Những bài hát chúc mừng sinh nhật hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Q4WrZojdSG3RePPyCfwWaLhXn2l0pGgwMjwrwjCPD0ZTVQqSv3sAW8PFVX8VGRpfZicCUvjxPlVtUoTeK3cLVLfD_Nt5XKXcT3vYalU5GFLlRtdnM1TtcHa-Y96lIhW0eJX2gPwQuu8yfV75i0csQHlNS9oRC67lLKnXaBMsoOwzi4u-rjEgP4zV5rn2sA

Bài hát chúc mừng sinh nhật

 

Hiểu thế nào về bài hát chúc mừng sinh nhật

Mỗi chúng ta ai cũng có một ngày sinh nhật cho riêng mình. Đó là ngày chúng ta chào đời, chính vì thế ngày sinh nhật có một ý nghĩa rất đặc biệt. Ngày sinh nhật không chỉ là ngày để mỗi chúng ta tưởng nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ mà còn đánh dấu sự trưởng thành của bản thân.

Sinh nhật cũng là thời điểm để gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Chính vì ý nghĩa lớn như vậy mà có rất nhiều bài hát chúc mừng sinh nhật được sáng tác. Để chọn ra bài hát chúc mừng sinh nhật hay nhất thế giới rất khó. Bởi mỗi quốc gia đều có những bài hát sinh nhật riêng phù hợp với phong tục, tập quán của quốc gia đó. 

Một số bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Anh hay nhất

Số lượng ca khúc tiếng Anh ngày càng nhiều với những chủ đề khác nhau. Trong số đó, chủ đề sinh nhật cũng có rất nhiều bài hát nổi tiếng. Hãy cùng Tổng kho buôn sỉ điểm qua một số bài hát sinh nhật tiếng Anh:

Happy birthday của Patty Hill

Giai điệu “Happy birthday to you! Happy birthday to you! Happy birthday Happy birthday Happy birthday to you!” chắc không còn xa lạ. Bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Anh nổi tiếng nhất chính là bài hát Happy birthday. Không chỉ ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm quốc ngữ mà hầu hết các quốc gia trên thế giới đều biết đến bài hát này. Giai điệu vui tươi cùng lời chúc trong bài hát đã khiến cho ca khúc này vô cùng nổi tiếng.

Happy birthday to you còn được phổ sang các thứ tiếng khác nhau. Bài hát thuộc thể loại Pop được thể hiện bởi ca sĩ Patty Hill. Được phát hành từ năm 1983 nhưng đến nay bài hát này vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. 

_m9vZiGMlGJB25Z36sb1qXInZHDiielfKgC6xfZmPZCPlUkxnklBVphZtPXkF53ew8xJY6ANVmdAI6jBsT3oJpl7FW0ukWam-C-8I_dCSX6iB9BdpfJx3L8kSgNlFczkxqckH15wmYj1sHE_BSRlKn8Y_wzSbuk2BzCl-mNdbk6AFPBdbA_ZFDDSeg8P_A

Bài hát sinh nhật tiếng Anh Happy birthday của Patty Hill

 

Ca khúc do The Click Five thể hiện

Là bài hát cùng tên với ca khúc Patty Hill, Happy birthday do The Click Five thể hiện lại mang phong cách Pop - Rock sôi động. Bài hát có tiết tấu nhanh khiến bạn muốn nhún nhảy ngay lập tức. Bài hát muốn thể hiện thông điệp cho dù có muộn nhưng trong tim của chúng ta luôn nghĩ về nhau và trao nhau lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Nhà cung cấp là gì? Một số nhà cung cấp hot hit hiện nay

Các bài hát mừng sinh nhật tiếng Việt 

Ngoài các bài hát bằng tiếng Anh thì các bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Việt cũng nhiều không kém. Dưới đây là một số bài hát mà bạn đọc có thể lựa chọn trong ngày sinh nhật của mình”

Khúc hát mừng sinh nhật

Ca khúc “Khúc hát mừng sinh nhật” do ca sĩ Phan Đình Tùng phát hành năm 2009 đã trở thành một hiện tượng. Cùng với bài hát Happy birthday thì đây chính là ca khúc sinh nhật xuất hiện trong hầu hết các bữa tiệc mừng của người dân Việt Nam. Bài hát cũng có đặc điểm giống với các ca khúc sinh nhật khác đó là giai điệu vui tươi, lời bài hát với ý nghĩa chúc mừng sinh nhật tới người nghe.

