Tổng hợp các ly bia hot nhất hiện nay tại tổng kho buôn sỉ

OSkgJliz7H0Ys_BbtVFvLB1dCK6Dkyiyqwp_T--_jKaVoSX7aNqvtjJxtoFxLPzJwdrdZhhkqr4z3cFD9Ud4dzYpF2r50otH8Io9bF8wjdoZjcTJRL48KtsISl9xnJWlRwKermpGhPjXLJ5ctLGa30ByNwn4pmbQfzlM8jjxMacNsvLAvx7vdit4-iZu4A

Tổng hợp các ly bia hot nhất hiện nay tại tổng kho buôn sỉ

 

Hướng dẫn chọn ly bia và ly cà phê an toàn

Ly là một loại dụng cụ được sử dụng để chứa đựng các thức uống. Với nhu cầu về làm đẹp và sang trọng. Hiện nay có rất nhiều loại ly khác nhau được thiết kế với đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại. 

Để làm nổi bật hơn, các quán nước hay nhà hàng đều sử dụng loại ly riêng cho mỗi loại thức uống khác nhau. Điều này sẽ giúp họ thu hút được nhiều khách hàng hơn và thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như phong cách sang trọng của họ. Một số lưu ý khi mua các loại ly cho quán nước như sau: 

  • Lựa chọn các mẫu ly bia thủy tinh có nguồn gốc rõ ràng từ nhiều hãng như Ocean, Luminarc, ly Indo hoặc UG.
  • Lựa chọn loại ly bia hoặc ly bia khủng theo từng nhu cầu của khách hàng. 
  • Khi nhận ly cần kiểm tra kỹ về bề mặt xem ly có bị xước hay mẻ không. Nếu có cần liên hệ với bên cung cấp để đổi trả. 
  • Không mua các loại ly bia và ly cà phê chứa chất chì độc hại. Điều này có thể kiểm tra bằng cách gõ vào ly để nghe âm thanh. Nếu âm thanh phát ra tiếng coong coong thì đây là ly an toàn. 

Xg0pKZL7O5GMQo4QoKT-qKhRAv_uBsufC8z6v1FEizaGrk4xikm1FRAF8l1P8ODpbdPV2NYWOrK5XBlMW-BaIRluqxZ0o9LrIfhfcIH-UKJuQN_HXstMF9YsPtdhnJbY6mRElQRqzKJD6uT7oaM6wr26cGYSGRmpNoRIf2znciWp-AvciKIwofGklEWvBA

Hướng dẫn chọn ly bia và ly cà phê an toàn

 

Lựa chọn ly theo các loại đồ uống phù hợp 

Mỗi loại nước uống sẽ phù hợp với kiểu dáng ly khác nhau. Chẳng hạn như bia sẽ sử dụng loại ly dạng thủy tinh trong suốt và có kích thước lớn. Hoặc cafe nóng thì thường sẽ sử dụng loại ly có quai để khách hàng có thể cầm và uống. Các thiết kế bắt mắt với dung tích nhỏ của ly sẽ giúp bạn thu về lợi nhuận nhiều hơn và tiết kiệm được khá nhiều nguyên liệu khi pha chế đồ uống. 

Xem thêm: Điểm danh các mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất hiện nay

Lựa chọn ly uống bia đẹp 

Ngày nay, người ta thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng lớn nhỏ. Điều này không thể thiếu các ly bia hấp dẫn. Việc lựa chọn ly bia đẹp sẽ khiến cho vị bia trở nên ngon hơn và cảm giác sang trọng hơn. Thông thường, ly bia khủng sẽ được chọn làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt. Bề mặt của ly sáng bóng để có thể làm nổi bật màu sắc của bia. 

Đặc biệt, bởi vì bia thường được uống lạnh và cụng ly với nhau. Nên nó cần được đảm bảo về độ dày và bền. Dưới đây là một số mẫu ly bia đẹp và sang trọng: 

  • Ly bia có quai Baviera: Đây là một mẫu thiết kế ly bia đẹp được rất nhiều người dùng yêu thích. Nó xuất hiện nhiều trong các nhà hàng sang trọng lớn. 
  • Ly bia Harmonia: Đây là mẫu ly uống bia có thiết kế dáng chân thấp phù hợp với loại bia không uống đá. Loại ly này thường được sử dụng trong gia đình. 
  • Ly bia Pint Mỹ: Đây là mẫu ly bia khủng có thiết kế phần miệng rộng. Nó giúp cho phần bọt bia không bị chảy ra ngoài. Đồng thời sẽ lưu giữ hương bia khi thưởng thức. 
  • Ly bia Pilsner: Đây là mẫu ly uống bia với thiết kế sang trọng và hiện đại. Dáng cốc bia cao được kết hợp với thân dài có thể chứa được nhiều bia. Đặc biệt với chất liệu trong suốt có thể chiêm ngưỡng được màu sắc của nước bia. 

qc1pQgxZCEPd4NzoyWPqkOpjdoShKzr2kiCLocwElsE1FVLNT1ypcb6wXdw43y6lBYoyCLiq3YpOKQ4pN4YCpvncs7zuAgfS6VFkCX4moRwHXNRMlDyRhmETbBr6cSx1lL2-q-HkZrBbMmsQbUa1Fo5EbqMqQcccmgvLKMrTG22ojog5isMUILIY-8RmGA

Lựa chọn ly uống bia đẹp

 

Xem thêm: Hộp quà bắt mắt và chất lượng chỉ có tại Tổng kho buôn sỉ

Lựa chọn ly uống cafe đẹp

Tương tự như các loại ly bia đẹp, thức uống cà phê cũng sẽ trở nên ngon hơn khi bạn sử dụng loại ly tốt. Dưới đây là một số mẫu ly cà phê đẹp mà bạn có thể tham khảo: 

  • Ly cafe đẹp thiết kế có quai cầm phù hợp với những loại đồ uống nóng. Chẳng hạn như cà phê phóng, Capuchino, Latte, trà nóng hay Espresso nóng. Chất liệu của loại ly này thường là sứ trắng với dung tích nhỏ có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, nó còn giúp làm nổi bật màu sắc của cà phê và các loại nước uống khác. 
  • Ly cafe đá đẹp thiết kế dáng cao, miệng ly rộng dành cho các loại thức uống cà phê đen hoặc cà phê đen đá. Chất liệu của loại ly này là thủy tinh giúp làm nổi bật màu sắc của thức uống. Đặc biệt, với dáng ly cao sẽ giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức hơn. 
  • Ly cà phê đẹp có thiết kế sọc khía thể hiện sự giản dị, tinh tế và hiện đại. Với những đường vân sọc khía được khắc trên thân ly mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, với kiểu điêu khắc sọc này còn giúp cho người dùng khi cầm ly uống không bị trượt tay và làm rơi vỡ ly. 

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp đến bạn các loại ly bia và ly cà phê mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng qua đây bạn đã biết cách lựa chọn loại ly phù hợp với loại thức uống. Hãy đến với Tổng kho buôn sỉ, nơi cung cấp các mặt hàng ly đẹp và chất lượng nhất hiện nay.