Mách bạn nguồn lấy mỹ phẩm giá sỉ chính hãng

ZMvMyd9SKg0KDQpwfVIEoZKS0aPm6qMncVancASwl8ejeJIvMuWHUpTiGLfSTO9KW4CuYj8nj6SPj69iWS1bLFcPqbYlIufQ02Yx8AUnjqOE4i-tzKQuwn6C_qaeuhgz1OT1FuAbR7V_i95jvg

Lấy mỹ phẩm giá sỉ chính hãng

Bật mí kinh nghiệm để chọn nguồn sỉ mỹ phẩm uy tín

Sự chuẩn bị kỹ càng khi bắt đầu kinh doanh luôn là yếu tố “then chốt” để mang lại sự thành công. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết khâu chọn nguồn sỉ để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn được suôn sẻ. Đây là 4 kinh nghiệm mà các bạn cần chú ý:

  • Chọn nguồn sỉ lớn để có nhiều ưu đãi về giá.
  • Tuyệt đối không lấy mỹ phẩm giá sỉ từ nguồn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng nhái.
  • Đàm phán, thương lượng chính sách đổi hàng trong trường hợp phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng.
  • Đơn hàng đầu tiên lấy số lượng vừa đủ theo chính sách sỉ để giảm thiểu rủi ro.

56m4odie51b9odyypEOqeyLZqmPGqddtbCIGhGDlaQpf1vhl-Nvc4VqIxVVy3u6_P7spm_mDMlCCmEFk-Hd8IHitF0EVfDNf48yVxmy3a5yF3xaFXlZl4yZjxPn-xCxoy_cie5Bh0hx8GyyzBw

Kinh nghiệm lấy mỹ phẩm giá sỉ

Xem thêm: Kinh nghiệm từ A-Z cho người mới lấy hàng đồ gia dụng

Những nguồn lấy sỉ chính hãng phục vụ kinh doanh mỹ phẩm bạn cần biết

Lấy mối bán buôn

Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều nhà buôn mỹ phẩm lớn và nhỏ. Đặc điểm chung của họ thường lấy số lượng vài nghìn đến vài trăm nghìn sản phẩm từ các nhà máy bên Hàn, Nhật… về Việt Nam. Hoặc có thể họ canh các đợt giảm giá của các thương hiệu lớn để lấy hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Đây cũng là cách nhập sỉ mỹ phẩm phổ biến đang được các shop áp dụng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đa dạng để các bạn lựa chọn.
  • Nhập các nguồn hàng có thương hiệu nổi tiếng.
  • Mua được giá tốt nếu canh được các đợt sale.

Nhược điểm:

  • Thời gian vận chuyển lâu.
  • Dễ bị cơ quan chức năng xử phạt nếu hàng không có giấy tờ.
  • Hàng cận date: Với trường hợp mua gom sản phẩm khuyến mại thì thường là các sản phẩm gần hết thời hạn sử dụng. Vì vậy, nếu bạn lần đầu lấy mỹ phẩm giá sỉ thì cần kiểm tra kỹ thời gian sản xuất, hạn sử dụng để tránh tiền mất tật mang.

Làm đại lý phân phối cho công ty mỹ phẩm chính hãng

Đây là phương thức được nhiều người có kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm áp dụng. Bạn có thể chủ động liên hệ với họ để đăng ký làm đại lý để nhận được các lợi ích như sau:

  • Được hỗ trợ các hoạt động truyền thông và được quảng bá trên trang hệ thống chính của hãng mỹ phẩm đó.
  • Được cập nhật các xu hướng mới và được đào tạo bài bản từ hãng mỹ phẩm.
  • Tăng sức cạnh tranh cho đại lý của bạn vì giá các công ty đưa ra khá thấp.
  • Chính sách bán hàng của công ty minh bạch và hỗ trợ tối đa cho bạn như lấy hàng trước, thanh toán sau…

Nhược điểm:

Nguồn vốn của bạn phải nhiều để mua được số lượng thì mới được hưởng ưu đãi giá tốt. Đối với những bạn mới mở shop thì chưa nên áp dụng cách này vì nó tiềm ẩn rủi ro tồn kho cao.

