Tuyển sỉ CTV toàn quốc, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, vốn 0 đồng

  • Bạn là một bà mẹ bỉm sữa đang có nhiều thời gian nhàn rỗi không biết làm gì?
  • Bạn đang làm việc nhưng thu nhập kém,muốn kiếm thêm?
  • Bạn muốn kinh doanh nhưng không biết hàng gì vốn nhỏ lãi cao?
  • Làm sao để nhập hàng giá rẻ nhất đây?

Đừng lo lắng nhé. Tmart bật chế độ tuyển sỉ CTV toàn quốc cho những ai “máu me” kinh doanh làm giàu.

Kiếm tiền chưa bao giờ dễ đến thế. Nhờ sự phát triển của công nghệ, hệ thống phân phối bán hàng với nhiều mặt hàng, giá bán buôn hấp dẫn là cơ hội để mọi người có thể kiếm thêm thu nhập bên cạnh công việc chính của mình.

Tmart tìm CTV, tuyển sỉ để bán hàng online, offline.

Tiêu chí của Tmart là muốn mọi người cảm nhận kinh doanh đơn giản, có thể hợp tác lâu dài với mức vốn cực thấp.

  • Hình thức CTV linh hoạt, đơn giản
  • CTV không cần ôm hàng, không cần mất ship
  • CTV được chiết khấu hoa hồng cao, đúng thời hạn
  • Rảnh làm, Bận thì nghỉ.

Tuyển sỉ CTV không bó buộc thời gian nên bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Thông thường, muốn kinh doanh cần có vốn và nhập hàng với số lượng lớn. Điều này là cho những người mới tập bán hàng chùn bước, không dám mạnh dạn đầu tư.

Tmark tuyển công tác viên

Nhưng nếu là ctv cho đơn vị uy tín thì bạn không cần nhập hàng số lượng lớn. Chỉ cần nhập từ 5 sản phẩm trở lên đã được mua hàng với giá sỉ ưu đãi. Người mỡi được hỗ trợ bán hàng, tư vấn chốt khách dễ dàng nhất. Mọi hoạt động đào tạo đều được miễn phí, hướng dẫn tận tình.

Ưu điểm khi làm ctv sỉ của Tmart đó là làm thêm tại nhà mà cũng kiếm được tiền. Tmart có hệ thống phân phối đa dạng các mặt hàng như đồ gia dụng, mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại, đồ điện tử…. Bạn thích mặt hàng nào sẽ được tư vấn bán hàng loại đó.

Tmart tuyển đại lý, chi nhánh, ctv sản phẩm toàn quốc sỉ. Sỉ, CTV cho mỹ  phẩm cao cấp. Inbox ngay để được hướng dẫn.

Tại sao nên làm CTV tuyển sỉ?

Chắc khi bạn gặp những thông báo tuyển sỉ như trên sẽ có nhiều câu hỏi. Tại sao không có vốn vẫn kinh doanh được, có được thu nhập cao mà không cần mất nhiều thời gian công sức.

CTV là một hình thức bán hàng cho công ty, kiểu như bạn là một nhân viên tự do. Không gò bó về thời gian cũng như trách nhiệm với công việc. Bạn bán được nhiều hàng thì được hưởng lãi nhiều. Nếu không bán được không được hưởng, có thể trả lại cho công ty nếu không muốn kinh doanh nữa. Bạn sẽ không được hưởng lương cứng cũng như chế độ đãi ngộ như nhân viên chính thức.

Hiểu một cách chuyên nghiệp hơn thì khi bạn là tuyển sỉ thì bạn giống với đối tác của công ty hơn. Một vị trí thuận lợi để bạn thực hiện vai trò của mình là bán hàng. Có lợi cho cả hai bên.

Ngày nay, cả công ty và các cá nhân đều phổ biến loại hình này. Tuyển sỉ CTV ngày càng phát triển.

· Với doanh nghiệp công ty

- Tiết kiệm thời gian, chi phí đào tạo nhân viên sale

- Tiết kiệm kinh phí quảng cáo cho sản phẩm

- Vẫn đạt được chỉ tiêu doanh số, doanh thu

- Có cơ hội tuyển được nhân viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm

· Với CTV

- Thời gian làm việc tự do, rảnh làm bận nghỉ

- Không bó buộc với các quy định của công ty

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu bán hàng tốt

Hiện nay, chế độ đãi ngộ, tuyển sỉ cộng tác viên của các doanh nghiệp ngày càng phong phú và đa dạng. Cơ hội kinh doanh hiệu quả, giúp đôi bên cùng hưởng lợi tối đa.