9XDvxNYVE2HiiCrVdoPB9duHwlT7IOFqdPxci2BAnBARY7j1s_QbpFL7v1aMQ5yp86DWQc77mIQckCCYXgFiCiFFFCrrPuRQ4OaVWKbiC5w-UoqhtVAD1Y26M7jX7pgRSvYVm1k88Fy3-tVq1PkvNKQlEKarK5QuMC7Slyer7vcBS8NViXb03cDUdbM51Q

Khúc hát mừng sinh nhật - Phan Đình Tùng

 

Happy birthday của MTV và Nhóm 5 Dòng Kẻ

Một trong những bài hát chúc mừng sinh nhật mới phát hành thời gian gần đây là bài hát Happy birthday do MTV kết hợp cùng Nhóm 5 Dòng Kẻ. Bài hát được người nghe đánh giá là có giai điệu chậm rãi. Nhưng với giọng ca đầy nội lực của hai nhóm nhạc, bài hát vẫn mang đến không khí của một buổi tiệc sinh nhật vui tươi, nhộn nhịp.

Xem thêm: Bật mí một số chợ đầu mối uy tín, giá rẻ hiện nay

Bài hát mừng sinh nhật tiếng Trung

Ngoài hai ngôn ngữ Anh - Việt, Tổng kho buôn sỉ xin giới thiệu tới bạn đọc một số bài hát tiếng Trung được sử dụng trong các lễ kỷ niệm sinh nhật:

Bài hát Happy birthday to you

Nếu “Khúc hát mừng sinh nhật” là bài hát chúc mừng sinh nhật được sử dụng chủ yếu tại Việt Nam thì đây chính là bài hát phổ biến nhất đối với người dân Trung Quốc. Bài hát này tuy đơn giản khi lặp lại một câu chúc mừng sinh nhật nhưng lại có giai điệu vui tươi, nhí nhảnh. Ca khúc này được sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ sinh nhật của trẻ nhỏ đến người lớn. Chính vì vậy mà bài hát có độ phủ sóng cực cao tại đất nước tỷ dân như Trung Quốc.

Khúc chúc thọ

Bài hát chúc mừng sinh nhật này đã được phát hành vào năm 1994 do Law Gwun Yi thể hiện. Nguồn gốc bài hát này đến từ tỉnh Quảng Đông nhưng về sau lan truyền và được dùng nhiều tại các tỉnh thành khác. Tuy bài hát có hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn thể hiện được không khí vui vẻ vốn có trong ngày sinh nhật. 

bhUUG5vM0WTxW_OdQKtAb0w0BDb1Qd93dOIC6dKeHK2uSQr4tIU1HBVEfaZ892dhkAoj0OvmoAcYGsZD4TQujqUJpSBCA9vtOJ3ezW11QD9bbONbPb87JNvYxtAEuLo3q-YHRSxp9AxWkIdt09RX16_3lXSe7PfvzESLeRHUSTnax5pzepb4M7BzBzXdhg

Bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Trung ý nghĩa

 

Ngoài các ca khúc trên vẫn còn rất nhiều bài hát chúc mừng sinh nhật khác. Thậm chí có cả các sáng tác dành riêng cho một nhóm đối tượng như bài hát chúc mừng sinh nhật mẹ. Mong rằng với các thông tin trong bài, bạn đọc có thể tự chọn cho mình một bài hát phù hợp trong ngày vô cùng ý nghĩa.