• Ly thủy tinh kèm ống hút hottend (Kiện 58 cái)

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend (Kiện 58 cái)

Mã sản phẩm: LTTHT

Danh mục : Sở thích - Ngoài trời

20,200 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

Giao tận nhà trong 1-7 ngày làm việc

Giao HCM trong vòng 8h

Thanh toán chuyển khoản Vpbank

STK: 130254028

Người nhận: Công ty TNHH đầu tư DV Thương Mại TT

Dịch vụ & Khuyến mãi

Giá trên là giá của 1 sản phẩm, không phải giá 1 thùng. Giá gạch ngang là giá sỉ cho đơn hàng từ 5.000.000.

Tmark cung cấp miễn phí Hình ảnh, Video, File đăng sản phẩm hàng loạt, giấy kiểm định chất lượng nếu bạn cần đăng mặt hàng này lên các sàn TMDT

Đơn hàng sỉ từ 1.000.000 đến 5.000.000: Áp dụng giá bán trên Web- Free ship nội thành HN - HCM

Đơn hàng sỉ từ 5.000.000 đến 39.000.000: Áp dụng giá gạch ngang (giá đại lý) - Free ship nội thành HN -HCM

Đơn hàng sỉ trên 39.000.000 hoặc mua theo đầu thùng: Áp dụng giá nhà phân phối - KHÔNG FREE SHIP

Khách sỉ quen - Khách VIP được áp dụng giá đại lý các đơn hàng từ 1.000.000 - KHÔNG FREE SHIP

Có hỗ trợ giao hàng đi các tỉnh thu COD bằng bưu điện hoặc giao hàng ra chành xe.

Mỗi tháng đều có chương trình tặng thưởng cho khách sỉ có lượng giao dịch cao, Khách cần đặt hàng theo Container vui lòng liên hệ Zalo

Nếu sản phẩm hết hàng, liên hệ đặt cọc trước - hàng sẽ về sau 3 ngày.

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một loại ly thủy tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ để dùng cho gia đình hoặc làm quà tặng? Hãy khám phá ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark - Sản phẩm tiện lợi và sang trọng cho mọi nhà.

Chi tiết sản phẩm

Cập nhật ngày: 02/03/2024

Mọi người có thích uống nước, trà hay cà phê trong những ly thủy tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ? Mọi người có muốn sử dụng những ly thủy tinh có thiết kế độc đáo và sang trọng, kèm theo ống hút tiện lợi và an toàn? Mọi người có sở thích mua hàng với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn? Nếu vậy, không thể bỏ qua Ly thủy tinh hottend Tmark kèm ống hút tiện lợi (Kiện 58 cái) - sản phẩm được làm từ thủy tinh trong suốt, có họa tiết hoa văn tinh tế và đường kính lớn. Sản phẩm giúp trình bày thức uống một cách hấp dẫn và lịch sự, tạo nên không gian bàn ăn ấm cúng và thân mật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về những đặc điểm nổi bật, ưu điểm và cách sử dụng của Ly thủy tinh hottend Tmark kèm ống hút tiện lợi, cũng như cách mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi nhé!

20240302_PGB8pzGx.jpg

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark

Mọi người có biết ly thủy tinh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình? Ly thủy tinh không chỉ có tác dụng để đựng nước uống, mà còn là một phần quan trọng trong việc trang trí và tạo nên phong cách sống. Tuy nhiên, không phải loại ly thủy tinh nào cũng có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu. Vì vậy, cần lựa chọn một loại ly thủy tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ để sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe. Đó chính là ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark - Sản phẩm tiện lợi và sang trọng cho mọi nhà.

