Tuyệt chiêu bán đồ online siêu lợi nhuận

Kinh doanh bán đồ online đang là xu hướng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, siêu lợi nhuận và thu hút được nhiều khách hàng. Cùng Tmark tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên kinh doanh bán đồ online không?

Kinh doanh bán đồ online

Có nên kinh doanh bán đồ online

Kinh doanh bán đồ online là một hình thức kinh doanh khá phổ biến trong nhiều năm gần đây dưới sự phát triển của mạng lưới Internet. Với kinh doanh bán đồ online, người bán có thể quảng cáo và bán đồ trên mạng xã hội hay các kênh bán hàng online như: Facebook, Intasgram, Shoppe, Lazada, Tiki,... Với cách thức kinh doanh này, cho phép bạn tiếp cận được đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền mà không cần phải tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng hay nhân viên.

Là giải pháp kinh doanh ít vốn nhất, tuy nhiên nếu biết cách bán hàng online đắt khách thì đây còn là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận dành cho bạn.

2. Làm thế nào để bán đồ online siêu lợi nhuận?

2.1. Mặt hàng kinh doanh?

Kinh doanh các mặt hàng gia dụng, tiện ích

Đồ gia dụng gia đình

Trước khi tiến hành kinh doanh bán đồ online thì việc đầu tiên là bạn cần định hình mặt hàng kinh doanh của mình là gì? Là mặt hàng thời trang, bánh kẹo hay kinh doanh đồ gia dụng,... từ đó xác định đối tượng và phân khúc khách hàng mà bạn hướng tới để có những chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp.

Ví dụ như các sản phẩm đồ gia dụng tiện ích thường sẽ hướng đến đối tượng khách hàng là nữ, độ tuổi từ 20 đến 40,...

Xem thêm: Những mặt hàng đồ gia dụng tiện ích bán chạy nhất hiện nay

2.2. Nguồn hàng bán đồ online

Kinh doanh các mặt hàng thời trang online

Kinh doanh các mặt hàng thời trang online

Vậy muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Dưới đây là một số cách nhập hàng giá sỉ bạn có thể tham khảo để áp dụng vào hoạt động kinh doanh bán đồ online của mình:

  • Nhập hàng tại các chợ đầu mối: Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Bến Thành (tpHCM),... Khi nhập hàng ở đây thì bạn có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã, giá sỉ rẻ  tuy nhiên các mặt hàng không đảm bảo chất lượng.
  • Nhập hàng Quảng Châu (Trung Quốc): đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ tuy nhiên tốn thời gian và phí vận chuyển
  • Nhập hàng chính hãng tại các công ty, cơ sở sản xuất => cần nguồn vốn nhiều để nhập hàng số lượng lớn.
  • Lấy hàng tại các kho buôn sỉ uy tín và chất lượng => Đảm bảo đa dạng mẫu mã và giá thành rẻ.

Nhập hàng tại các tổng kho buôn sỉ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng mẫu mã, đơn giản và nhanh chóng. Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực buôn sỉ tại Tổng kho buôn sỉ Tmark có đa dạng các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ,... hứa hẹn sẽ là đối tác lý tưởng của quý khách hàng.

Các mặc hàng tại Tổng kho buôn sỉ Tmark luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường và đều được nhập khẩu chính hãng không qua bất cứ đơn vị vận chuyển trung gian nào, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

2.3. Xây dựng các kênh bán hàng

Xây dựng các kênh bán hàng và đầu tư cho hoạt động quảng cáo

Xây dựng các kênh bán hàng và đầu  tư cho hoạt động quảng cáo

Sau khi xác định được mặt hàng kinh doanh bán đồ online và địa chỉ nhập hàng uy tín, chuyên nghiệp thì bạn có thể bắt đầu kinh doanh quần áo trên các trang Website có sẵn, các trang bán  hàng trực tuyến như: Shoppe, Lazada, Tiki,... hay các trang mạng xã hội.

Bán đồ online trên Facebook, instagram,... hiện đang là xu hướng bán hàng thinh hành nhất. Để chăm sóc fanpage của mình thật uy tín, thu hút được sự chú ý của khách hàng thì bạn cần thường xuyên đăng ảnh sản phẩm mới, tổ chức các hoạt động nhằm tăng sự tương tác,...

2.4. Đầu tư cho các hoạt động quảng cáo

Để hoạt động kinh doanh bán đồ online thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng thì không thể bỏ qua các hoạt động truyền thông, quảng cáo. Bạn có thể sử dụng các công cụ chạy quảng cáo Facebok, Adwwords của Google, sử dụng banner,.... Với các phương thức quảng cáo này sẽ mang đến cho bạn một lượng khách hàng lớn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Tổng kho buôn sỉ Tmark sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh bán đồ online của bạn gặt hái được nhiều may mắn và suôn sẻ. Cám ơn bạ đã quan tâm bài viết, chúc bạn thành công!