Tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ - lấy hàng sỉ chất lượng TP HCM

Muốn kinh doanh bán hàng có nhiều lợi nhuận hết thì cần xác định nguồn lấy hàng sỉ giá rẻ ở đâu là tốt và chất lượng. Thị trường hiện đang cạnh tranh rất khốc liệt. Người thành công và có được chỗ đứng trên thị trường là người biết lên kế hoạch kinh doanh lâu dài.

1. Cần làm gì khi tìm nguồn hàng sỉ?

Hiện nay, bán hàng online đang rất phát triển. Điều này lại kéo theo muốn kinh doanh online thì tìm kiếm nguồn hàng như thế nào.

Muốn kinh doanh thành công trước hết phải xác định muốn bán sản phẩm gì. Bạn bán mỹ phẩm, thời trang, giày dép, đồ ăn thức uống thì sẽ có nơi bỏ mối buôn khác nhau. Tuỳ thuộc vào đặc tính sản phẩm cũng như hình thức bán hàng.

Sau đó bạn cần nghiên cứu thị trường. Trả lời các câu hỏi như:

- Nhu cầu của khách hàng với mặt hàng bạn bán có có lớn không?

- Khách hàng ưa chuộng hàng ngoại hay hàng việt?

- Mức giá khách hàng có thể chấp nhận ở mức nào?

- Yêu cầu hiện tại của họ về các sản phẩm là gì?

Thu thập đầy đủ thông tin và tìm kiếm sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi hơn. Khi đã có được mặt hàng rồi thì bạn xác định địa chỉ nguồn hàng sỉ, từ khoá tìm kiếm nếu mua sỉ online.

2. Cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ dễ bán

Tuy nhiên để tìm nguồn hàng sỉ đúng ngành hàng, đáp ứng đúng thị yếu của thị trường thì sẽ là khó khăn lớn cho những người mới kinh doanh. Trong thời buổi cạnh tranh như hiện tại thì chọn được hàng hóa nào để bán không hề dễ dàng.

Sau đây là những gợi ý về nguồn hàng sỉ dễ bán mà bạn nên nhập về.

· Mỹ phẩm, đồ trang điểm

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, an toàn cho làn da được ưu tiên. Hầu như mỹ phẩm đều được sử dụng quanh năm, mỗi mùa lại có yêu cầu làm đẹp khác nhau.

Chưa kể phân loại mỹ phẩm rất đa dạng, phong phú dành cho nam, nữ, người già, người trẻ. Thời hạn sử dụng các loại mỹ phẩm lại dài. Do vậy, kinh doanh mỹ phẩm không lo sợ ế hàng, có thể sang nhượng thanh lý đơn giản hơn.

· Kinh doanh thời trang

Hàng quần áo nam nữ, giá bình dân từ 100-300k hay 1-2 triệu hiện nay vô cùng hot. Rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Các shop bán quần áo, kinh doanh thời trang có thể bán online hoặc offline đều có thể tìm được lượng khách hàng ổn định lâu dài.

· Đồ ăn vặt

Những năm gần đây, đồ ăn vặt lên ngôi, được xếp vào hàng dễ kinh doanh và tiêu thụ nhất. Đây cũng là mặt hàng nhiều nhất ở các chợ đầu mối. Nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt đến từ Việt Nam. Thái Lan, Hàn Quốc…. giúp chủ nhân thu về được lợi nhuận cao.

· Phụ kiện điện thoại

Dễ dàng nhận thấy phụ kiện điện thoại khá nhanh hỏng, mẫu mã lại đa dạng. Xu hướng của người sử dụng là muốn sửa, thay mới nên nếu kinh doanh có khả năng xoay vòng rất nhanh.

Các món phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, dây đeo, miếng dán điện thoại, gậy selfie… luôn có lượng tiêu thụ lớn. Tại các xưởng sản xuất cung cấp giá sỉ với số lượng hàng hóa lớn thì nhiều vô kể. Mới bắt đầu kinh doanh phụ kiện nên chọn mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm tốt với mức giá sỉ đảm bảo cho người mua sỉ.

Ngoài ra, giày dép, trái cây sạch, thực phẩm giảm cân, … cũng là những mặt hàng kinh doanh dễ dàng kéo về lợi nhuận 1 gấp 4. Người bán nên tìm hiểu thật kỹ về thị trường, quy mô thị trường minh cung cấp để lựa chọn nguồn sỉ hàng phù hợp.