Chất liệu thuỷ tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, có độ trong suốt cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Chất liệu thuỷ tinh không chứa các chất độc hại như BPA, phthalate hay kim loại nặng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu thuỷ tinh cũng rất bền bỉ, không bị vỡ hay nứt nẻ dễ dàng khi va chạm hay rơi rớt.Có thể yên tâm sử dụng ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc hay mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống. Ly có hình dáng tròn, miệng rộng và đáy chắc chắn, dễ cầm nắm và sử dụng. Ly có dung tích khoảng 300ml, vừa đủ để đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau. Ly có màu sắc trắng trong, mang lại cảm giác sạch sẽ và thanh lịch. Ly còn có logo Tmark được in trên thân ly, thể hiện sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.

20240302_Lq3UoCFa.jpg

Có thể dùng để đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark là một sản phẩm đa năng, có thể dùng để đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau.Có thể dùng ly để uống nước lọc, nước ép, trà, cà phê, sữa chua, sinh tố, nước giải khát hay bất kỳ đồ uống nào thích. Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp đồ uống của luôn nóng hay lạnh theo ý muốn.Cũng có thể dùng ly để làm đá, đựng kem hay pudding. Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và đa dạng với các loại đồ uống yêu thích.

Ly kèm ống hút tiện lợi

Một điểm nổi bật của ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark là ly có kèm theo ống hút tiện lợi. Ống hút được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe. Ống hút có màu xanh lá cây, tạo điểm nhấn cho ly và tăng thêm sự hấp dẫn cho đồ uống. Ống hút có chiều dài vừa phải, vừa vặn với miệng ly, giúp dễ dàng uống được đồ uống mà không bị tràn ra ngoài. Ống hút cũng rất tiện lợi khi muốn uống những đồ uống có thành phần sệt như sinh tố, sữa chua hay pudding. không cần phải dùng thìa hay muỗng để ăn, chỉ cần dùng ống hút là xong.

Dễ dàng vệ sinh

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark cũng rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. chỉ cần rửa ly và ống hút bằng nước sạch và xà phòng, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Ly và ống hút không bám mùi hay màu của đồ uống, không để lại vết bẩn hay cặn bẩn khó làm sạch. cũng có thể dùng máy rửa bát để rửa ly và ống hút một cách tiện lợi và nhanh chóng.

20240302_BMH73NcY.jpg

Lý do nên chọn mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ

Nếu đã quan tâm đến sản phẩm ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark, có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ - Đơn vị phân phối chính thức của công ty Tmark. sẽ có những lợi ích sau khi mua hàng tại đây:

Sản phẩm có giá cả hợp lý

Tổng kho buôn sỉ là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ công ty Tmark, không qua trung gian, nên có thể cung cấp sản phẩm ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Sẽ không phải lo lắng về việc bị chặt chém hay mua phải hàng giả, hàng nhái khi mua hàng tại đây.

Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng

Khi mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ, sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi.Chỉ cần đặt hàng qua website https://tmark.vn, số điện thoại 0978.717.079 hoặc email hoaimi@tmark.vn, hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: 360 Bình quới, phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh và chọn hình thức thanh toán phù hợp với. Sẽ nhận được sản phẩm ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark trong thời gian ngắn nhất, từ 1 đến 3 ngày làm việc tùy theo địa điểm giao hàng.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark là một sản phẩm đã được nhiều khách hàng mua và sử dụng, và đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.Có thể xem các nhận xét và đánh giá của khách hàng trên website https://tmark.vn, hoặc trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… Sẽ thấy rằng ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark là một sản phẩm đáng tin cậy và đáng mua.

Kết luận

Ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark là một sản phẩm tiện lợi và sang trọng cho mọi nhà. Sản phẩm có chất liệu thuỷ tinh cao cấp, trong suốt và bền bỉ, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, có thể dùng để đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau, ly kèm ống hút tiện lợi, và dễ dàng vệ sinh.Có thể mua hàng tại Tổng kho buôn sỉ - Đơn vị phân phối chính thức của công ty Tmark, để được hưởng những lợi ích như giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng, và sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu ly thủy tinh kèm ống hút hottend Tmark - Sản phẩm tiện lợi và sang trọng cho mọi nhà.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN