Top 6 chợ đầu mối quần áo nổi tiếng chất lượng nhất Việt Nam

 

G5N35FzHuonfrp9SlVh0ut9Lpc13L4b0YV7dIjELv_94ZjsV7Ps3xHtfzIERfnqPJilO7FYUYkAiglRZ7mAb9T6-orSe0XmY3BUb2XQTqQCcfBj0ePLUe_gpkm6grJD9Bve0U7YySOHNxvPqYw

Chợ đầu mối nổi tiếng

Xem thêm: Tổng kho buôn sỉ - Nơi có nguồn hàng thái siêu chất lượng

Chợ Đồng Xuân Hà Nội

 là một trong những chợ đầu mối nổi tiếng không chỉ ở miền Bắc mà còn được biết tới rộng rãi trên khắp cả nước. Đây cũng là ngôi chợ đi cùng sự phát triển của thủ đô, mang đậm dấu ấn lịch sử. Có địa chỉ ngay tại phố cổ, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội. chợ Đồng Xuân là nơi tập hợp rất nhiều mặt hàng khác nhau, nhưng chủ yếu là hàng tiêu dùng đời thường. Nếu bạn muốChợ Đồng Xuânn nhập hàng quần áo, thì chợ Đồng Xuân là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Tại chợ, có rất nhiều mặt hàng được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tha hồ cho khách lựa chọn. Vì vậy, câu hỏi chợ Đồng Xuân bán gì có lẽ câu trả lời sẽ nằm ở bạn khi tới chợ.

Ngoài ra, các sản phẩm được bày bán ở chợ đầu mối này đều là hàng Quảng Châu. Điều này đồng nghĩa rằng, chất lượng sản phẩm vô cùng ổn, đi cùng với mức giá cực rẻ. 

hPUOkIstOlnUQ4iDeb0mH5_J7Ep6q1RNiH42FJrDUAkm4NF0zr__Z4N4XSUDent_OqRP8Ib1hsaSmgDXy10AGSdmwLo4pV_Dmnzo3BwPkSatpxoKi9FciO6AzINEm7QwdeN0vb2AqYTz-E3NhA

Chợ Đồng Xuân

Chợ hàng thùng Đông Tác

Được gọi với cái tên là khu chợ hàng thùng lớn nhất Hà Nội, chợ hàng thùng Đông Tác là nơi buôn bán đa dạng các loại mặt hàng, đặc biệt là quần áo. 

Nằm trên con đường Tôn Thất Tùng khá dễ tìm, bạn có thể tìm kiếm tại chợ đầu mối này hàng loạt sản phẩm thời trang từ đồ của trẻ em đến người già, từ phong cách đơn giản đến sang trọng, cầu kỳ,.... Chợ hàng thùng Đông Tác thường bán hàng theo vụ. Đó là vụ đông và vụ hè. Mỗi một vụ sẽ có các mặt hàng khác nhau, đa dạng, và chất lượng không thua kém bất cứ nơi đâu.

Theo ý kiến của nhiều người đã từng mua và nhập sỉ hàng hóa thời trang, quần áo tại chợ hàng thùng Đông Tác, mức giá của chợ không đắt, rẻ so với túi tiền của người dân và đặc biệt nhiều kiểu dáng mẫu mã.

SrUgBststkJCwrUEZONsbH_eFjmOsHyrH0aNCbJdoJr_aQP4TZZmiBFv11-YX-uAsTITKmqmXPY2F5QxMskbbHLDeLCcwVOENCp9VwI9Rg1JrjybijO7Hh83MpgGpGcijlnfKgXHHI3yC_q5Yg

Chợ hàng thùng Đông Tác

Chợ Kim Liên

Cũng là một khu chợ hàng thùng lớn và nổi tiếng tại Hà Nội không kém cạnh gì chợ Đông Tác, chợ Kim Liên nằm ở phố Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội cũng được rất nhiều người biết tới. Nơi đây bày bán tất cả các loại quần áo của nam nữ, đa dạng mọi mặt, giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Hầu hết quần áo được bày bán tại đây đều được xuất xứ từ Nhật, Trung hay Hàn nên chất lượng là điều không phải bàn cãi.