3. Lấy hàng sỉ kinh doanh trên mạng

Khi nói đến nguồn lấy hàng sỉ thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến các chợ đầu mối. Đây là cách mua hàng khá tiện lợi tại Việt Nam vì có đến khoảng 80.000 chợ đầu mối phân phối khắp đất nước. Tập trung nhiều ở Hà Nội, HCM, Quảng Ninh…. các chợ đầu mối lớn như: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp...

Khi tìm hàng kinh doanh bạn không nên bỏ qua những ngôi chợ này, chuyên bỏ sỉ mặt hàng vô cùng phong phú về mặt hàng, kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt giá cũng khác biệt có sự cạnh tranh cao.

Nguồn hàng sỉ ở đây đến Quảng Châu, Thái Lan hay chính Việt Nam. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhập hàng. Nhưng lưu ý giá buôn không phải lúc nào cũng như nhau. Khá nhiều chủ cửa hàng “ nhìn mặt” báo giá. Bạn vẫn có khả năng mua hớ nếu như không biết thương lượng về giá cả.  Có những mối làm ăn bạn nên hợp tác lâu dài để có được giá thành tốt nhất.

Chất lượng tại chợ đầu mối cũng khó phân biệt được nếu bạn không có kinh nghiệm. Bởi chất lượng đại trà, hầu như ở mức trung bình, bình dân. Rất hiếm hàng cao cấp, chính hãng.

Ngoài chợ đầu mối thì nguồn sỉ hàng giá rẻ dưới đây bạn cũng không nên bỏ qua:

· Xưởng sản xuất

Một số chủ buôn hàng đã tự mở xưởng hoặc đặt hàng tại xưởng sản xuất Việt Nam hoặc chính Quảng Châu, Trung Quốc. Đây cũng là cách để tiết kiệm nguồn tiền, không cần qua trung gian mà trực tiếp đặt mẫu. Như vậy bạn có lợi thế có hàng độc đáo ( ví dụ bán quần áo), khó đơn vị nào có thể cạnh tranh được.

Lợi thế khi lấy nguồn hàng từ xưởng là mẫu mã tự chọn. Tiết kiệm thời gian lựa chọn, tìm kiếm. Nhưng đặt hàng riêng cũng có nhược điểm là nếu khó gia công thì giá thành cũng sẽ cao. Chủ buôn phải bỏ nguồn vốn lớn để đặt lô hàng. Hình thức này chỉ thích hợp với doanh  nghiệp kinh doanh trên quy mô lớn.

Phương án cho bạn là có thể thuê xưởng may ở Quảng Châu vì nguồn nguyên liệu dồi dào, chi phí thuê nhân công rẻ. Có nhiều xưởng sản xuất cho bạn lựa chọn, chi phí sẽ rẻ hơn ở Việt Nam.

· Sang nước ngoài săn hàng

Tâm lý của người Việt luôn tin rằng hàng ngoại giá có cao nhưng chất lượng thì sẽ cao hơn. Đó cũng là một lợi thế để bạn nhập nguồn hàng giá sỉ như đồ gia dụng của Nhật, Hàn, Mỹ. Đối tượng là khách hàng có thu nhập cao. Họ sẵn sàng chi tiền để mua sắm.

Để có hàng hóa bán buôn giá rẻ thì bạn nên trực tiếp sang nước bạn để nhập hàng. Cụ thể là sang Trung Quốc sẽ gần và dễ vận chuyển hơn. Với các nước xa như Nhật, Hàn thì có hình thức đơn giản là nhờ bạn bè mua rồi gửi về dạng xách tay hoặc trực tiếp mang về.

Một số công ty phát triển dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho khách hàng có nhu cầu. Bạn có thể tìm hiểu các đơn vị này sau đó liên hệ để được hướng dẫn cách đặt hàng, hướng dẫn thanh toán.

Nếu mua qua công ty bạn sẽ có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tiết kiệm được chi phí cho nguồn hàng.

4. Trang web bán hàng sỉ giá rẻ

Với các bạn bán hàng online thì cũng không thể bỏ quên cách nhập hàng từ Internet.

