Mua hàng giá sỉ, mách nước cho bạn một trang web tuyệt vời

 

3_B5k-R8KQsqCaJOqSCvQq609jK5aHoSnGyd125RUEyYu7FinfH-478iObkvkN_ptslRB9Y_4_6NrHMGj1ihlBB8JP8CkhXGcr_LBoOVxbDrKJhmMYFX_8RY3c9DyUUbgkEckP-8

Mua hàng giá sỉ aliexpress

Điểm qua những lợi ích mà aliexpress mang lại nào

Sinh sau đẻ muộn so với nhiều trang web khác của alibaba, mãi đến năm 2010 mới ra đời. Nhưng sự bứt tốc với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của nó cùng với hàng loạt lợi thế mà aliexpress mang lại cho thị trường đã khiến cho người tiêu xài bắt đầu để ý dần đến. Những lợi thế đó là gì, đó là:

  • Hàng hóa đa dạng, phong phú bất kể sản phẩm nào cũng có thể được tìm thấy.
  • Bán sỉ số lượng lớn với giá cả cực vừa số vốn của bạn: Đây đúng là thiên đường của dân chơi đồ sỉ khi mà bạn mua càng nhiều số lượng lớn hàng hóa thì mức giá bạn bỏ ra càng ít. Và điều đặc biệt ở đây nữa là nếu bạn thắc mắc muốn mua hàng độc giá sỉ ở đâu thì aliexpress chính là câu trả lời.
  • Giao diện của trang web này cũng là một điểm cộng khi mà phải nói là dễ nhìn và tiện lợi, trang web này theo như Jack Ma chia sẻ thì tạo ra để đáp ứng nhu cầu khách hàng quốc tế vì có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Aliexpress hỗ trợ ship tất cả mọi nơi trên thế giới. Vì đây là trang web dành cho khách hàng nước ngoài mua sắm thuận tiện nên dù bạn ở đâu đi chăng nữa chỉ cần một cái click chuột là Ali sẽ vận chuyển đến tận tay cho bạn.

xd-BWd9uMyFh-oEh63354qU3xhyBXlWpAwCKyABwdUfbNRMzQNE14rq_FqwYrmt_e60Ke6K7eLCD7mnz4_7kflP8KF99bGpOcAnVFZycoTE5ToswnojlLpsDc9JLQoXg3QjhrejQ

Lợi thế mà aliexpress mang lại

Những kinh nghiệm mua hàng China giá sỉ trên aliexpress mà bạn cần biết

Nếu bạn muốn mua hàng giá sỉ trên aliexpress hoặc biết cách mua hàng trên app Alibaba rồi thì các bạn có thể học tập kinh nghiệm mua hàng của các dân buôn đi trước. Trên đây là một số mẹo mà mình thu thập được.

Xem thêm: Bật mí bí quyết mua sỉ hàng chính hãng giá rẻ

Chắc chắn phải kiếm một chỗ có nguồn hàng uy tín, đáng tin cậy

Giống như bạn mua đi mua quần áo, lựa nhà này rất đẹp rồi lần sau chúng ta biết rằng quần áo nhà này rất vừa và hợp với túi tiền của mình và thế là lần sau ta lại ghé qua.

Aliexpress cũng vậy, trước khi mua hàng bạn cần phải kiếm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy trước đã. Vậy làm sao để tìm ra địa chỉ có thể tin tưởng được thì mình xin mách nước cho bạn hai cách dưới đây.

Cách 1:

Đánh giá cấp độ địa chỉ của aliexpress, nếu như bạn làm quen với shopee thì để đánh giá độ uy tín của một món hàng hay cửa hàng người ta sẽ chia ra làm các sao từ một đến năm sao, càng nhiều năm sao thì độ uy tín và chất lượng càng lớn.

Aliexpress cũng tương tự như thế nhưng thay vì các sao thì chúng ta có 3 phân cấp. Cần lưu ý như sao đó là huy chương, kim cương, vương miện theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, bạn có thể lựa chọn các địa chỉ từ kim cương trở lên.