Lợi ích khi làm CTV tuyển sỉ của công ty, đại lý

· Thêm nguồn tài chính

Thời gian rảnh rỗi của con người là rất nhiều. Đặc biệt là dân văn phòng, họ có thời gian nghỉ khá lâu nên nếu trở thành CTV tuyển sỉ sẽ là lợi thế nhất. Ngoài công việc chính thì có thể cải thiện nguồn tài chính từ từ việc kinh doan bán hàng với vốn ít nhưng lãi cũng tương đối. Khoản thu nhập nhỏ này giúp ích nhiều cho cuộc sống của bạn.

Lợi ích khi làm cộng tác viên cho Tmark

· Tích luỹ kinh nghiệm, thực hiện công việc và trau dồi kỹ năng

Khi bạn buôn bán ,kinh doanh tức là bạn đang nâng cao khả thuyết phục trình bày của mình. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong kinh nghiệm làm việc và cuộc sống. Bạn sẽ trải nghiệm việc tự tìm khách hàng, tự quảng cáo sản phẩm của mình cho nhiều người biết đến.

· Khám phá công việc mới

“Phi thương bất phú” – câu nói nhằm ám chỉ nếu chỉ làm nhân viên ăn lương bình thường thì không bao giờ có thể giàu được. Muốn giàu thì bạn phải kinh doanh. Nhưng bạn sợ lại không có vốn.

Nếu máu kinh doanh, làm giàu thì bạn là một CTV tuyển sỉ tập sự để học hỏi cách bán hàng, chốt khách và tăng thêm thu nhập. Biết đâu bạn sẽ yêu thích công việc này, trở thành một người kinh doanh hiệu quả hơn.

Những thách thức khi làm CTV sỉ là gì?

Mặc dù có nhiều lợi ích là vậy nhưng không có công việc nào là hoàn hảo 100%. Nghề nào cũng có 2 mặt của nó. Nên trước khi quyết định thì bạn cần tìm hiểu kỹ về công ty mình định hợp tác làm CTV tuyển sỉ có uy tín, trách nhiệm hay không. Tránh gặp phải những thiệt thòi mà không được giải quyết.

Những cách thức khi làm ctv tuyển sỉ

Một số vấn đề khi trở thành sỉ CTV như:

· Thời gian bị chồng chéo

Tuy CTV không phải là nhân viên chính thức, không làm toàn thời gian nhưng bạn cũng cần phải học tập, trau dồi kinh nghiệm. Thời học tập bị rút ngắn ,phải cân đối trong công việc chính cũng như công việc phụ.

Bạn phải thực sự linh hoạt, tỉnh táo nếu không muốn bị “ treo” trong cả hai công việc

· Không chế độ, không lương

Bạn phải chấp nhận là một nhân viên tự do không có chế độ, không lương hoặc lương rất thấp. Chút lương ít ỏi bạn nhận được có rất nhiều lý do để bạn không được thanh toán khi công ty đưa ra đủ các lý do.

Mục đích của công ty là tuyển CTV để tiết kiệm chi phí cho nhân viên. Do vậy bạn cần chấp nhận. Bán được hàng thì có tiền, được chiết xuất cao còn nếu không thì không được nhận bất cứ đồng nào. Một số công ty yêu cầu nhân viên nhập hàng bỏ vốn với giá sỉ khoảng 5 sản phẩm. Nếu không bán được, trả lại công ty, công ty chỉ thanh toán 60% giá trị sản phẩm vì còn trừ nhiều khoản lưu kho, bảo quản các kiểu…

· Khả năng làm việc không công

Các CTV sỉ của công ty có muôn vàn lý do bị trừ tiền, không trả tiền hoặc tự bỏ. Công việc này đòi hỏi khá nhiều sự đam mê kinh doanh cũng như kinh nghiệm, kỹ năng bẩm sinh của bản thân.

