Những mặt hàng livestream kinh doanh đang nổi trên thị trường

 

_zrr2RH6u0V8rVD2ObToEaw9s50RcVb2N5HVFGUoCswomO6FaiwC4Lra2a2_ERCcdvtwgyXjwvuT-G-PU0absQzCItUO0i0w5WEWs6gzQ5X3c2DGKXZwQTduO3yOlDNO33eHyVWg

Bán hàng livestream

Tổng quan về livestream bán hàng

Livestream bán hàng là gì? Nó là một hình thức bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay như facebook, instagram, tiktok,..

Bán hàng trên các nền tảng này giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Có thể giới thiệu trực tiếp các sản phẩm của mình đến với họ một cách nhanh chóng và không mất thời gian.

Livestream còn giúp quảng cáo thương hiệu của mình đến với các khách hàng nữa. Thậm chí là quảng cáo rất tốt nữa khi mà doanh số có thể lên đến hàng chục, hàng trăm đơn trong một ngày.

Khác với việc quay và edit video up lên, hình thức bán hàng này sẽ không khiến bạn phải chuẩn bị gì hết. Chỉ cần bạn ăn mặc gọn gàng, lịch sự và chuẩn bị một góc quay nhiều ánh sáng. Với việc bạn đưa sản phẩm lên để khách hàng được nhìn thấy một cách chân thực nhất, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm, tin cậy hơn khi đặt hàng.

UFmocPFZym4m2gZAN7Nry1RK92W_JWfnmkRgLn9csR67Dzzmgv7KT_msSNiWKyDyPoSucuPeNd-jTnbB2sl7qFT4MG8RIjBVHeyn8ScYg57HUNFMVOVIeKfST0hIMMU7JuLQfR-v

Tổng quan bán hàng livestream

Xem thêm: Nhà cung cấp là gì? Một số nhà cung cấp hot hit hiện nay

Các mặt hàng đang nổi khi kinh doanh online và bán hàng livestream

Hẳn là rất nhiều bạn khi bắt đầu với công việc kinh doanh online sẽ cảm thấy rất khó khăn trong khâu chọn sản phẩm để bán. Các bạn sẽ tìm hiểu về những mặt hàng kinh doanh online phù hợp với tiềm lực tài chính của mình. Và các bạn cũng đau đầu để chọn ra những mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay để có thể tăng doanh số bán hàng của mình.

Sau đây mình xin đưa ra cho các bạn một số gợi ý nho nhỏ về những thứ các bạn có thể cần:

Đồ ăn vặt, dễ chơi dễ trúng thưởng

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện nay của giới trẻ là đồ ăn vặt. Nói là đồ ăn vặt những số lợi nhuận các bạn thu về không nhỏ đâu nhé. Bởi đơn giản mặt hàng này số vốn ít mà khả năng hoàn vốn thì lại cực kỳ nhanh. Từ học sinh, sinh viên, người đi làm rồi hay những người thích trải nghiệm đồ ăn đường phố thì tất cả đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn có thể bán mặt hàng live stream này trên các kênh tiktok hay facebook cộng với việc đăng ảnh nữa vừa tạo độ chân thật vừa tạo độ hình ảnh rõ ràng cho khách hàng.

Kinh doanh quần áo online

Buôn bán quần áo luôn được các bạn trẻ chọn làm điểm khởi đầu cho hành trình khởi nghiệp. Mặt hàng này ngày càng đa dạng hơn và có thể nói rằng nhu cầu mua sắm quần áo là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người.

Trong thời buổi hiện đại này con người không chỉ muốn ăn no, mặc ấm nữa mà phải là ăn no, mặc đẹp. Không thể phủ nhận rằng sức mua quần áo của chúng ta ngày càng cao đặc biệt là phái đẹp khi họ dành một nửa tháng lương của mình để đi shopping.

Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu đó của người tiêu dùng rất nhiều shop quần áo đã thêm những sản phẩm này vào danh mục mặt hàng livestream.

