Tổng hợp các trang bán hàng online hot nhất hiện nay

Kinh doanh trên các trang bán hàng online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay và cũng là cách tốt nhất giúp bạn tiếp cận được đông đảo khách hàng. Dưới đây, Tmark sẽ chia sẻ đến bạn các trang bán hàng online miễn phí hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao nên bán hàng trên các trang bán hàng online?

Các trang bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Các trang bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường thương mại điện tử khá sôi động với sự có mặt của hơn 20 sàn thương mại điện tử. Các sàn thương mại điện tử là nền tảng trang web thương mại điện tử tích hợp mang xã hội, cho phép nhà bạn hàng có thể tương tác, gửi những chương trình khuyến mại đến khách hàng. Nhờ đó mà hoạt động mua bán trao đổi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Với các trang báng hàng online, khách hàng của bạn cũng dễ dàng tham khảo các mặt hàng, đặt hàng, nhắn tin tư vấn về sản phẩm.

2. Các trang bán hàng online phổ biến hiện nay

Các trang bán hàng online miễn phí đang được nhiều shop lựa chọn hiện nay như:

Các trang bán hàng online

Những trang bán hàng online siêu lợi nhuận

2.1. Tiki

Tiki là một trong các trang bán hàng online hot nhất hiện nay. Tiki rất mạnh về các mặt hàng văn phòng phẩm đặc biệt là bán sách online bởi Tiki chỉ hỗ trợ cho người bán doanh nghiệp, shop bán hàng onlin uy tín chính hãng chứ không hỗ trợ cho các cá nhân bán hàng không chuyên.

Ở Tiki có rất nhiều chính sách hỗ trợ hay những ưu đãi hấp dẫn cho cả người bán lẫn người mua. Các mặt hàng của Tiki có mức giá hiện tại được so sánh thuộc top cạnh tranh lớn nhất trên thị trường cùng số lượng khách hàng tiềm năng lớn.

2.2. Shopee

Các trang bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Shopee là trang bán hàng với đa dạng các loại sản phẩm khác nhau

Shopee bán hàng hoạt động tại Việt Nam với vai trò trung gian trong việc mua bán, trao đổi hàng hóa giữa các nhà cung cấp và cá nhân mua bán.

Tại shopee có đa dạng các loại sản phẩm khác nhau từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử, thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm công nghệ,… Phân khúc khách hàng là những khách hàng trẻ và các shop online,…

Mặc dù ra sau các trang bán hàng online những với chính sách chăm sóc hàng, kế hoạch truyền thông tốt nên shopee có sức bật nhanh và hiệu quả hoạt động cực tốt.

2.3. Lazada

Lazada nền tảng mua sắm trực tuyến số 1 Đông Nam Á với mức độ phủ sóng rộng khắp các nước trong khu vực. Lazada gia nhập vào Việt Nam vào những năm 2012 và vẫn đang dẫn đầu thị trường về mức độ truy cập và doanh thu bán hàng.

Tại Lazada có vô vàn các mặt hằng của nhiều lĩnh vực như sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, nội thất, phụ kiện, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,…

2.4. Sendo

Tương tự các trang bán hàng online trên, Sendo là một trang mạng điện tử kết nối giữa người bán và người mua. Sendo là thương hiệu được bảo trợ bởi FBT tuy nhiên vẫn chưa tiếp cận được đến đông đảo khách hàng. Tuy nhiên theo đánh giá của khách hàng thì đây lại là một nền tảng mua bán đáng tin cậy và được người tiêu dùng yêu thích.

Các trang bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Tmark - nguồn hàng buôn sỉ chất lượng

Đừng quên ghé thăm Tổng kho buôn sỉ Tmark để cập nhật cho cửa hàng của mình những sản phẩm chất lượng mới nhất nhé! Tại Tmark chúng tôi có đa dạng các mặt hàng thời trang, thiết bị điện tử, đồ gia dụng gia đình,… đẹp, chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường.

Nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để nhận được bảng giá cũng như những chính sách hấp dẫn từ Tmark ngay nhé!

· Hotline: 19000322

· Mail: thanhtin@tmark.vn

· Zalo: 0976543987

Xem thêm: Tuyệt chiêu bán đồ online siêu lợi nhuận

Trên đây là tổng hợp các trang bán hàng online phổ biến và nhận được đông đảo lượt truy cập của người tiêu dùng nhất hiện nay. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!