Cách 2:

Cách thứ hai cũng khá tiện lợi nhưng nó sẽ khiến bạn dò la lâu hơn chút đó là đánh giá feedback khách hàng gửi. Bạn dựa vào ảnh khách hàng gửi và ảnh cung cấp nếu cảm thấy chất lượng ổn bạn có thể đặt hàng.

2-rR2ErV7eKaC9wAV9437UuzphtXnXfSrJmfN_T1wX_3fc0icYYWWgYzSTJDs9TfmZ7v9PHjL5uO7Qw5pYHSWlOqqFlmG4AYBZl26YmoBmPZJY6CJiTzwo-HpgIURUctzsfwASz0

Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ trên aliexpress

Đàm phán giá cả

Khi mua hàng thì đa phần sẽ là giá niêm yết tuy nhiên bạn vẫn có thể đàm phán giá cả với nhà cung cấp nếu bạn đặt mua một đơn hàng sỉ lớn, điều này cũng giúp bạn hiểu thêm về nhà cung cấp của mình. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm hãy để những người có kinh nghiệm làm việc đó thay bạn.

Gom hàng lần đầu

Đồng ý rằng bạn sẽ muốn lên aliexpress gom hàng ngay khi đọc đến đây thế nhưng cứ bình tĩnh nhé. Bạn mua hàng giá sỉ càng nhiều thì càng rẻ thế nhưng tôi khuyên bạn lần đầu đặt hàng thì cứ gom đơn nhỏ để kiểm tra chất lượng thôi. Mặc dù đồ mua hàng China nội địa xịn thật nhưng không phải tất cả đều xin.

Tham khảo giá trước khi mua

Đồ nội địa trung quốc rất đa dạng, giá cả phải chăng bạn nên đi đảo quanh một lượt để đánh giá. Bởi lẽ aliexpress là một trang thương mại điện tử cực lớn của Trung Quốc, mỗi gian hàng lại có những quy định, chính sách ưu đãi rất nhau. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Canh sale để mua hàng trên Aliexpress

Nếu bạn muốn mua hàng giá rẻ thì aliexpress đúng là lựa chọn không tồi khi mà trong các dịp sự kiện trong năm sàn luôn đưa ra những chương trình sale cực chịu chi, có những đợt sale nếu bạn nhanh tay thì mức hàng còn giảm xuống tận 70% giá gốc thì bạn biết độ kinh khủng của aliexpress nằm ở mức nào rồi đấy.

Theo như quan sát của tôi thì vào đợt tháng 1 năm ngoái khi mua hàng gia dụng khuyến mãi bạn được giảm giá những 70%. Nếu bạn là một người chơi hệ may mắn thì cứ canh sale và chờ đợi thôi vì bạn có thể kiếm được các món hàng chất lượng mà giá cả thì cứ phải gọi là tuyệt vời.

NwWRa6H5jvbU6Yu0cDV_r6FhIM8TxI6Hab8yQFlq3GQYp1P5lsl6N4lJGoEH-_xn9J8cUaI6fjU661sDBUzqpAvNawl1dKtaxh1r_fGWx4sGw9Ehy9jsLmNkQ9iIBEIJwZ46to-I

Mua hàng gia dụng khuyến mãi

Xem thêm: Những mặt hàng livestream kinh doanh đang nổi trên thị trường

Trên đây là những thông tin chung của aliexpress mà tổng kho buôn sỉ cung cấp cho bạn và hướng dẫn bạn trải nghiệm mua hàng giá sỉ trên sàn thương mại này. Nếu bạn đã chán kiếm các mặt hàng Việt Nam thì aliexpress chính là trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn. Nơi mà chất lượng cũng là yếu tố quyết định.

Cám ơn bạn vì đã đọc đến đây, tổng kho buôn sỉ xin kính chào và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau.