Bật mí một số chợ đầu mối uy tín, giá rẻ hiện nay

 

ejwzhdY_Q4alIFjx8e1VDxmRc8NLpoKkhD8o5diyjT2Ft4PKyP8s0TLL1oUVu9--JAgITFXeo5u_VW40Ou6Dz7WAq8unm789SaYdwbc9AXLGa7BRc17G5j5cymolHczAu7J7jxMoL1rTN2MVxA

Chợ đầu mối có hàng hóa đa dạng

Chợ đầu mối hàng gia dụng- nguồn hàng giá tốt bạn không nên bỏ qua

Chợ đầu mối là nơi tập trung rất nhiều loại mặt hàng gia dụng đến từ nhiều nơi với mức giá rẻ. Sản phẩm ở đây có thể là hàng gia công trong nước hoặc hàng nhập từ bên giới về bán. Nhìn chung, chợ đầu mối đồ gia dụng rất phong phú và đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất lượng. Ở đây chủ yếu là các sản phẩm giá rẻ, bình dân. Hàng cao cấp tại chợ đầu mối rất ít vì không có khả năng cạnh tranh.

Nhiều mặt hàng tại đây có chất lượng chưa thật sự tốt vì nguồn hàng rất lớn, hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều. Khi đi nhập hàng, bạn nên đi cùng những người có kinh nghiệm và am hiểu về đồ gia dụng. Trong khâu chọn sản phẩm, đặc biệt chú ý đến những thông tin như nguồn gốc, tình trạng hàng, ngày sản xuất hoặc chất liệu sản phẩm. Bạn càng cẩn thận và tỉ mỉ thì càng chọn được nhiều hàng tốt.

Để mua được hàng giá tốt, bạn có thể đến chợ đầu mối Cao Lãnh Đồng Tháp (miền Nam) hoặc chợ đầu mối Dịch Vọng- Hà Nội (miền Bắc).

I3CndvTRiBVY5Liwx-yq-CU94jqNi9otq7BBAe-2VqJThqpyNsOL3npURURyUtwn2vXIKNcbJDhgROIg0P4rf6vjPdykI-2_i57BDxv01Dgg6KYSN-XYbDJ0UNCTDm3Se9HxzE5DeSN7FJZK8g

Chợ đầu mối hàng gia dụng

Xem thêm: Nhà cung cấp là gì? Một số nhà cung cấp hot hit hiện nay

Chợ đầu mối hàng điện tử có tốt không?

Ngày nay việc kinh doanh hàng điện tử như máy tính, điện thoại, phụ kiện điện tử, loa, đài, quạt, máy ghi âm…đang trở thành trào lưu được nhiều người quan tâm. Làm thế nào để nhập được hàng giá rẻ luôn là vấn đề khiến những người kinh doanh đau đầu. Ngoài cách mua trực tiếp tại công ty sản xuất hàng điện tử hoặc làm đại lý thì bạn có thể đến chợ đầu mối điện tử để lấy hàng trực tiếp.

Cách thức này sẽ giúp bạn có nguồn hàng giá rẻ hơn nhiều so với các cách lấy hàng nêu trên. Nhiều chợ đầu mối luôn sẵn sàng cung ứng số lượng lớn đồ điện tử như chợ đầu mối Gia Lai hoặc chợ đầu mối Bình Tây. Đây là 2 chợ rất lớn cung cấp đầy đủ mặt hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Hàng hóa ở đây chủ yếu được nhập từ Thái Lan và Campuchia nên chất lượng cũng khá đảm bảo. Nếu bạn đang có ý định đến chợ đầu mối hàng điện tử thì hãy tìm hiểu kỹ vị trí, giao thông để vận chuyển hàng hóa thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

nKuXWWNcXYzMLnXmvD0-MFzj3taIBrh089SvEohJQSe0i0Y_2Z2Y3Nzdo9gMy7fsJUgOTT4mHzg55EzsZY9R2phT-BCn_IAPdKZEqcQYHHRXTJJQ0vmOgd4mqzgcK3ty7WNYhXtXC_GRFbASwA

Chợ đầu mối hàng điện tử

Lấy hàng ở chợ đầu mối cần chú ý những điều gì?

Ưu điểm lớn nhất khi lấy hàng ở các chợ đầu mối là nguồn hàng cực kỳ đa dạng và phong phú, đủ mọi kiểu dáng, chủng loại và xuất xứ để bạn lựa chọn. Nếu nhập được hàng rẻ thì bạn kinh doanh sẽ có lãi. Tuy nhiên, không phải cứ đến đây là sẽ mua được giá tốt và lấy hàng thuận lợi. Tổng kho buôn sỉ nhắc bạn một số lưu ý khi đi lấy hàng ở chợ đầu mối như sau:

Tham khảo kinh nghiệm từ người đi trước

Đây là bước vô cùng quan trọng bởi bạn chắc chắn bạn sẽ bị sốc nếu đến chợ đầu mối lần đầu tiền mà chưa tìm hiểu kỹ. Bạn nên dành chút thời gian để thu thập thông tin từ người đi trước như: lấy hàng ở chợ nào, cách mặc cả ra sao, lấy bao nhiêu hàng là hợp lý…

Tốt nhất là nên đi từ 2 người trở lên và phải đi cùng người đã biết về chợ đó thì mới dễ dàng tìm được quầy hàng giá rẻ và chất lượng ổn. Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm gì, bạn cần cân nhắc đến thị hiếu khách hàng và xu hướng hiện tại. Nếu sản phẩm lỗi thời thì sẽ rất khó bán dẫn đến tình trạng tồn kho, khó thu hồi vốn.

Học cách trả giá

Tại chợ đầu mối, không phải lúc nào bạn cũng mua được giá rẻ nếu không biết mặc cả. Việc nói thách tại đây là chuyện bình thường và gian hàng nào cũng vậy. Bạn càng non nớt, càng lúng túng thì họ thách càng cao. Do đó, hãy tham khảo giá cả trước đó từ người có kinh nghiệm hoặc tham khảo giá từ nhiều cửa hàng để có lựa chọn tốt nhất.

Chọn hàng cẩn thận

Đây là một trong những bước quan trọng nhất vì nó quyết định chất lượng sản phẩm của bạn. Ở chợ đầu mối có rất nhiều loại hàng hóa với chất lượng khác nhau. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng chất liệu, màu sắc, hoa văn, kiểu dáng từng mặt hàng. Tránh trường hợp lấy hàng về bị xấu, hỏng, lỗi thì không thể đổi được.

dfZ6q00RXUyhQJlSFIRMCTMsYigF3Q3Xl2WJ6RQ7ZzsMIm9fbM6yGHHpCIiL1Bu81xvCrMgHOdysHlw6ZVcV0UmGR-OBGc5yUGZoA5Lij_2wsnMTGMHBq16QhanNUkBoasWCkmkdgDcGCzp9RA

Kinh nghiệm đi chợ đầu mối

Xem thêm: Bật mí bí quyết mua sỉ hàng chính hãng giá rẻ

Hy vọng qua những chia sẻ của tổng kho buôn sỉ phía trên sẽ giúp các bạn tìm được nguồn hàng tốt. Chợ đầu mối hàng gia dụng hay chợ đầu mối điện tử đang được nhiều chủ shop ưa chuộng để nhập hàng hiện nay. Chúc các bạn kinh doanh may mắn, thuận lợi và sớm phát tài.