2rx5EZQHCZN2a-txN1bpImfUHi9MXx6nSvIZSZTD_3jhRs-0o6vIUbdGPGsHNpw92x2LVsN86hErEjSR2Sfgf40RIe5aNGemcmCF1GdORb0HvCqVUAVBjz3jgfZMv8eNzlMO6xj50EwaPuRjDg

Nguồn lấy mỹ phẩm giá sỉ

Lấy mỹ phẩm sỉ giá gốc ở đâu tphcm để kinh doanh?

Lấy hàng tại các shop

Mỹ phẩm Lami

Là shop nổi tiếng lấy mỹ phẩm giá gốc ở đâu tphcm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các bạn khi mua hàng tại đây sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều chính sách ưu đãi về giá.

Hannah Shop

Nói đến địa chỉ để lấy mỹ phẩm giá sỉ chất lượng tốt thì không thể không thể kể đến Hannah Shop. Với nhiều loại mỹ phẩm như: nước hoa, kem dưỡng da, tinh dầu, sản phẩm điều trị và phục hồi da: serum, detox, sheet mask,

Lấy hàng từ các chợ đầu mối

Chợ Tân Bình, Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên tại TPHCM: Đây là các khu chợ được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây đủ loại mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm handmade bình dân. Khi chọn mua mỹ phẩm giá sỉ tại chợ, bạn nên đặc biệt lưu ý vì rất có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

9ddA9gFQvZXuA_8U_yOsrAmZlbszp5xMrEyryr3BG28aMuUAiy42dVbELRou61U7Dw9bEYxmtRLJCz7_j7Dm48tjN81fMvHM5XUnjkd1b8eNKDAXiNu9WN8zKwbeQe1zvcObMAvm1gci06R5yA

Lấy mỹ phẩm giá sỉ ở đâu Tphcm

Lấy hàng sỉ thái lan ở đâu mà không cần đến tận nơi

Mỹ phẩm Thái Lan luôn có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng khá ổn và giá cả phải chăng. Trước khi mạng xã hội phát triển muốn lấy mỹ phẩm Thái về buôn bán thì phải sang nơi cũng như muốn lấy hàng sida ở Campuchia thì phải đến tận địa điểm đó.

Ngày nay công nghệ thông tin đang phát triển mạnh, nếu muốn mua hàng Trung Quốc thì có thể lấy hàng taobao hoặc trên aliexpress. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại Thái Lan đã thành lập các website trực tuyến để cung ứng mỹ phẩm cho khách hàng có nhu cầu mua hàng ở các quốc gia.

Đây là cách nhập mỹ phẩm sỉ giá và chính hãng nhất. Các shop muốn bán hàng trên các website này cần cung cấp giấy tờ để xác nhận hàng chính hãng.

nicy194W2nt6ol8R4QJK7__CZ6c_yshxcJCxprQ0UiOWJrvqb1eOv3rmWBEzoAtjgclLK2kCwzjjMWcV2IJr46lSaSPIn6NbVFnH7zKdKVjTSCWGo3ges6muIG-HgwzbqOydeOg1awJI2LPIVw

Lấy hàng sỉ Thái Lan ở đâu

Xem thêm: Lấy hàng sỉ giá tốt ở đâu khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm?

Có nên lấy hàng về nhà làm không? Mỹ phẩm handmade và những ưu điểm

Mỹ phẩm handmade được làm thủ công với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Với xu thế phát triển như hiện nay thì mỹ phẩm handmade đa dạng không kém mỹ phẩm công nghiệp. Nó bao gồm nhiều loại như: kem dưỡng da, son môi, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem trị mụn, dầu gội và một số sản phẩm khác. Tự làm mỹ phẩm handmade có những ưu điểm sau đây:

  • Bạn hoàn toàn yên tâm về các thành phần trong mỹ phẩm vì nguồn nguyên liệu do chính tay bạn lựa chọn.
  • Giá thành thấp hơn so với mỹ phẩm hóa học bởi được làm từ những nguyên liệu rẻ, dễ tìm kiếm.
  • An toàn cho người sử dụng nếu quy trình sản xuất và bảo quản đúng cách.

Như vậy, tongkhobuonsi đã chia sẻ cho bạn một số nguồn sỉ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc lấy mỹ phẩm giá sỉ ở đâu. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh hiện tại và sau này.