Cụ thể là :

· Đặt hàng trên sàn thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử trước đây được biết đến chuyên bán lẻ. Nhưng cũng không ít shop nhận bỏ sỉ với giá cạnh tranh, chất lượng. Họ ăn lãi từ số lượng bán ra lớn. Bạn có thể dành một ngày để tìm kiếm mặt hàng qua từ khoác phù hợp để lựa chọn. Tìm kiếm trên đây cũng là lợi ý để bạn lựa chọn hàng kinh doanh.

Các sàn thương mại phổ biến ở Việt Nam như shopee, Lazada, Sendo. Ưu điểm là sàn giao dịch bằng tiếng Việt, nội dung thông tin của shop rất rõ ràng. Bạn có thể kiểm chứng được chất lượng, độ uy tín của shop.

Trường hợp bạn muốn order hàng hóa từ nước ngoài để có mức giá rẻ hơn nữa thì các sàn như Taobao, Alibaba, 1688, Tmall… là những web hàng đầu thế giới. Bạn chỉ cần có một chút vốn tiếng Trung (hoặc nhờ bạn bè hỗ trợ) để tìm được nguồn hàng ưng ý.

Về vận chuyển thì bạn không phải lo lắng. Có nhiều shop hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng. Một số công ty chuyên vận chuyển cũng nhận hạng mục này để hàng về nước nhanh hơn. Bạn cần gửi link sản phẩm cho họ là đủ.

Lưu ý khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử là hàng hoá không được cầm nắm đánh giá trực tiếp được. Bạn nên đặt ít về test thử trước. Muốn bán hàng online trở thành chiến lợi phẩm của mình thì đừng nên bỏ qua.

· Tìm nguồn hàng sỉ trên Google

Google – Bách khoa toàn thư của thế giới. Bạn có thể tìm tất cả những thông tin trên đây, bao gồm cả nguồn hàng sỉ.

Ví dụ bạn muốn tìm nơi bán buôn sỉ quần áo thì chỉ cần tìm bằng các từ khoá như sỉ hàng Quảng Châu, giá sỉ áo thun, xưởng áo thun giá sỉ,…Thêm từ khóa phụ đằng sau như giá rẻ, nhiều mẫu… để ra địa chỉ cụ thể hơn.

Google sẽ cho ra rất nhiều kết quả. Bạn cần so sánh những ưu thế, điểm mạnh, điểm yếu của từng nhà cung cấp để lựa chọn đối tác phù hợp nhất. Cách này tiết kiệm được của bạn rất nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ ngồi nhà, nghiên cứu, so sánh và lựa chọn là xong.

Lưu ý: Có những rủi ro nhất định như mua phải hàng chất lượng kém. Các trang web thường lấy ảnh về chỉnh sửa, phóng đại nên độ tin tưởng không cao. Khả năng kiểm chứng được chất lượng khó. Có nhiều mặt hàng rẻ, phản hồi tốt nhưng phản hồi này hoàn toàn do shop tự tạo ra và bạn đã bị lừa.

Cách này chỉ thích hợp với người có nhiều kinh nghiệm, khả năng phân biệt bằng chính mắt thường. Tham khảo ý kiến của khách hàng phản hồi bằng cách liên hệ trực tiếp khi bạn cần nhập với số lượng lớn. Nên tính toán các khoản chi phí, hàng hoá, chi phí vận chuyển, thuế  nếu có để ước tính lợi nhuận.

5. Tổng kết

Như vậy, có thể thấy nguồn hàng sỉ từ nhà cung cấp đa dạng các mặt hàng hiện nay vô cùng phong phú. Bạn có thể căn cứ vào ưu nhược điểm của từng loại hình để lựa chọn nơi nhập hàng.

Nguồn hàng sỉ sẽ giúp bạn có thể tự tin kinh doanh. Với số vốn ít, chọn đúng sản phẩm để bán sẽ hỗ trợ việc bán hàng nhanh chóng và thu hồi vốn hiệu quả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm để nhập nguồn hàng thì hãy tham khảo từ bạn bè, người thân hoặc đơn vị cung cấp sỉ hàng uy tín.

Về Tổng kho buôn sỉ Tmart đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc là đơn vị phân phối nguồn hàng sỉ giá rẻ trên toàn quốc. Tmart chuyên cung cấp đồ gia dụng, đồ mỹ phẩm, đồ điện tử,…. Với chính sách ưu đãi và giá thành cực rẻ. Đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc khách hàng, tư vấn và hướng dẫn các bán hàng ra đơn cũng như hình thức bán hàng hiệu quả nhất.

Bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ tại đây