Bạn có thể săn được đồ xịn với giá rẻ tại chợ Kim Liên nếu bạn đi vào ngày khui kiện. Còn nếu không, bạn chỉ gặp những sản phẩm bình dân.

dYz_MrVksEa4sz61vzoo6M_DADRWQ_HGTLzh9au8muw5wWjQnUZxhFPJuMQ_vizM0cI6qR_wvx_a_r7B2QcD_wqkTzRrAKZU8Qn8hshTueMbWY20taA1psGjPZQsZEGlljFSCewjI-8iyBIq7A

Chợ Kim Liên

Chợ lớn Bình Tây

Đây là một khu chợ đầu mối sầm uất đông đúc bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, mang đặc sắc văn hóa của người Hoa.

Địa chỉ của chợ lớn Bình Tây rất dễ tìm kiếm, nằm tại 4 quận của Thành phố Hồ Chí Minh là quận 5, quận 6, quận 10 và quận 11.

Chợ lớn Bình Tây là một trong những chợ giá sỉ TP.HCM có thiết kế xây dựng cổ kính, lấy cảm hứng từ những ngôi chùa cổ. Bên trong chợ có 4 mặt, mỗi mặt đều có đồng hồ lớn. Với các họa tiết như rồng, phù điêu, trong khu chợ cổ kính lạ thường.

Chợ lớn Bình Tây đã hoạt động được hơn 30 năm, với hơn 2500 gian hàng bày  bán các sản phẩm khác nhau. Hàng hóa được phân bố theo từng khu, từng lĩnh vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, đặc biệt là quần áo.

GtyQ7M2uJDdQXynlhXQlF1latTbdBEbjiH3Gx0doeifp2d4oyfwLOZMwBbv6cZI2BQgKEx3wwPSo9IEbksrvXeZXZUz-3k9F5-qh1kk_FbQvfjyh_IEQr8RAzwE4lDm45S4Vmy1GxQhr4D-FpQ

Chợ lớn Bình Tây

Chợ Khánh Bình Tân Uyên Bình Dương

Lại một khu chợ đầu mối phía Nam góp mặt vào danh sách, chợ Khánh Bình Tân Uyên Bình Dương là một địa điểm cho những người có nhu cầu nhập hàng quần áo vô cùng chất lượng và uy tín.

Nằm tại Mỹ Hoa, Bình Dương, chợ Khánh Bình Tân Uyên Bình Dương là nơi cung cấp hàng hóa đi rất nhiều nơi trên khắp cả nước. Và hàng hóa tại đây cũng được nhận xét là vừa rẻ vừa chất lượng, có được sự tin tưởng của khách hàng.

eSUdy6MQbEDniF4IY64E1O0rvqFhgIc_w5HWRsBnTtgQIydv3I6dYamDhdOZb5xRIoT_GXxmZ3P8PIe4galjyy9ndoHpVOe-5YQihdQHI5-SMM8zv9JTwrMOP9kGYAhzY2bBQRFDxw7VZNfqkQ

Chợ Khánh Bình Tân Uyên Bình Dương

Xem thêm: Tại sao mọi người chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng?

Chợ Hồ Ngọc Lãm

Cuối của danh sách ngày hôm nay là chợ Hồ Ngọc Lãm. Có địa chỉ nằm tại TP.HCM, chợ thường xuyên có rất nhiều người đổ tới để mua sắm, đặc biệt là nhập hàng quần áo. Ngoài ra, chợ Hồ Ngọc Lãm còn bày bán các sản phẩm như gạo nhập khẩu, rau củ quả. Điều này cho thấy, chợ đầu mối này không chỉ phục vụ các nhà kinh doanh quần áo mà còn phục vụ người dân bình thường.

Trên đây là Top 6 chợ đầu mối quần áo nổi tiếng nhất Việt Nam. Phụ thuộc vào địa điểm bạn đang sinh sống, hãy tới ngay một khu chợ trong số trên để trải nghiệm nhập quần áo về kinh doanh nếu có nhu cầu. Chúc các bạn mua sắm thành công.