9zK6e0EKAIiugAabTnzr6EAPAFpaOSGHq9VlbGjdjNbf9XrxmBlUFpMQCrxKCYGbM07HUbggR7XFLBR2DlmhM6XyQYFtSCmnXz-Gv9bMsp665YAnYfliqaR6eRCootFtzeisjkHt

Mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay

Mỹ phẩm xách tay và thiên hướng mua hàng của người tiêu dùng

Có thể nói mỹ phẩm xách tay đang là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay khi mà khuynh hướng mua hàng của giới trẻ đang đổ dồn về mặt hàng này khá là nhiều bên cạnh quần áo. Phái đẹp có thể chi 2 đến 3 triệu chỉ để mua một thỏi son hay thậm chí là cả chục triệu để đầu tư vào mỹ phẩm chăm sóc da. 

Mỹ phẩm xách tay hiện nay có thể nói là mặt hàng khá là thông dụng bởi bạn có thể mua bên nước ngoài thông qua hình thức xách tay của người thân hay từ tiếp viên hàng không. 

Hàng của bạn nếu là xách tay của người thân thì sẽ không bị đánh thuế nhưng phí ship nước ngoài thì khá cao. Ship ở nước ngoài thì an toàn nhưng về Việt Nam sẽ rất dễ mất hàng nên nếu được hãy xách tay về, giảm chi phí và dễ cạnh tranh.

Bạn cũng có thể order về từ các website lớn về mỹ phẩm của nước ngoài. Nếu order với số lượng lớn bạn có thể nhận được thẻ member vip và hoa hồng. Theo chia sẻ của những dân buôn thu nhập bèo nhất bạn có thể kiếm về là 15 triệu.

Quần áo 2hand trào lưu mới nổi

Một trong những trào lưu mới nổi từ đầu năm 2021 đến nay đó là kinh doanh quần áo 2hand. Hiểu nôm na đồ 2hand là đồ đã sử dụng một lần. Quần áo 2hand đã giải đáp hai vấn đề khúc mắt của các nhà khởi nghiệp nhỏ đó là Mặt hàng dễ bán online là gì? Mặt hàng hot nhất hiện nay

Vì sao quần áo 2hand lại đang rất nóng và vẫn chưa hạ sốt. Có những nguyên nhân nào chúng ta hãy tìm hiểu:

Thứ nhất quần áo 2hand giá thành rẻ, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo giá chỉ 30 - 50k. Với mức giá này đại đa số các bạn trẻ đều sẽ mua được.

  • Nếu chọn lựa kỹ càng và biết săn trên livestream bạn có thể nhận được những chiếc quần áo rất đẹp và độc. Vì hàng 2hand đa phần của Âu Mỹ, mỗi cái đều là phiên bản duy nhất của nó.
  • Và cuối cùng là có những mặt hàng áo quần của các thương hiệu nổi tiếng lẫn vào giá lên đến vài triệu nhưng nếu bạn là tay chơi rành nghề bạn sẽ săn được với giá chỉ vài chục ngàn.

Không khó hiểu khi nhiều nhà đầu tư trẻ đã chọn bán đồ 2hand làm hình thức khởi nghiệp và thêm loại hàng hóa này vào mặt hàng live stream cũng như kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

32e_zytCeshdA09d8bhIu-I5i6y2NL9NoJe5dK6ulxDIvOWEoeWI304Hl4drzHdh-CJgOjdyBsyuMfi8bAgZ-OkZ2WN2y9Hb70eyIoqPEP8WKMePI9GPKqUCIhx6mZIisIZn5oJ_

Mặt hàng dễ bán online 

Xem thêm: Bật mí bí quyết mua sỉ hàng chính hãng giá rẻ

Trên đây là những gợi ý cho bạn về những mặt hàng livestream tốt nhất hứa hẹn sẽ giúp bạn kiếm được bộn vàng từ năm 2022. Tổng kho buôn sỉ xin kính chào và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau.