng sỉ.

Ngoài một số chợ kể trên bạn có thể mua sỉ tại các siêu thị lớn như :  7-Eleven, Tesco, Big C, cửa hàng mỹ phẩm Watsons.

Lấy qua các công ty vận chuyển hàng Thái Lan

Đây là một lựa chọn đơn giản và rất phổ biến hiện nay. Thay vì phải sang tận Thái để lấy sỉ hàng thì chỉ cần ngồi ở nhà và lên trên các trang thương mại điện tử như Sunny Shop, Central Thailand…để đặt hàng.

Nhập hàng Thái giá rẻ qua các đơn vị mua hộ 

Nếu không đủ điều kiện sang Thái Lan lấy hàng sỉ khuyến mãi trực tiếp hoặc lấy hàng qua các công ty vận chuyển thì bạn có thể nhờ các đơn vị nhận mua hộ. Quy trình sử dụng dịch vụ mua hộ như sau:

  • Đầu tiên, bạn liên hệ đến công ty mua hộ hàng Thái và cung cấp địa chỉ mua sản phẩm hoặc link website cho công ty.
  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu, công ty sẽ tìm đường link mà bạn cung cấp Sau đó, họ sẽ báo lại trong vòng 12h và gửi bảng báo giá chi tiết cho bạn.
  • Nhân viên sẽ thay bạn mua hàng, đóng gói và đóng gói cho đến vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam.
  • Ngay sau khi lấy hàng về nước, công ty sẽ chủ động liên hệ bạn đến lấy hàng và thanh toán.

W6D5pfApcocSKBHc3UHiCcOCydXyEyWw68pJx6OYi5rCNiatXIYO9dWhrQNJXtrK8Qr6F-1vzeb7Sb9JeHQ1_V1a_gnjfh4XYPDnK4j1wqtJEPXbPFPpsUmtcwv3TbnQao8P3S89

Lấy sỉ hàng Thái Lan ở đâu?

Với những thông tin mà tongkhobuonsi cung cấp, hi vọng bạn có thể lựa chọn ra địa điểm đảm bảo uy tín, chất lượng để lấy hàng sỉ tốt nhất. Tongkhobuonsi chúc bạn kinh doanh phát đạt, thành công!