Sau một thời gian thử việc sẽ xuất hiện các vấn đề như:

- Bạn nản chỉ, tự bỏ vì không bán được hàng

- Bị gây sức ép, bỏ việc

- Bị đưa ra lý do không đủ năng lực làm việc, bị giữ lương

- Bị giữ lương, đưa ra yêu cầu không rõ ràng để ràng buộc bạn vẫn làm việc Không công cho bạn.

· Bị kinh doanh đa cấp

Bản chất của tuyển sỉ CTV là tạo công ăn việc làm cho mọi người trong thời gian rảnh. Tuy nhiên, những năm gần đây tình hình đa cấp ngày càng phức tạp.

Hình thức này tức là công ty tuyển người nhập nguồn hàng của bạn với số vốn bỏ ra không ít, nếu không bán được hàng, không giới thiệu được cho người khác tham gia thì ước mơ tỷ phú sẽ biến mất. Thay vào đó bạn bị nợ nần chồng chất, không có khả năng chi trả.

Nhiều người vướng vào đa cấp không rút chân ra được. Phải bán nhà, làm việc không công để trả nợ.

Nhìn chung, nếu không tỉnh táo chọn mặt hàng dễ bán, công ty chuyên nghiệp uy tín thì tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

Một số quy định dành cho tuyển sỉ CTV

-  CTV mới nhập hàng về bán từ hệ thống

- Đơn hàng từ 5 sản phẩm bất kỳ, số vốn khởi điểm là số tiền mua sản phẩm với giá buôn

- Hưởng 100% lợi nhuận. bán cao bao nhiêu thì khách sỉ được hưởng bấy nhiêu. Không cần bỏ vốn

- Càng nhập nhiều hàng giá càng rẻ

- Được hưởng chính sách nhập hàng ưu đãi

- Thoải mái kinh doanh tại nhà hay bất kỳ hình thức nào, không phụ thuộc thời gian.

Chính sách – quyền lợi của CTY tuyển sỉ

- Sản phẩm nếu không bán được được phép hoàn trả với chi phí theo thỏa thuận. Lưu ý sản phẩm phải còn được nguyên tem nhãn mác, mới đang hiện này của công ty.

- Được hỗ trợ bao bì, túi giấy đựng sản phẩm để dễ dàng bán hàng

- Hỗ trợ thu hồi 100% sản phẩm bị lỗi, …

- Được chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cách bán hàng, hướng dẫn thanh toán hợp lý.

- Hỗ trợ nếu mở cửa hàng, shop phân phối.

Cộng tác viên tuyển sỉ cần làm gì?

Nếu bạn đang tìm hiểu về CTV tuyển sỉ thì cần phải biết những công việc của mình là gì. Tưởng đơn giản nhưng nó cũng không hề đơn giản đâu. Bạn cần biết:

· Chọn sản phẩm

Các đơn vị cung cấp sản phẩm đa dạng và phong phú. Bạn nên biết thế mạnh của mình với các sản phẩm là gì, yêu thích sản phẩm nào. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ có mạnh, có dễ cạnh tranh hay không.

Nên ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bán các mặt hàng ưa chuộng như đồ gia dụng, quần áo, giày dép, đồ dùng thiết yếu…

Cộng tác viên tuyển sỉ cần làm gì

· Lựa chọn cách quảng bá

Muốn bán được hàng cần biết quảng bá. Để người mua sản phẩm của CTV thì bạn nên cần sử dụng các nền tảng mạng xã hội, bỏ tiền quảng cáo để tăng lượng khách hàng tiềm năng, giúp bạn duy trì thu nhập ổn định.

CTV cũng là một người kinh doanh hiểu, đánh giá sản phẩm của mình, dịch vụ mình đang kinh doanh. Tương lai có thể tự kinh doanh mà không cần làm khách sỉ nữa.

· Xác định đối tượng mua hàng

CTV cần biết mình bán hàng cho ai, ở đâu. Từ đó sẽ chọn được hình thức quảng bá phù hợp.

Trở thành CTV khách sỉ, tuyển sỉ là con đường bạn làm giàu ngắn nhất và nhanh nhất. Bạn muốn thành công hãy liên hệ với Tmart để hướng dẫn trở thành CTV tuyển sỉ giỏi nhất của chúng tôi. Các chính sách hỗ trợ, hướng dẫn tận tình và chu đáo chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh dày dặn kinh nghiệm.